ล้อมหาภัย! นาทียางรถบรรทุกก๊าซหลุดปลิว ลอยกระแทกรถ-ครูสะดุ้ง

ล้อมหาภัย! นาทียางรถบรรทุกก๊าซหลุดปลิว ลอยกระแทกรถ-ครูสะดุ้ง

ล้อมหาภัย! นาทียางรถบรรทุกก๊าซหลุดปลิว ลอยกระแทกรถ-ครูสะดุ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีมหาภัย ล้อรถลอยกระเด็นข้ามเลนถนน ก่อนพุ่งกระแทกชนรถคุณครูดังโครม ก่อนเทกระจาดถังก๊าซตกเกลื่อนถนน เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

(2 ต.ค.) ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ได้จับภาพขณะที่ นางสาวนภา ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งได้ขับรถออกจากโรงเรียนในตัวเมืองอ่างทอง เพื่อมุ่งหน้าไปตามถนนทางหลวงสาย 309 (อ่างทอง-อยุธยา) เพื่อเดินทางไปตรวจสภาพรถในพื้นที่อำเภอป่าโมก

แต่ขณะที่ขับรถมาถึงบริเวณหน้าโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 1 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง ปรากฏว่ามียางรถยนต์ขนาดใหญ่พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะพุ่งชนด้านหน้ารถอย่างแรง ทำให้ด้านหน้ารถพังเสียหาย นางสาวนภา ถึงกับตกใจช็อกและรีบวิ่งรถจากรถทันที โดยพบยางรถบรรทุกก๊าซหุงต้มที่ขับสวนทางมา ก่อนที่รถบรรทุกคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ทำให้ถังก๊าซกระจายเกลื่อนถนน เดชะบุญที่ไม่มีผู้รับบาดเจ็บ

นายสมศักดิ์ อายุ 56 ปี คนขับรถก๊าซคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองขับรถบรรทุกถังก๊าซเปล่าจากอำเภอป่าโมก เพื่อมุ่งหน้าไปโรงบรรจุก๊าซที่ตัวเมืองอ่างทอง โดยมีถังก๊าซเปล่าอยู่ในรถกว่า 20 ถัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ๆ ได้ยินเสียงดังที่ล้อหลังด้านขวาและทำให้รถเกิดส่ายอย่างแรง

ทั้งนี้ ตนก็พยายามประคองรถไม่ให้พุ่งชนกาะกลาง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ส่งผลให้ถังก๊าซกระเด็นตกลงไป แต่เมื่อลงมาดูอีกฝั่งก็ต้องตกใจเมื่อล้อรถของตนหลุดไปโดนรถยนต์ที่ขับสวนทางมา ได้รับความเสียหายดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นรถทั้ง 2 คัน มีประกันอุบัติเหตุและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันภัยเจรจาตกลงค่าเสียหาย ก่อนที่จะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook