พ่อค้าตลาดนัด ติดเครื่องรถนอนหลับในปั๊ม จู่ๆ ไฟไหม้รถ เคราะห์ดีช่วยกันดับทัน

พ่อค้าตลาดนัด ติดเครื่องรถนอนหลับในปั๊ม จู่ๆ ไฟไหม้รถ เคราะห์ดีช่วยกันดับทัน

พ่อค้าตลาดนัด ติดเครื่องรถนอนหลับในปั๊ม จู่ๆ ไฟไหม้รถ เคราะห์ดีช่วยกันดับทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าตลาดนัดจอดรถนอนพักในปั๊มน้ำมัน จู่ๆ ไฟลุกไหม้รถ เคราะห์ดีช่วยกันดับเอาไว้ได้ทัน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ศูนย์วิทยุรวมใจเสนา สมาคมอยุธยารวมใจ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เสนา ตั้งอยู่ริมถนนอยุธยา-เสนา หลักกิโลเมตรที่ 17    ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองเสนา เทศบาลตำบางนมโค ไปควบคุมเพลิง

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในบริเวณห้องเครื่องของรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณด้านจุดบริการเติมลมของปั๊มน้ำมัน พนักงานภายในปั๊ม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ โดยพยายามเปิดฝากระโปรงรถพร้อมกับนำถังเคมีฉีดเพื่อควบคุมเพลิง จากนั้นเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พบเพลิงลุกไหม้ภายในห้องเครื่องได้รับความเสียหาย

นายประโชค อายุ 39 ปี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนเป็นพ่อค้าขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ รับทำกุญแจตามตลาดนัด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 ต.ค. ตนมาขายของที่ตลาดเปิดท้ายในวัดสามกอใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังจากเลิกขายประมาณ 2 ทุ่ม เก็บร้านเสร็จมาจอดรถเพื่อนอนพักผ่อนในปั๊มน้ำมัน เตรียมขายของช่วงเช้าในตลาดเทศบาลเมืองเสนา โดยจอดติดเครื่องนอนกับภรรยา ระหว่างที่กำลังนอนหลับ มีเด็กปั๊มน้ำมันมาเคาะกระจกรถเรียกว่าไฟไหม้รถ เห็นมีกลุ่มควันลอยออกมาจากหน้ารถ จึงรีบปิดวาล์วก๊าซเอ็นจีวี แล้วออกมาจากรถพร้อมกับขนข้าวของออกมาด้วย จากนั้นจึงช่วยกันพยายามดับไฟเอาไว้ได้ทันไม่ลุกลามมาก เสียหายภายในห้องเครื่อง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดไฟฟ้าของระบบรถยนต์ลัดวงจรทำให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้น โชคดีที่เด็กปั๊มน้ำมันเห็นก่อนและเจ้าหน้าที่มาช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้ทัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พ่อค้าตลาดนัด ติดเครื่องรถนอนหลับในปั๊ม จู่ๆ ไฟไหม้รถ เคราะห์ดีช่วยกันดับทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook