พิธีฌาปนกิจ "เหม ภูมิภาฑิต" ครอบครัวและเพื่อนๆ อาลัยรักครั้งสุดท้าย

พิธีฌาปนกิจ "เหม ภูมิภาฑิต" ครอบครัวและเพื่อนๆ อาลัยรักครั้งสุดท้าย

พิธีฌาปนกิจ "เหม ภูมิภาฑิต" ครอบครัวและเพื่อนๆ อาลัยรักครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศบริเวณ ศาลา 12 ณ วัดลาดปลาเค้า ยังคงเต็มไปด้วยความอาลัย และความโศกเศร้า โดยเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (29 ก.ย. 62) สมาชิกครอบครัวนิตยารส ได้จัดพิธีฌาปนกิจให้กับนักแสดงหนุ่ม เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส วัย 31 ปี ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในห้องพักของคอนโดหรู เมื่อ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งบรรยากาศการเคลื่อนย้ายร่างของนักแสดงหนุ่มไปยังเมรุ สมาชิกครอบครัว เมย์ ณัฐนพิน น้องสาวก็ได้ทำหน้าที่เป็นคนถือรูปถ่าย ข้างกันเป็น คุณแม่เอื้อมพร ถือผ้าไตร ส่วน คุณพ่อเดชาถือห่อสีขาวด้านในคือผ้าผูกคอ และแว่นตาที่เพิ่งได้คืนวันนี้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ด้าน เหนือ จอมจุฑา แฟนสาว เดินตามขบวนอยู่ด้านหลัง โดยมีเพื่อนคอยประคองตลอดเวลา นอกจากนี้ก็ยังมีเพื่อนสนิทคอยช่วยถือรูป และเสื้อผ้าที่หนุ่มเหมมักจะสวมใส่อยู่เป็นประจำอีกด้วย

โดยก่อนที่จะเริ่มพิธีฌาปนกิจ ภายในงานก็ได้มีการแสดงละครนอก เรื่อง สังข์ทอง ตอน รจนาเสี่ยงพวงมาลัย จากนั้นจึง เป็นพิธีทอดผ้าบังสุกุล ก่อนที่คุณป้าของเหม จะขึ้นอ่านคำไว้อาลัย และเริ่มพิธีฌาปนกิจ โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนคลับ เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย และร่วมส่งนักแสดงหนุ่มเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างล้มหลาม

 

ในขณะที่หนึ่งในพี่สาวคนสนิทร่วมวงการ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ก็โพสต์ภาพถ่ายที่ถูกบันทึกไว้ในวันเดียวกันนี้ เมื่อปี 2561 โดยเธอได้เล่าประสบการณ์การทำงานร่วมกันกับ เหม ภูมิภาฑิต ก่อนจะทิ้งท้ายว่า จากกันวันนี้ เพื่อเจอกันใหม่นะน้องรัก...

"29 กันยายน 2561 ผ่านไป 1 ปีเต็มพอดี รูปนี้ พี่ลงอินสตาแกรมพี่ ไม่เห็นหน้าเหม เราเข้ามาแซวพี่ว่า 'พี่บังเหมมิดเลย' เหมเลยลงบ้าง ในรูปที่เห็นหน้าตัวเองชัดๆ พี่ก็เข้าไปแซวเราว่า 'รูปนี้พี่ไม่บังเหมแล้วนะ' "

"ไม่น่าเชื่อเลยเนอะว่าวันนี้ 29 กันยายน 2562 จะเป็นวันที่พี่ต้องมาส่งเหมขึ้นไปอยู่บนสวรรค์แล้ว ใจหาย และเศร้ามากๆ นะ แต่พี่เคารพในการตัดสินใจของเหม เชื่อว่าเหมต้องเลือกทางที่ดีที่สุดแล้ว จากกันวันนี้เพื่อเจอกันใหม่นะน้อง...รัก"

>> ย้อนเส้นทาง "เหม ภูมิภาฑิต" ก่อนถึงวันและนาทีที่เจ้าตัวเลือกจบชีวิตตัวเอง

>> "มดดำ" แจ้งแทนครอบครัววอนขอผ้าผูกคอ "เหม ภูมิภาฑิต" จะเผาไปพร้อมกับลูกชาย

>> อาลัยรัก "เหม ภูมิภาฑิต" เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาบอกลากันแน่นศาลา

>> เพื่อนในวงการช็อก "เหม ภูมิภาฑิต" ตัดสินใจลาโลก โพสต์อาลัยหลับให้สบาย

>> "เหม ภูมิภาฑิต" อดีตดาราหนุ่มค่ายกันตนา กลายเป็นศพเสียชีวิตคาห้องพัก

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ พิธีฌาปนกิจ "เหม ภูมิภาฑิต" ครอบครัวและเพื่อนๆ อาลัยรักครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook