พิธีเผาศพ น้องไอแอล หลังหมอผีสะกดวิญญาณ พ่อแม่ไม่ได้มาร่วมด้วย

เปิดภาพพิธีเผาศพ น้องไอแอล หลังหมอผีสะกดวิญญาณ พ่อแม่ไม่ได้มาร่วมด้วย

เปิดภาพพิธีเผาศพ น้องไอแอล หลังหมอผีสะกดวิญญาณ พ่อแม่ไม่ได้มาร่วมด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น้องไอแอล เด็กทารกอายุ 18 วัน หายไปขณะที่แม่เข้าห้องน้ำ จนเมื่อเช้าของวันที่ 30 ก.ย. 62 มีคนพบน้องไอแอลกลายเป็นศพถูกนำมาวางไว้ที่ข้างบ่อเกรอะที่บริเวณด้านหลังห้องน้ำ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามมารถจับกุม น.ส.อิศราพร  ฝอยเหลือง หรือออย แม่ของน้องไอแอล รับสารภาพว่า เป็นคนนำศพน้องไอแอลใส่ไว้ในกระเป๋าถือของตน และเอาไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้นสอง จนศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นจึงตัดสินใจนำมาศพมาทิ้ง ไว้หลังห้องน้ำดังกล่าว

>> เชิญหมอผีทำพิธีสะกดวิญญาณ "น้องไอแอล" ครอบครัวไม่เชื่อแม่ฆ่าลูกได้ลงคอ

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ (30 ก.ย.62) ได้มีการนำร่างของ น้องไอแอล มาทำพิธีฌาปนกิจแล้วที่วัดห้วยติ่ง ตามความเชื่อของญาติพี่น้องและคนในชุมชน  โดยก่อนหน้านั้นได้มีการทำพิธีสะกดวิญญาณ ตั้งแต่จุดเกิดเหตุคือบริเวณใต้ถุนบ้านที่เลี้ยงน้องไอแอล ไปจนถึงตู้เสื้อผ้าที่แม่ของน้องร่างนำไปเก็บไว้ และจุดที่พบศพน้องที่บริเวณหลังห้องน้ำ

จากนั้นตามความเชื่อของชุมชนที่ว่า หากมีทารกตายพรายคือตายในวันเดียว หรือการตายโดยผิดธรรมชาติ  จะทำการฌาปนกิจเลยภายในวันเดียว โดยงานศพของน้องไอแอล มีตา ป้า และญาติรวมถึงเพื่อนบ้านมาร่วมงานในครั้งนี้  แต่ไม่มีแม่และพ่อของน้องไอแอล มาร่วมด้วย 

ส่วนทางด้านคดีนั้น น.ส.อิศราพร หรือ ออย แม่เด็ก สารภาพว่าในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้ป้อนนมลูกและใช้ผ้ารองคอเอาไว้แต่ไม่คิดว่าขวดนมจะกดทับจนเด็กหายใจไม่สะดวก และเกิดการสำลักนมจนขาดอากาศหายใจตาย  จึงกลัวความผิด และได้ทำการซ่อนเร้นศพ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากบาดแผลที่พบบนใบหน้าเป็นรอยยุบ ซึ่งต้องรอผลชันสูตรพลิกศพน้องไอแอล ก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแม่ของน้องไอแอล ในข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อำพรางซ่อนเร้นศพ และแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน  และเตรียมส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

>> ไร้ปาฏิหาริย์ “น้องไอแอล” เด็ก 18 วัน พบศพถูกวางอยู่หลังห้องน้ำ

>> ช็อก! แม่ "น้องไอแอล" สารภาพคิดว่าลูกตาย-เอาศพไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า

>> เปิดคำสารภาพ "แม่น้องไอแอล" หันมาเจอลูกไม่หายใจ เลยเอาใส่กระเป๋าก่อนยัดตู้เสื้อผ้า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดภาพพิธีเผาศพ น้องไอแอล หลังหมอผีสะกดวิญญาณ พ่อแม่ไม่ได้มาร่วมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook