อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ทรงแฉกลับนางงามรัสเซีย โขกทรัพย์แลกหย่า ทรงย้ำรู้งี้ไม่แต่งด้วย

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ทรงแฉกลับนางงามรัสเซีย โขกทรัพย์แลกหย่า ทรงย้ำรู้งี้ไม่แต่งด้วย

อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ทรงแฉกลับนางงามรัสเซีย โขกทรัพย์แลกหย่า ทรงย้ำรู้งี้ไม่แต่งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวหลายรายที่ใกล้ชิดเหตุการณ์ เปิดเผยเรื่องราวความรักที่จบไม่สวยของสุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 แห่งรัฐกลันตัน อดีตพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย และนางออกซานา โวเอโวดินา นางงามรัสเซีย อดีตพระชายา ว่า ก่อนหย่า นางงามรัสเซียรายนี้เรียกร้องให้อดีตกษัตริย์แห่งมาเลเซียซื้อคอนโดในรัสเซีย มูลค่า 1.2 ล้านปอนด์ (45 ล้านบาท) ให้เพื่อแลกกับการหย่า

ข้อเรียกร้องเพื่อยุติความสัมพันธ์ไม่หมดเพียงเท่านั้น แหล่งข่าวเผยต่อไปว่า นางโวเอโดดินา ยังต้องการบ้านเดี่ยวในกรุงลอนดอนของอังกฤษ มูลค่า 8 ล้านปอนด์ (301 ล้านบาท) และค่าเลี้ยงดูลูกชาย 24,000 ปอนด์ (903,107 บาท) ต่อเดือน

จนมีครั้งหนึ่งที่สุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 รับสั่งกับข้าราชบริพารว่า "เธอคิดว่าเราเป็นใคร บิล เกตส์ เหรอ?"

AFPสุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 แห่งรัฐกลันตัน อดีตพระบาทสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย

ไม่ใช่แค่นั้น แหล่งข่าวบอกอีกว่า นางโวเอโวดินา จะส่งลูกชายที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน ไปเรียนโรงเรียนอีตัน ในอังกฤษ ปีหน้าด้วย

ส่วนแหล่งข่าวคนหนึ่งเผยว่า สุลต่านทรงซื้อแหวนแต่งงานมูลค่า 203,000 ปอนด์ (7.6 ล้านบาท) ซึ่งเชื่อว่าเป็นงานของเจค็อบ อะราโบ และทรงซื้อรถปอร์เช่ รุ่นคาเยนน์ มูลค่าสูงถึง 117,500 ปอนด์ (4.4 ล้านบาท) ให้กับเธอ

กริ้วรูปแต่งงานหลุด-มือดีเผยรูปชายานัวหนุ่มอื่น

แหล่งข่าวเหล่านี้ยังเล่าสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ย่ำแย่ เป็นเพราะสุลต่านโปรดให้พิธีเป็นส่วนตัวมากๆ แต่กลับกลายเป็นงานหรูหราโอ่อ่า จนญาติๆ สังเกตว่าพระองค์มีสีพระพักตร์ไม่พอพระทัย แต่จุดเปลี่ยนจริงๆ คือการที่รูปในงานหลุดออกไปยังสื่อมวลชนรัสเซีย ก่อนกระจายไปทั่วโลก

>> กษัตริย์มาเลย์อภิเษก "นางงามรัสเซีย" อ่อนกว่า 24 ปี หลังแยกทางชายาชาวไทย

หลังจากนั้นไม่กี่วัน ยังมีรูปนางออกซานาถือแก้วแชมเปญและนัวเนียกับนักแสดงหนุ่ม นายเอลิเซ โปลิสชุก ในสระน้ำ ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลให้พระองค์อย่างมาก เนื่องจากมาเลเซียเป็นประเทศที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม ทั้งยังทำให้พระองค์ทรงมองว่า ลูกชายที่อ้างว่าเกิดกับพระองค์นั้น อาจไม่ใช่พระโอรสของพระองค์ก็ได้

>> อดีตกษัตริย์มาเลเซีย เผยทรงคิดผิดอภิเษกสมรสนางงามรัสเซีย ลั่นอาจไม่ใช่พ่อเด็ก

เหตุนี้ทำให้อดีตกษัตริย์มาเลเซียพระองค์นี้ ทรงตัดสินพระทัยทิ้งนางโวเอโวดินา ขณะตั้งครรภ์ 4 เดือน และทรงประกาศสละราชสมบัติหลังจากนั้นไม่ถึง 1 เดือน

>> กษัตริย์มาเลเซียสละราชย์กะทันหัน หลังข่าวลืออภิเษกสมรสอดีตนางงามรัสเซีย

แหล่งข่าวบอกอีกว่า สุลต่านตรัสว่า ถ้าพระองค์ทรงรู้เรื่องนี้ก่อน จะไม่ทรงแต่งงานด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook