ฉากบู๊ผิดคิว รถจี๊ปชนมอเตอร์ไซค์กลางกองถ่ายละครดัง สตั๊นแมน-ทีมงานเจ็บเพียบ

ฉากบู๊ผิดคิว รถจี๊ปชนมอเตอร์ไซค์กลางกองถ่ายละครดัง สตั๊นแมน-ทีมงานเจ็บเพียบ

ฉากบู๊ผิดคิว รถจี๊ปชนมอเตอร์ไซค์กลางกองถ่ายละครดัง สตั๊นแมน-ทีมงานเจ็บเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.62) เมื่อเวลา 15.10 น. ร.ต.อ.วรุฒม์  ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ของกองถ่ายทำละครชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่เกิดเหตุภายในโครงการคันทรีการ์เด็น ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถกู้ชีพ อบต.คลองสาม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบว่าด้านในโครงการมีการถ่ายทำละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” ของช่อง 3 โดยริมทางพบรถยนต์จี๊ปสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ฉย-3788 กทม. ชนติดอยู่กับรถตู้ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นคอมมิวเตอร์สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮม-1021 กทม. สภาพหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน ห่างกันยังพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์เอฟ แบบวิบากสีแดงขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกชนล้อหน้าบิดงอจอดอยู่

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย เป็นสตั๊นแมนต์ เจ้าหน้าที่กองถ่าย และผู้ขับขี่รถจี๊ปได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอย แผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลและลำเรียงส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  

จากการสอบถามคนงานในกองถ่าย เปิดเผยว่าละครที่ถ่ายทำอยู่ขณะนี้ชื่อเรื่อง ดาวคนละดวงของช่อง 3 ซึ่งมีการถ่ายทำสถานที่แห่งนี้เป็นวันที่ 2 โดยวันนี้เป็นฉากบู๊ที่รถจักรยานยนต์วิบาก 2 คัน กำลังขับประกบมาด้านข้างรถจี๊ป ก่อนที่จักรยานยนต์ทั้ง 2 คันจะขับแซงรถจี๊ปมาแล้ววกหัวกลับ แต่ขณะที่จักรยานยนต์ 1 ใน 2 คัน กลับหัวรถกลับมาแล้วได้ถูกรถจี๊ปชนจนรถจักรยานยนต์ล้มกลิ้ง ก่อนที่รถจะเสียจังหวะไปชนเจ้าหน้าที่กองถ่ายที่อยู่ริมทางแล้วพุ่งไปชนรถตู้ของทีมงานที่อยู่ออกไปประมาณ 20 เมตร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุและดำเนินคดีกับผู้กระทำการโดยประมาทต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉากบู๊ผิดคิว รถจี๊ปชนมอเตอร์ไซค์กลางกองถ่ายละครดัง สตั๊นแมน-ทีมงานเจ็บเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook