เปิดภาพงานแต่งสุดอลังการ "เสี่ยหมื่นล้าน" ออร์แกไนซ์ยันจ้างแค่ 3 แสน ไม่ใช่ 2.6 ล้าน

เปิดภาพงานแต่งสุดอลังการ "เสี่ยหมื่นล้าน" ออร์แกไนซ์ยันจ้างแค่ 3 แสน ไม่ใช่ 2.6 ล้าน

เปิดภาพงานแต่งสุดอลังการ "เสี่ยหมื่นล้าน" ออร์แกไนซ์ยันจ้างแค่ 3 แสน ไม่ใช่ 2.6 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเจ้าสาวเผยแทบไม่มีใครรู้จักฝ่ายเจ้าบ่าวหมื่นล้านเป็นใคร เคยเจอครั้งเดียวมาร่วมงานศพ เจออีกครั้งตอนงานแต่ง ขณะร้านพรีเวดดิ้งที่บุรีรัมย์โพสต์แจงค่าออร์แกไนซ์จัดงาน 3 แสนไม่ใช่ 2.6 ล้านตามที่เป็นข่าว

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกนายนัท (นามสมมติ) อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์  มีการจ้างออร์แกนไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงานรวมกว่า 3.5 ล้านบาท หลังเสร็จงานฝ่ายเจ้าบ่าวเบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าจัดงานทำให้ฝ่ายหญิงต้องรับผิดชอบ

วันนี้ (3 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามญาติพี่น้องของฝ่ายเจ้าสาวใน ต.แสลงโทน  อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีใครรู้จักฝ่ายเจ้าบ่าวว่าเป็นใครมาจากไหน   เคยเห็นหน้าเดียวตอนที่เจ้าสาวพามาร่วมงานศพตาที่เสียชีวิต เมื่อประมาณเดือน เม.ย.62 และเห็นอีกครั้งก็ตอนที่ได้รับการ์ดเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงานที่โรงแรมในตัวเมืองบุรีรัมย์เท่านั้น  

โดย น.ส.ฝน อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าสาวเล่าว่า ตอนที่ น.ส.ดา พาฝ่ายชายมาร่วมงานศพของตาที่บ้าน ก็ไม่ได้แนะนำว่าฝ่ายชายเป็นใคร แต่ที่ผ่านมาตั้งแต่ น.ส.ดา ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ยังไม่เคยเห็นพาใครมาด้วย เท่าที่ดูลักษณะท่าทางหรือการแต่งตัวก็ดูดี ภูมิฐาน แม้จะอายุมากกว่าฝ่ายหญิง หลังจากนั้นก็ได้รับการ์ดเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งตนเองและครอบครัวก็เดินทางไปร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีในฐานะญาติ

ยอมรับว่างานแต่งจัดอย่างหรูหราอลังการ คิดว่าฝ่ายชายน่าจะมีฐานะพอสมควรถึงจัดงานใหญ่โตขนาดนี้ได้ แต่ตนเองไม่ได้มาร่วมพิธีหมั้นในตอนเช้าจึงไม่รู้ว่าสินสอดมีอะไรบ้าง แต่มีพิธีกรประกาศในงานเลี้ยงตอนเย็นว่าสินสอนเป็นเช็คเงินสด 1.6 ล้านบาท พอมาทราบข่าวทีหลังว่าเกิดปัญหา ฝ่ายเจ้าบ่าวไม่ยอมจ่ายค่าจัดงานแต่งงาน ปล่อยให้ฝ่ายเจ้าสาวต้องมารับผิดชอบเอง รวมทั้งเช็คเงินสดที่เป็นสินสอดก็หายไป ก็รู้สึกตกใจและสงสารพี่สาวมาก ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็อยากฝากถึงฝ่ายเจ้าบ่าวให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานด้วย  ไม่ใช่ปล่อยให้พี่สาวต้องมารับภาระคนเดียว เพราะฐานะทางบ้านก็ถือว่าค่อนข้างยากจนคงไม่มีเงินที่จะไปจ่ายขนาดนั้น 

ขณะที่ร้านพรีเวดดิ้งแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีการรับจัดงานแต่งงานของทั้งคู่  โดยมีภาพการจัดงานแต่งและระบุข้อความว่า   

“ขออนุญาตชี้แจง เรื่องข่าวที่ดังอยู่ ณ ตอนนี้นะคะ”

#เจ้าสาวบุรีรัมย์ถูกเจ้าบ่าวหมื่นล้านทิ้งหนี้งานแต่ง

พอดีเราเพิ่งทราบข่าววันนี้ค่ะ เพราะมีคนเข้ามาแชร์ภาพจัดงานแต่งบ่าวสาวคู่นี้เยอะมาก และทำให้หลายคนเข้าใจผิด ว่าเราเป็นทีมออแกไนซ์กรุงเทพฯที่รับจัดงาน 2.6ล้านบาท ตามที่เป็นข่าว ซึ่งความเป็นจริงแล้วไม่ใช่นะคะ ทีมเราถูกจ้างต่ออีกทอดนึงค่ะ ซึ่งเราเป็นทีมออแกไนซ์ที่ได้จัดงานนี้จริงๆ จัดขึ้นที่โรงแรมหรูในจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 10 พ.ค.62 งานนี้เป็นงานใหญ่มากค่ะ เราทราบมาว่า เป็นงานพระราชทานน้ำสังข์ของเจ้าสาวบุรีรัมย์และเจ้าบ่าวเศรษฐีต่างชาติ ส่วนออแกไนซ์จัดงาน มาจากจันทบุรี พร้อมทีมงานออแกไนซ์จากหลายๆที่ รวมถึงเราด้วยค่ะ ออแกไนซ์จากบุรีรัมย์ เพื่อที่จะเนรมิตงานนี้ให้เสร็จตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เราใช้ทีมงานประมาณ 20กว่า คน ในการเตรียมงาน1วัน จัดงานอีก1วันยาวไปจนสว่าง หลังจากจบงานแต่งก็เก็บสถานที่อีก1วันจนสว่างเช่นกันค่ะ ทีมงานเราทุ่มเทกับงานนี้มาก ทำงานอดนอนมาร่วม 3 วัน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งจริงๆแล้วเท่าที่ทราบมาคร่าวๆ ค่าจ้างจัดงานนี้อยู่ที่ 3 แสนบาท ซึ่งเป็นงานที่คุ้มค่ามากๆค่ะ ถ้าดูจากรายละเอียดของเนื้องานทั้งหมดแล้ว นี่เป็นแค่ภาพบางส่วนนะคะ ยังมีรายละเอียดงานอื่นๆอีกเยอะมาก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบตัดสินเราก่อนได้อ่านข้อความนี้นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจค่ะ

ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทางร้านได้รับเงินค่าจัดงานแล้ว 3 แสนบาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดภาพงานแต่งสุดอลังการ "เสี่ยหมื่นล้าน" ออร์แกไนซ์ยันจ้างแค่ 3 แสน ไม่ใช่ 2.6 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook