พี่สาวแม่ "น้องไอแอล" สะอื้น ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องซ่อนศพหลาน

พี่สาวแม่ "น้องไอแอล" สะอื้น ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องซ่อนศพหลาน

พี่สาวแม่ "น้องไอแอล" สะอื้น ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องซ่อนศพหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวออย แม่น้องไอแอล เผยทั้งน้ำตา สภาพจิตใจแย่หลังเจอศพหลานชาย ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องการซ่อนศพหลาน เชื่อน้องสาวทำไปเพราะความประมาท

จากกรณี น้องไอแอล เด็กทารกอายุ 18 วัน หายไปขณะที่แม่เข้าห้องน้ำ จนเมื่อเช้าของวันที่ 30 ก.ย. 62 ศพของน้องไอแอลถูกพบที่บริเวณด้านหลังห้องน้ำ ต่อมา น.ส.อิศราพร หรือ ออย แม่ของน้องไอแอล รับสารภาพว่า เป็นคนนำศพน้องไอแอลใส่ไว้ในกระเป๋าถือของตน และเอาไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้นสอง จนศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นจึงตัดสินใจนำมาศพมาทิ้ง ไว้หลังห้องน้ำดังกล่าว

บรรยากาศบ้านของน้องไอแอล วันนี้ (1 ต.ค.) ทางครอบครัวได้มีการเตรียมทำบุญให้กับน้องไอแอล เพื่อส่งน้องให้ไปสู่สุคติ โดย นางสาวอัจฉราพรรณ หรือ ไอซ์ อายุ 24 ปี พี่สาวของออย เปิดเผยกับอีจันทั้งน้ำตาว่า

ตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการซ่อนศพของหลานเลยจริงๆ เพราะตนรักหลานมากและไม่มีวันทำแบบนั้นกับหลานอย่างแน่นอน ส่วนสภาพจิตใจของตอนนี้รู้สึกแย่ แต่ก็โล่งใจที่ได้เจอร่างของหลานแล้ว

นางสาวอัจฉราพรรณ ยอมรับว่าเสียใจกับการกระทำของน้องสาว ส่วนเรื่องเตรียมหลักทรัพย์ประกันตัวนั้นเธอยังไม่รู้เรื่อง และปล่อยให้พ่อของเธอเป็นผู้ดำเนินการ

พร้อมกันนี้อยากฝากถึงสังคมที่โจมตีตอนนี้ว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะถ้าเธอรู้แต่แรก ก็จะเป็นคนเตือนสติน้องสาวเอง รวมถึงอยากให้เข้าใจออยว่า ออยไม่ได้ตั้งใจและอาจจะทำไปด้วยความประมาท

แต่แม้จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น นางสาวอัจฉราพรรณ ยังยืนยันว่ารักน้องสาวเหมือนเดิม "ยังไงก็รักน้อง ไม่ว่าใครจะว่ายังไง" นางสาวอัจฉราพรรณ กล่าว

>> ไร้ปาฏิหาริย์ “น้องไอแอล” เด็ก 18 วัน พบศพถูกวางอยู่หลังห้องน้ำ

>> ช็อก! แม่ "น้องไอแอล" สารภาพคิดว่าลูกตาย-เอาศพไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า

>> เปิดคำสารภาพ "แม่น้องไอแอล" หันมาเจอลูกไม่หายใจ เลยเอาใส่กระเป๋าก่อนยัดตู้เสื้อผ้า

>> เชิญหมอผีทำพิธีสะกดวิญญาณ "น้องไอแอล" ครอบครัวไม่เชื่อแม่ฆ่าลูกได้ลงคอ

>> เปิดภาพพิธีเผาศพ น้องไอแอล หลังหมอผีสะกดวิญญาณ พ่อแม่ไม่ได้มาร่วมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook