"แน็ก ชาลี" มีเหตุผล? ดราม่าชาวเน็ตห่วง "อาเธอร์" กลัวไหล่หลุด เพราะท่ายกแขน

"แน็ก ชาลี" มีเหตุผล? ดราม่าชาวเน็ตห่วง "อาเธอร์" กลัวไหล่หลุด เพราะท่ายกแขน

"แน็ก ชาลี" มีเหตุผล? ดราม่าชาวเน็ตห่วง "อาเธอร์" กลัวไหล่หลุด เพราะท่ายกแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงแขนออกงานแบบแพ็คคู่อีกแล้ว สำหรับคู่ซี้น้าหลาน แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ และ น้องอาเธอร์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้จัดโชว์สุดพิเศษเอาใจแฟนคลับ ด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตกลางงาน Everyday with Cho พร้อมกันนั้น หนุ่มแน็กก็ยังได้ออกมาเปิดใจด้วยว่า ตอนนี้น้องอาเธอร์ฮอตมาก ถึงขนาดที่ว่า มีงานและโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ติดต่อทาบทามเข้ามาเพียบ

ส่วนกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตหลายคนเป็นห่วง เรื่องการยกแขนหลาน และเกรงว่าอาจจะทำให้น้องอาเธอร์ได้รับบาดเจ็บ แน็ก ชาลี ยืนยันว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทั้งคู่รู้ลิมิตกันดี แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่แนะนำให้ทุกคนลอกเลียนแบบหรือทำตามอย่างเด็ดขาด

>> ส่องความน่ารัก "หลานแน็ก ชาลี" เกิดเป็น หลานอาแน็ก ต้องอึดต้องอดทน

"ผมกับหลานเราสนิทกันอยู่แล้วครับ แต่ผมจะไม่เลี้ยงเขาแบบลูกคุณหนูไง เพราะผมจะชอบโยน ชอบจับเหวี่ยง หรือเล่นอะไรแบบนี้กันมากกว่า ซึ่งถ้าใครเห็นก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ไม่ต้องกังวล เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน อันนี้ผมพูดตรงๆ เลยนะไม่ต้องกังวล หรือถ้ามีอะไรก็ด่าผมมาเลย"

"คือเด็กคนนี้เขาโหนบาร์มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ เขาไม่เหมือนกับเด็กคนอื่น เขาเล่นกีฬา เขาต่อยมวย เขาชอบโหนบาร์ ซึ่งผมก็ฝึกเขาแบบเด็กผู้ชายนี่แหละ แต่ผมรู้ลิมิตของหลานผมไง ผมมั่นใจมาก เพราะเราเล่นกันแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก"

"ผมเข้าใจครับเวลามีคนเตือน เพราะเวลามีคนเห็นก็ต้องรู้สึกว่ามันน่าเป็นห่วงแหละ แต่ถ้าเป็นคนรู้จักกีฬาที่ผมเล่น หรือกีฬาที่เขาเล่นก็จะเข้าใจ เพียงแค่อย่าทำตามดีกว่า เพราะผมกับหลานไม่เหมือนคนอื่นจริงๆ ตอนนี้เขาติดเชื้อผมเรียบร้อยแล้วครับ ไม่ต้องห่วง (หัวเราะ) ไม่ต้องห่วงเขา คืออะไรที่มันเกินเลยผมก็จะไม่ทำอยู่แล้ว"

IG charliepotjesคู่ซี้น้าหลาน แน็ก - อาเธอร์ เล่นสุดจัดเต็มทุกโมเมนต์

เห็นว่าช่วงนี้หลานชายเราฮอตมาก วันนี้ก็ร้องเพลงแย่งซีนบนเวที ?
"หลานแย่งซีน น่ารักมากครับ ก็แบ่งค่าตัวให้เขาครับ 350 บาทขาดตัว (หัวเราะ) คือผมรู้สึกว่าช่วงหลังๆ มานี้เหมือนเขาก็เริ่มชอบนะ และอีกอย่างหนึ่งก็คือ เริ่มมีงานติดต่อมาหาเขาบ้างแล้วเหมือนกัน ซึ่งผมเองก็รู้สึกดีใจไปด้วย เพราะเขาจะได้หาค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อใช้เกี่ยวกับการศึกษาของเขาด้วยตัวเอง มันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจมากครับ"

"ถามว่ามีงานติดต่อมาให้เขาเยอะไหม จริงๆ ก็เยอะมากนะครับ แต่ผมก็ต้องบอกก่อนว่า ถ้าหากงานไหนที่ไม่ได้ร่วมกับผม ผมเองก็ยังไม่ค่อยมั่นใจที่จะปล่อยให้หลานไปคนเดียว เนื่องจากว่าเขายังเด็กมาก อย่างงานละครอันนี้ผมก็จะปฏิเสธทันที ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ของเขาก็โอเค เพราะผมเองก็ค่อนข้างที่จะคุมว่าอะไรปล่อยได้ หรืออะไรปล่อยไม่ได้ เหมือนเขาค่อนข้างไว้ใจด้วยแหละครับ แต่ว่าเวลาผมไปไหนมาไหนกับหลานเขาก็จะมาด้วยตลอด"

>> "แน็ก ชาลี" เทียบความเหมือน "น้องอาเธอร์" เมื่อคนคิดว่าเป็นพ่อลูกกัน

>> "แน็ก ชาลี" ร้องเพลงสคูบี้ดู เวอร์ชั่นเสียงเพราะ ขอบคุณหลานที่อดทนความหนาว

>> "แน็ก ชาลี" หัวใจหวั่นไหว "เมย์ พิชญ์นาฏ" โผล่คอมเมนต์ แฟนคลับจิ้นหนักมาก

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" มีเหตุผล? ดราม่าชาวเน็ตห่วง "อาเธอร์" กลัวไหล่หลุด เพราะท่ายกแขน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook