จับแล้ว เดียร์ โมเดลลิ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหา ส่งลันลาเบล-พริตตี้เดียร์ ไปบ้านปาร์ตี้มรณะ

จับแล้ว เดียร์ โมเดลลิ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหา ส่งลันลาเบล-พริตตี้เดียร์ ไปบ้านปาร์ตี้มรณะ

จับแล้ว เดียร์ โมเดลลิ่ง ข้อหาเป็นธุระจัดหา ส่งลันลาเบล-พริตตี้เดียร์ ไปบ้านปาร์ตี้มรณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 377/2562 ลงวันที่ 30 ก.ย.2562 ในข้อกล่าวหาซ่องโจร และ น.ส.กฤติยา หรือ เดียร์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็น โมเดลลิ่ง ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 378 / 2562 ลงวันที่ 30 ก.ย.2562 ในข้อกล่าวหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือ พาไป เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง โดยตำรวจติดตามจับกุม นางสาวกฤติยา ได้ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น

>> เปิดคำฟ้อง “แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง” มอมเหล้า “พริตตี้เดียร์” จนเมาหลับ-จับแก้ผ้าลวนลาม

>> "พริตตี้เดียร์" แจ้งเอาผิดโมเดลลิ่ง หลอกไปทำอนาจารบ้านบางบัวทอง ตื่นมาสภาพเปลือย

โดยมีพฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2562 นายชัยพล หรือ คิว ผู้ต้องหาร่วมในคดีนี้ กับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก 12.00-17.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย.62 และได้มีการจ้าง น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล ซึ่ง เป็นพริตตี้ ผ่านมาทาง นางสาวกิติยา ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง จัดหาเด็กอินเตอร์เทน ไปทางไลน์ โดยบอกว่าต้องการเด็กเอ็นเตอร์เทน ในราคา 1,500-3,000 บาท โดยจะให้มาบริการชงเหล้า ให้มาเป็นเด็ก เอ็นเตอร์เทน ในงานปาร์ตี้ นายชัยพลหรือหรือคิว ผู้ต้องหากับพวก ได้ร่วมกันสนับสนุน หรือ มอม สุรา ให้ น.ส.ธิติมา ดื่มสุรา ในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้เมาและหมดสติ ณ ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยให้ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น กระทำอนาจาร โดยการพาไปที่ คอนโดฯ ที่พักของ นายรัชเดช

ช่วงเวลาที่ 2 ช่วงเวลา 22.00 น. ของวันเดียวกัน ถึงวันที่ 17 กันยายน ประมาณ 10.00 น. นายชัยพล กับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้มีการจ้าง น.ส.วิริยาภรณ์ หรือ น้องเดียร์ ซึ่งเป็นพริตตี้ ผ่านมาทาง นางสาวกิติยา เด็กอินเตอร์เทน ไปทางไลน์ ในราคา 3,500 บาท มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทรนในการชงเหล้า ในงานปาร์ตี้ ผู้ต้องหากับพวก ได้ร่วมกันสนับสนุน หรือ มอม สุรา ให้ น.ส.วิริยาภรณ์ หรือ น้องเดียร์ ให้ดื่มสุรา ในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้ น้องเดียร์ หมดสติ ในห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว จากนั้นได้ปล่อยให้ พวกของตนเอง คือ ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทำอนาจาร โดยการถอดชุดชั้นใน และกระทำอนาจาร เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เป็นที่มาของการออกหมายจับดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.50 น. (1 ต.ค.62)  ที่ สภ.บางบัวทอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.มานพ น่วมลิวงศ์ รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เตรียมแถลงผลการจับกุม น.ส.กฤติยา หรือเดียร์ โมเดลลิ่ง อายุ 24 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาภายหลังมีส่วนเกี่ยวข้องการเสียชีวิตของ ลันลาเบล อายุ 25 ปี และเป็นผู้ติดต่อให้ พริตตี้เดียร์ ไปรับงานยังบ้านปาร์ตี้มรณะย่านบางบัวทอง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาลดังย่านประชาชื่น เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง อีจัน รายงานด้วยว่า นายนที หรือ ตี๋ พร้อมด้วยนายชัยพล หรือ คิว  เดินทางมาเยี่ยม โมเดลลิ่งเดียร์ ที่โรงพัก ซื้อน้ำและอาหารมาให้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook