ผัวเมียร้องไห้โฮ หมาปอม 4 ตัวจมน้ำตายสลด โวยจิตอาสาเปิดประตูน้ำทำเรือล่ม

ผัวเมียร้องไห้โฮ หมาปอม 4 ตัวจมน้ำตายสลด โวยจิตอาสาเปิดประตูน้ำทำเรือล่ม

ผัวเมียร้องไห้โฮ หมาปอม 4 ตัวจมน้ำตายสลด โวยจิตอาสาเปิดประตูน้ำทำเรือล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวสลดใจจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Iwhile Breathe Ihope ได้โพสต์เรื่องราวขอความเป็นธรรม หลังสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน 4 ตัวจมน้ำตายสลด เหตุเกิดจากจิตอาสาที่เป็นคนคุมประตู เปิดประตูน้ำ แต่ระดับน้ำภายในกับภายนอกต่างกันทำให้น้ำทะลักและเรือล่ม สุนัข 4 ตัวที่อยู่ในกรงบนเรือตายหมด โดยที่คนเปิดประตูไม่ช่วยเหลืออะไร เพียงแค่ยืนดูเฉยๆ

ซึ่งภาพที่เจ้าของโพสต์ได้แชร์ลงเฟซบุ๊ก เป็นภาพน่าเวทนาที่เจ้าของร้องไห้อย่างหนัก นั่งกอดหมา 4 ตัว ที่ไร้ลมหายใจ สภาพตัวเปียกปอนทั้งคนและหมา โดยข้อความที่โพสต์มีดังนี้

"ขอความยุติธรรมให้กับผมด้วยครับ

ขอให้เข้าใจคนรักหมาด้วย คนทำปัดความรับผิดชอบ!!! ความเสียใจที่ไม่มีวันหวนคืน ปอมๆ 4 ตัว จมน้ำตาย

ผมขอเล่าเหตุการณ์ก่อนนะครับ!! ผมกับแฟน รักหมามาก รักเหมือนลูก ให้คลิปเล่าเองแล้วกันว่ารักมากแค่ไหน !! เหตุเกิดตอน 3 ทุ่มกว่า แถวๆ วัดทรงคนอง คือเอาหมาไปฝากเลี้ยง แล้วกำลังจะกลับบ้านบอกก่อนนะครับว่าบ้านของผมต้องนั่งเรือไปอย่างเดียว รถเข้าไม่ได้ ทุกคนคงรู้จักประตูกั้นน้ำตามคลองต่างๆ

เหตุเกิดที่ว่าเรือจอดอยู่ด้านในแล้วผมจะออก เลยบอกให้คนคุมประตูน้ำมาเปิด พอเขามาเขาก็เปิดครับโดยที่ไม่ดูเลยว่าระดับน้ำข้างในกับข้างนอกมันต่างกัน อีกซ้ำยังพูดว่าให้รีบๆ หน่อยเดี๋ยวน้ำเข้าสวน ด้วยความที่เขาเร่งๆ ผมก็เลยรีบๆ เอาหมาลงเพราะพอเขาเปิดจะได้รีบออก พอเปิดแค่นั้นล่ะครับ น้ำทะลักมาเหมือนน้ำตามเขื่อนที่โดนขังแล้วถูกเปิดออก ผมอยู่ในเรือซึ่งว่ายน้ำไม่เป็นกับหมาปอมๆ 4 ตัวที่อยู่ในกรง ถูกกระแสน้ำพัดคว่ำกันไปหมด แฟนผมเห็นท่าไม่ดีเลยกระโดดไปช่วย ทุลักทุเลกันอยู่ 2 คน แฟนผมตะโกนให้ปิดประตู เขาก็ปิดนะครับ แต่คือคุณเห็นคนตกน้ำ เห็นเรือคว่ำ คุณยืนดูเฉยๆ ไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใด แฟนผมโทรหาคนมาช่วยงมหมาที่อยู่ในกรง 4 ตัว คิดดูสิครับว่ามันทรมานขนาดไหนกว่าจะตาย เราหากันอยู่ 2 ชม. กว่าจะหาหมาเจอ ภาพสลดก็เกิดขึ้น หมาจมน้ำตายหมด

ขอความเห็นใจทุกคนช่วยแชร์หน่อยนะครับ หาความยุติธรรมให้ผมด้วยครับที่สูญเสียน้องหมาไป ปอมๆ 4 ตัว"

ซึ่งเช้าวันต่อมาหลังเกิดเหตุ 2 สามีภรรยา ได้นำร่างสุนัขแสนรักทั้ง 4 ตัวไปฝัง โดยที่ยังทำใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นไม่ได้ 

 

ข้อความที่เจ้าของหมาโพสต์ต่อว่าคู่กรณี หลังเรื่องกลายเป็นกระแสดัง

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผัวเมียร้องไห้โฮ หมาปอม 4 ตัวจมน้ำตายสลด โวยจิตอาสาเปิดประตูน้ำทำเรือล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook