ยกตู้ซ่อนศพ "น้องไอแอล" บริจาควัด แม่ครัวขนลุกวิญญาณเฮี้ยนกลิ่นศพโชย

ยกตู้ซ่อนศพ "น้องไอแอล" บริจาควัด แม่ครัวขนลุกวิญญาณเฮี้ยนกลิ่นศพโชย

ยกตู้ซ่อนศพ "น้องไอแอล" บริจาควัด แม่ครัวขนลุกวิญญาณเฮี้ยนกลิ่นศพโชย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวสะเทือนใจ เตรียมบริจาคตู้เสื้อผ้าซ่อนศพ "น้องไอแอล" ให้วัด ขณะที่กลุ่มแม่ครัวที่มาช่วยทำกับข้าวจับกลุ่มคุยเรื่องความเฮี้ยนได้กลิ่นศพโชย

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องไอแอล เด็กชายอายุ 18 วัน ที่ นางสาวออย อายุ 22 ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งกุเรื่องหลอกว่าลูกถูกขโมยไปจากบ้าน ต่อมารับสารภาพว่านำศพลูกไปซ่อนกระเป๋า และไปยัดไว้ในตู้เสื้อผ้าเพื่ออำพราง ก่อนนำมาทิ้งหลังห้องน้ำของบ้านหลังกลายเป็นข่าวใหญ่โต จนสุดท้ายถูกจับกุม

ล่าสุด (1 ต.ค.) บรรยากาศที่บ้านของน้องไอแอล ทางย่าทวดและญาติพี่น้องร่วมทำพิธีล้างบ้าน เลี้ยงพระที่บ้าน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้น้องไอแอลและ ขอบริจาคตู้ซ่อนศพ ให้กับวัดห้วยติ่งนำไปใช้ โดยการบริจาคตู้ซ่อนศพนี้ไม่ได้กลัวเรื่องวิญญาณน้องไอแอล หรือความเฮี้ยนอะไร แต่พอเห็นตู้นี้แล้วสะเทือนใจ และคิดถึงแต่ภาพการนำศพเหลนมาซ่อนที่นี่ และเป็นห่วงว่าหากแม่ของน้องไอแอลพ้นโทษออกมาถ้าเห็นตู้นี้จะรู้สึกอย่างไร จึงให้วัดไปใช้

ขณะที่ ชาวบ้านและกลุ่มแม่ครัวก็จับกลุ่มพูดคุยเรื่องความลี้ลับ ตั้งแต่พบศพน้องไอแอล ตลอดทั้งคืนช่วงเวลาตีสามหมาจะมาหอนแถวๆ หลังห้องน้ำจุดที่พบศพ บางคนก็ได้กลิ่นคล้ายศพเน่า ส่วนชิ้นส่วนหนังศรีษะน้องไอแอลที่ติดอยู่ผนัง ทางตาของเด็กก็เก็บไว้ติดตัว

นอกจากนี้ แม่บ้านรายหนึ่งที่มาช่วยทำกับข้าวทำบุญที่วัด เปิดเผยว่า หลังเผาศพน้องไอแอลเสร็จ หมาก็เริ่มหอนเรื่อยๆ จนกระทั่ง 4 ทุ่ม ตนและแม่ครัวที่อยู่วัดด้วยกันอีก 4 คน จะไปอาบน้ำที่ห้องน้ำหญิงที่อยู่ใต้ถุนกุฏิ ปรากฏว่าระหว่างที่เดินไปใกล้ห้องน้ำ ได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงมาก ซึ่งตนไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้มาก่อน กระทั่งตี 3 กว่าๆ ตนกับเพื่อนเดินผ่านห้องน้ำก็ยังได้กลิ่นเหม็นเน่า

จากการสอบถามหลวงพ่อในตอนเช้าจึงทราบว่า น่าจะเป็นน้องไอแอล เพราะหลวงพ่อได้ชวนน้องไอแอลมาอยู่ที่วัด เพราะน้องไอแอลกลับบ้านไม่ได้ เนื่องจากที่บ้านมีเด็กเยอะแล้ว ซึ่งตนเชื่อสนิทใจ เพราะชาวบ้านมีความเชื่อว่าหลังเด็กที่ฟันน้ำนมยังไม่งอก เด็กเพิ่งเกิดเวลาเสียชีวิตจะมีความเฮี้ยนมาก

ทั้งนี้ นางสาวออย แม่น้องไอแอล จะถูกดำเนินคดีทั้งหมด 3 ข้อหา คือ กระทำการประมาทให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, แจ้งความเท็จ, ซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งนางสาวออยให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ให้นมลูก ไม่ได้ใช้มือจับขวดนท แต่ใช้ผ้าดันขวดนมแทน โดยที่ตัวเองหันมาเล่นมือถือ จากนั้นหันมาอีกที พบว่าลูกตายแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไรกลัวความผิดจึงนำศพไปซ่อน และสร้างเรื่องขึ้นมาว่าลูกหาย

ส่วนสภาพศพน้องไอแอลที่พบว่ากะโหลกศีรษะยุบนั้น เกิดจากการที่แม่นำร่างของลูกตัวเอง โยนทิ้งจากช่องลมด้านหลังห้องน้ำ จนหนังศีรษะลูกครูดกับผนังห้องน้ำ และมีคราบเลือดและน้ำเหลืองติดด้วย สาเหตุที่ทำเช่นนี้เพราะต้องการสร้างสถานการณ์ว่าลูกถูกฆาตกรรม แล้วหมาคาบมาวางไว้เพื่อปัดความผิด และทำทุกอย่างคนเดียวไม่มีผู้อื่นรู้เห็นด้วย

>> ไร้ปาฏิหาริย์ “น้องไอแอล” เด็ก 18 วัน พบศพถูกวางอยู่หลังห้องน้ำ

>> ช็อก! แม่ "น้องไอแอล" สารภาพคิดว่าลูกตาย-เอาศพไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า

>> เปิดคำสารภาพ "แม่น้องไอแอล" หันมาเจอลูกไม่หายใจ เลยเอาใส่กระเป๋าก่อนยัดตู้เสื้อผ้า

>> เชิญหมอผีทำพิธีสะกดวิญญาณ "น้องไอแอล" ครอบครัวไม่เชื่อแม่ฆ่าลูกได้ลงคอ

>> เปิดภาพพิธีเผาศพ น้องไอแอล หลังหมอผีสะกดวิญญาณ พ่อแม่ไม่ได้มาร่วมด้วย

>> พี่สาวแม่ "น้องไอแอล" สะอื้น ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องซ่อนศพหลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook