สุดเศร้า กระบะคู่กรณีชนรถตู้ "หลวงพ่ออลงกต" เป็นคู่รักที่กำลังเข้าพิธีผูกข้อมือ

สุดเศร้า กระบะคู่กรณีชนรถตู้ "หลวงพ่ออลงกต" เป็นคู่รักที่กำลังเข้าพิธีผูกข้อมือ

สุดเศร้า กระบะคู่กรณีชนรถตู้ "หลวงพ่ออลงกต" เป็นคู่รักที่กำลังเข้าพิธีผูกข้อมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีรถตู้ เจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ พระนักบุญผู้ดูแลผู้ป่วยเอดส์ ประสบอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะ และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย นั้น

ล่าสุด (2 ต.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า บรรยากาศงานศพของ นางระอุ่น อายุ 45 ปี และ นายสุนทร อายุ 55 ปี ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่มางานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่น่าจะเป็นคู่กัน ถึงได้มาเสียชีวิตพร้อมกัน

ทั้งคู่ที่ผ่านการมีครอบครัวและลูกๆ ของทั้ง 2 คนก็มีครอบครัวแยกย้ายกันไปหมดแล้ว และมีแผนที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หลังคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว และในวันเกิดเหตุได้ไปซื้อของเพื่อมาทำพิธีผู้ข้อมือให้ผู้เฒ่า ผู้แก่ และญาติๆ ได้รับรู้ว่าจะใช้ชีวิตใหม่ร่วมกันแต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

ซึ่งในวันเกิดเหตุทั้ง 2 คนได้นัดกันว่าจะมาสู่ขอและผูกข้อมือกัน โดยมีญาติผู้ใหญ่รวมถึงคนในหมู่บ้านเป็นสักขีพยานต์ว่าทั้ง 2 จะใช้ชีวิตร่วมกันแบบสามีภรรยา แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อนที่จะได้มีการทำพิธี

ขณะที่ หลวงพ่ออลงกต ซึ่งได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งเข้าทำการรักษา ณ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.ลพบุรี แพทย์เปิดเผยว่าไม่พบอาการบาดเจ็บของอวัยวะภายในอื่นๆ แต่ผลสแกนสมอง กะโหลกศีรษะและกระดูกส่วนคอ พบเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองเล็กน้อย แพทย์ประเมินยังไม่ต้องผ่าตัด ได้ให้ยาป้องกันการชักและสังเกตอาการทางระบบประสาทอย่างใกล้ชิด

ขณะที่การเอ็กซเรย์กระดูกสะโพก พบกระดูกสะโพกด้านขวาหัก และได้ผ่าตัดใส่เหล็กดามกระดูกเรียบร้อยแล้ว ผลการผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจ ด้านบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณใต้เข่าด้านขวาลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ ยาว ประมาณ 10 ซ.ม. ได้รับการผ่าตัดตกแต่งบาดแผล ซึ่งในขณะนี้ทางทีมแพทย์งดเยี่ยมพระอลงกตก่อนเพื่อให้ท่านได้รับการพักผ่อน และงดกิจนิมนต์

เจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ

โดย หลวงพ่ออลงกต เปิดเผยว่า ขอให้ลูกศิษย์ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะว่าขณะนี้อาการของหลวงพ่อดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางแพทย์อยากให้หลวงพ่อพักผ่อน อาการอื่นไม่มีอะไร ส่วนศพของคู่กรณีทางหลวงพ่อจะดูแลให้ทั้งหมด พร้อมกับจะส่งเจ้าหน้าที่ของวัดเข้าไปดูแลครอบครัวด้วย หากมีลูกที่ยังเรียนหนังสืออยู่ทางหลวงพ่อก็จะรับอุปการะดูแลทั้งหมดไม่ต้องกังวล

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบพยานไปแล้วทั้งหมด 4 ปาก พร้อมกับนำตัวคนขับรถตู้ของหลวงพ่ออลงกตไปตรวจวัดหาแอลกอฮอล์ในเลือด แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์อยู่เลย จึงต้องรอสอบสวนพยานให้หมดก่อน โดยยังไม่มีการแจ้งขอหากับใครทั้งสิ้น

>> เปิดคลิปนาทีระทึก รถตู้ "หลวงพ่ออลงกต" ชนสนั่นกระบะ คู่กรณีดับ 2 ศพ

 >> รถตู้ท่านเจ้าคุณอลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ชนรถกระบะ คู่กรณีดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook