กู้ภัยรถลื่นชนสะพาน บึ่งช่วยชีวิตหนุ่มขี่รถไถลไม่ทัน แฟนร่ำไห้แทบขาดใจ

กู้ภัยรถลื่นชนสะพาน บึ่งช่วยชีวิตหนุ่มขี่รถไถลไม่ทัน แฟนร่ำไห้แทบขาดใจ

กู้ภัยรถลื่นชนสะพาน บึ่งช่วยชีวิตหนุ่มขี่รถไถลไม่ทัน แฟนร่ำไห้แทบขาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตกหนักทำอุบัติเหตุซ้ำซ้อน กู้ภัยรีบฝ่าฝนไปช่วยชีวิต ปรากฏรถลื่นบนสะพานชนกระแทก-หวิดร่วงไปทั้งคัน ทำให้ไปช่วยชีวิตหนุ่มขี่รถล้มไถลชนกระบะไม่ทัน แฟนสาวผ่านมาเห็นศพ ร่ำไห้ดับฝันแผนวิวาห์

(2 ต.ค.) ภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์บนสะพานต่างระดับ ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบเห็นรถมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เสียหลักชนกับสะพานลอยเพราะถนนลื่นฝนตก ก่อนจะที่รถจะติดค้างอยู่ขอบสะพาน เกือบจะตกไปด้านล่าง

เหตุดังกล่าวทำให้ขอบกั้นสะพานพังเสียหาย สำหรับสาเหตุเนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรีบจะไปช่วยเหลือเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ พื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี แต่เนื่องจากฝนตกหนัก ทำให้พื้นถนนบนสะพานลื่น และรถเกิดเสียหลักตรงทางโค้งและเสียหลักชนขอบสะพาน ทำให้มีอาสากู้ภัยที่ไปด้วยบาดเจ็บ 2 คน

ขณะที่บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลา สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย คือ นายปริเย อายุ 34 ปี ห่างออกไปไม่ไกลพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ จอดอยู่ โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ-แดง เสียหลักล้มได้รับความเสียหาย

ในเวลาต่อมา นางสาวรัตสิมา อายุ 40 ปี ได้ขี่รถผ่านมาที่เกิดเหตุ เมื่อจอดรถลงมาดูหน้าผู้เสียชีวิต ก็ร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นแฟนหนุ่มของตัวเอง โดยระบุว่า เพิ่งจะโทรศัพท์คุยกันเมื่อตอนพักเที่ยงวันที่ผ่านมา พูดคุยถึงเรื่องอนาคตกัน โดยวางแผนจะแต่งงานในปีหน้า แต่ปรากฏว่าแฟนหนุ่มมาจากไปเสียก่อน

จากการสอบถาม นายนพเก้า อายุ 41 ปี คนขับกระบะคู่กรณี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนขับรถมาตามทางแบบไม่เร็วมาก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ขี่ลื่นไถลและเสียหลักเข้ามาชนรถของตน ทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนยางรถถูกรถจักรยานยนต์ชนกระแทกจนยางแตก ซึ่งทางตำรวจจะทำการเรียกคนขับรถกระบะไปทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook