ช้ำเพราะรัก พ่อม่ายหนุ่มหึงโหด ควงปืนบุกยิงม่ายสาวดับ ก่อนลั่นไกใส่ตัวเอง

ช้ำเพราะรัก พ่อม่ายหนุ่มหึงโหด ควงปืนบุกยิงม่ายสาวดับ ก่อนลั่นไกใส่ตัวเอง

ช้ำเพราะรัก พ่อม่ายหนุ่มหึงโหด ควงปืนบุกยิงม่ายสาวดับ ก่อนลั่นไกใส่ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อม่ายหนุ่มแอบระแวง เพื่อนสาวแม่ม่ายจะแอบปันใจให้ชายอื่น ตามไปพูดคุยแต่เคลียร์ไม่ตกลง ชักปืนยิงเสียชีวิต ก่อนจะกลับมาโพสต์สั่งเสียผ่านเฟซบุ๊ก และลั่นไกใส่ตัวเองตายตาม

(3 ต.ค.) พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ศิริทรัพย์ทวี สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนโดนยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจพร้อมด้วย พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.อิภิชิต สุรพินิจ พ.ต.อ.มาโนชญ์ จิตรภักดี พ.ต.อ.พงษ์ศกร อุปพงษ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.ไพบูลย์ วาสนาม ผกก.สภ.บางตาเถร พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด รอง ผกก.สส.และชุดสืบสวน มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุภายในห้องบนเตียงนอน พบศพ นายดำรงค์ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 มม. เข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยที่ข้างตัวมีปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นางประเทือง แม่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกชายเป็นพ่อม่าย มีอาชีพทำนา ก่อนเกิดเหตุได้ใส่หมวกปิดหน้าไปทำนา โดยขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ออกจากบ้านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะขับรถกลับเข้าบ้านมา โดยไม่พูดไม่จาอะไร แล้วเดินเข้าห้องนอนปิดประตูเงียบ

จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนกับหลานสาวจึงได้วิ่งข้าไปดู ก็พบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองไปแล้ว จึงได้ไปตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน พร้อมได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่ก็ช่วยชีวิตเอาไว้ไม่ทัน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้าที่ นายดำรงค์ จะยิงตัวเองนั้น ได้ขับรถกระบะออกไปหา น.ส.อำไพ อายุ 31 ปี เพื่อนสาวที่เป็นแม่ม่ายเช่นเดียวกัน ขณะกำลังให้อาหารปลาอยู่ เพื่อพูดคุยตกลงปัญหากัน เนื่องจาก นายดำรง สงสัยว่าฝ่ายหญิงที่คบหากันได้ราวๆ 1 ปี แอบปันใจให้ชายอื่น

นายดำรง ได้ให้เงิน น.ส.อำไพ ค่อนข้างเยอะให้ทำธุรกิจ แต่มีพ่อค้าอาหารปลาที่มาส่งอาหารปลาให้ น.ส.อำไพ มาพูดคุย สนิทสนมกัน นายดำรง เข้าใจว่า น.ส.อำไพ จะตีตัวออกห่าง จึงเกิดความหวาดระแวงและหึงหวง กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะไปหาเพื่อพูดคุยสอบถาม แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงเกิดความโมโห นายดำรง จึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิง เข้าที่ศีรษะฝ่ายหญิง 2 นัด

หลังก่อเหตุได้ขับรถกลับเข้าบ้านตัวเอง แล้วเขียนข้อความระบายความในใจผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงญาติพี่น้องเกี่ยวกับปมเหตุสังหารว่า มาจากเรื่องความหึงหวง เพราะระแวงฝ่ายหญิงจะปันใจให้ชายอื่น ทั้งที่ลงทุนและหมดเงินทองไปเยอะ พร้อมกับฝากลูกสาวกับแม่ให้ญาติๆ ดูแลก่อนที่จะตัดสินใจใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook