ลูกชายผู้ใหญ่บ้านวัย 12 ขวบ เล่านาทีมือปืนซุ่มในพุ่มไม้ ยิงพ่อตายต่อหน้าต่อตา

ลูกชายผู้ใหญ่บ้านวัย 12 ขวบ เล่านาทีมือปืนซุ่มในพุ่มไม้ ยิงพ่อตายต่อหน้าต่อตา

ลูกชายผู้ใหญ่บ้านวัย 12 ขวบ เล่านาทีมือปืนซุ่มในพุ่มไม้ ยิงพ่อตายต่อหน้าต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนลูกซองบุกซุ่มยิง นายวิรุณ อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ต.โคกเดื่อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตที่บ้านพัก เมื่อช่วงหัวค่ำของเมื่อวาน (29 กันยายน) ซึ่งขณะเกิดเหตุ มีเพียงผู้ตายอยู่ที่บ้านเพียงลำพังเท่านั้น เนื่องจากภรรยาและบุตรของผู้ตายออกไปธุระข้างนอก จึงทำให้ยังขาดพยานหลักฐานในการตั้งประเด็นชนวนเหตุการสังหาร เพื่อวางสืบสวนและจับกุมตัวคนร้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> ฆาตกรรมอุกอาจ บุกยิงผู้ใหญ่บ้านดับสยองคาที่ทำการ ลูกเมียไปธุระเลยรอดตาย

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (30 กันยายน 2562) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ไพศาลี อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ ร.ต.อ.ภาสกร เรืองศรีธัญญะกิจ พนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการเชิญภรรยา และบุตรของนายวิรุณ มาสอบปากคำ เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้ตาย และความขัดแย้งต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์และอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหาความขัดแย้งรุนแรงใดๆ ส่วนการประกอบอาชีพของผู้ตาย พบว่านอกจากจะเป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ว มีเพียงแค่เปิดร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ ที่หน้าบ้านพัก รวมถึงทำไร่นาของตัวเองเพียงเท่านั้น ไม่พบว่ามีธุรกิจอื่นๆ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำ ด.ช.กิตติศักดิ์ อายุ 12 ปี บุตรชายของผู้ตายระบุว่า ตอนเกิดเหตุ ไม่ได้ออกไปธุระกับมารดา แต่นั่งทำการบ้านอยู่ภายในห้องนอน โดยขณะนั้น บิดาได้ตะโกนเรียกให้ตนไปปิดประตูบ้าน แต่เมื่อเดินออกมาจากห้อง ก็สังเกตไปที่หน้าต่าง เห็นชายคนหนึ่ง ลักษณะสมส่วน สูงประมาณ 160 เซนติเมตร และใส่ชุดเสื้อกางเกงขายาวสีดำ มายืนซุ่มอยู่ที่พุ่มต้นไม้หน้าบ้าน พร้อมกับส่องปืนยาวมาทางปากประตู แล้วทันใดนั้น ก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะหันไปเห็นบิดา ซึ่งขณะโดนยิงได้มองมาที่ตน แล้วล้มลงจมกองเลือดเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งหลังจากสิ้นเสียงปืน คนร้ายรายนี้ ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างบ้านก่อนจะหายตัวไปกับความมืด

ส่วนนางอัญชัน อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายไม่เคยมีความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่นใดๆ กับใคร แต่อาจจะมีบ้างที่อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับบุคคลหนึ่งที่เคยช่วยหาเสียงตอนที่ผู้ตายลงรับสมัครเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้าน แล้วกล่าวหาว่าผู้ตายทำตัวลืมบุญคุณไม่เคยเห็นหัวเห็นหางผู้ที่เคยช่วยสนับสนุนอยู่ในสายตา อีกทั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ตายไปมีปัญหากับกลุ่มคนในพื้นที่หนึ่ง ในเรื่องการแย่งผันน้ำเข้าพื้นที่การเกษตรระหว่างหมู่บ้าน ซึ่งเบาะแสทั้ง 2 เรื่องนี้ ยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐานต่างๆ ถึงความเป็นไปได้ก่อนจะดำเนินการออกหมายจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งคาดว่า คนร้ายที่ลงมือสังหารนายวิรุณ น่าจะมี 2 คน โดยมีคนลงมือลั่นไกสังหาร และอีกคนใช้พาหนะจอดซุ่มรอแล้วขับพามือปืนหลบหนี ส่วนอาวุธที่ใช้สังหาร เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเป็นปืนลูกซองขนาด 12 เนื่องจากพบปลอกและหัวกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ศพนายวิรุณ ได้ถูกส่งมาผ่าตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นพบว่า ร่างผู้ตาย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ และที่ต้นคอ ซึ่งยังคงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดก่อนจะมีการสอบคืนให้กับญาติพี่น้องเพื่อนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook