เป๊ะทุกมุม "เนย โชติกา" อุ้มท้อง 3 เดือนออกสื่อ ราศีจับ สวยเปล่งปลั่งมาก

เป๊ะทุกมุม "เนย โชติกา" อุ้มท้อง 3 เดือนออกสื่อ ราศีจับ สวยเปล่งปลั่งมาก

เป๊ะทุกมุม "เนย โชติกา" อุ้มท้อง 3 เดือนออกสื่อ ราศีจับ สวยเปล่งปลั่งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่ากำลังอุ้มท้องทายาทคนที่สอง ได้ 12 สัปดาห์ หรือประมาณ 3 เดือน ล่าสุดนางร้ายคนสวย เนย โชติกา พร้อมคุณสามี อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย และลูกชาย น้องอคิณ ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาพบปะสื่อมวลชน ในงาน Everyday with Cho

ซึ่งนอกจากสาวเนยจะได้โชว์รูปร่างเป๊ะเว่อร์ขณะอุ้มท้อง ให้บรรดาช่างภาพได้รัวชัตเตอร์เก็บช็อตเด็ดกันแบบจัดเต็มแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้อัปเดตพัฒนาการลูกในท้อง และโมเมนต์สุดตื่นเต้นของสมาชิกครอบครัวให้เราฟังกันอีกด้วย

ดูชีวิตเราตอนนี้แฮปปี้มาก มีข่าวดีสองเด้งเลย ทั้งเรื่องธุรกิจและครอบครัว ?
"ข่าวดีสองเด้งค่ะ จังหวะพอดี วันนี้เปิดตัวธุรกิจปุ๊บ น้องก็ครบ 3 เดือนพอดีเป๊ะ วันนี้ก็เลยมีโอกาสได้ออกมาบอกข่าวกับพี่ๆ (ยิ้ม) ถามว่าที่ผ่านมาที่บ้านเราถือเคล็ดไหม เอ่อ...จริงๆ เนยก็ยังไม่ค่อยอยากบอกใครหรอกค่ะถ้าหากยังไม่ถึง 3 เดือน แต่ก็ยอมรับว่าแอบบอกเพื่อนสนิทไปไม่กี่คนเหมือนกัน บอกแค่คนใกล้ตัว"

อาการแพ้ท้องสำหรับครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ตอนท้องลูกคนแรกไม่แพ้เลยค่ะ แต่สำหรับครั้งนี้เนยต้องวิ่งเหมือนเป็นเพื่อนกับชักโครกเลย (หัวเราะ) คือไม่ได้ถึงขนาดเข้าห้องน้ำอาเจียนอะไรนะคะ มันเป็นอาการวิงเวียนมากกว่า คล้ายๆ คนเมาเรือ แต่ว่าพอตกตอนเย็นอาการก็จะดีขึ้น เหมือนมันมีอาการแค่เฉพาะช่วงเช้าเท่านั้น"

น้องอคิณทราบไหมว่าเขากำลังจะมีน้อง ?
"เนยพยายามบอกกับเขาทุกวันค่ะ บอกตั้งแต่วันที่รู้ว่าตัวเองตั้งท้องแล้ว แต่ด้วยความที่ตอนนี้ท้องเนยยังไม่ออก เนยก็เลยต้องไปซื้อหนังสือภาพพัฒนาการการอุ้มท้องของคุณแม่มาให้เขาดู ซึ่งเขาก็เหมือนจะรู้เรื่องมากขึ้นนะคะ อย่างทุกวันนี้เวลาเขากินอะไร เนยก็จะบอกกับเขาว่า 'ขอน้องกินด้วยหน่อย' เขาก็จะมาป้อน"

เขาดีใจไหมที่กำลังจะมีน้อง ?
"เอาจริงๆ เนยตั้งใจว่าจะเริ่มมีน้องอีกคนช่วงปีหน้านะคะ เหมือนที่เคยบอกกับพวกพี่ๆ ไว้ ดังนั้นช่วงที่ผ่านมาเนยก็เลยเริ่มปล่อยไปก่อน แต่มันอัศจรรย์ตรงที่พอปล่อยปุ๊บ เขาก็มาเลยภายในเดือนแรก (ยิ้ม) อึ้งเหมือนกันค่ะ แต่ก็ดีใจ ดีใจที่เขามาทันที"

คาดหวังไหมว่าลูกจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย ?
"ไม่ได้ลุ้นเลยค่ะ คือ...ได้ผู้หญิงก็ดีครอบครัวเราก็จะได้ครบ แต่ถ้าได้ผู้ชายก็ไม่เป็นไรเพราะเราเองก็ชอบ ซึ่งเอาจริงๆ เนยก็มีแบบเอ๊ะนะคะหรือว่าท้องนี้จะเป็นผู้ชาย"

IG noeychotikaเนย โชติกา และลูกชาย ล่องเรือชมสวนของครอบครัว

จะมีเกมให้เพื่อนทายเพศลูกของเราไหม ?
"เพื่อนๆ ทายกันไปเรียบร้อยแล้วค่ะ และเพื่อนๆ ก็ทายไปทางผู้หญิงค่อนข้างเยอะ เพราะว่าที่ผ่านมาท้องแรกเนยไม่มีอาการแพ้ แต่สำหรับท้องนี้เนยมีอาการแพ้เยอะอย่างที่บอกค่ะ"

อาการแพ้ท้องกระทบกับงานเราบ้างไหม ?
"มีแค่เฉพาะช่วงเช้าค่ะ ช่วงเช้าอาจจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง มีอาการมึนๆ นิดหน่อย แต่ก็ดีค่ะยังมีสามีคอยช่วย อะไรที่เขาจัดการให้เนยได้ เขาก็จะช่วยทำไปก่อนค่ะ"

ช่วงนี้คุณสามีต้องดูแลเราเป็นพิเศษ ?
"คือนิสัยส่วนตัวของเนย เนยเป็นคนชอบลุยมากกว่าค่ะ เนยไม่ค่อยอยู่นิ่ง ดังนั้นเนยก็เลยไม่ค่อยได้อ้อนเขาสักเท่าไหร่ แต่เขาก็บอกค่ะว่าให้อยู่บ้านมากขึ้นกว่านี้หน่อย ไม่อยากให้ออกไปข้างนอก เดี๋ยวมันจะไม่ดีต่อสุขภาพ"

เขาเห่อแค่ไหนกับท้องนี้ของเรา ?
"เขาก็ดูตื่นเต้นนะคะ เพราะเขาก็เล่าให้อคิณฟังบ่อยว่าอคิณกำลังจะมีน้องแล้วนะ ซึ่งเนยคิดว่าอคิณก็น่าจะเข้าใจ จากการที่เราพยายามบอกเขาเรื่อยๆ ว่าอะไรเป็นอะไรค่ะ"

>> "เนย โชติกา" ประกาศข่าวดี! โชว์คลิปอัลตร้าซาวด์ ลูกคนที่ 2 มาแล้ว

>> อลังการ "เนย โชติกา" วันว่างจากธุรกิจร้อยล้าน ลุยทำสวนปลูกพืชเห็นผลผลิตแล้วตะลึง!

>> "เนย โชติกา" ปวดใจเห็น "น้องอคิณ" ร้องไห้ ตอนไปโรงเรียน แต่ต้องทนเพื่ออนาคตลูก

>> "เอ ศุภชัย" เสียน้ำตา "เนย โชติกา" ไม่ลืมพระคุณ พาชมคฤหาสน์ บอกบ้านนี้คือของเรา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เป๊ะทุกมุม "เนย โชติกา" อุ้มท้อง 3 เดือนออกสื่อ ราศีจับ สวยเปล่งปลั่งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook