สาวใหญ่ขโมยครีมเซเว่น 120 บาท อ้างถูกสามีทอดทิ้ง เลยอยากสวยเหมือนคนอื่น

สาวใหญ่ขโมยครีมเซเว่น 120 บาท อ้างถูกสามีทอดทิ้ง เลยอยากสวยเหมือนคนอื่น

สาวใหญ่ขโมยครีมเซเว่น 120 บาท อ้างถูกสามีทอดทิ้ง เลยอยากสวยเหมือนคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.ย.62) พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป. สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งรับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาทุ่งเสา ย่านตลาดทุ่งเสา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และทางพนักงานได้กักตัวเอาไว้ในร้าน หลังจากไปตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุเป็นหญิง อายุ 44 ปี ชาวต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งรูปร่างอ้วน ยืนอยู่ข้างเคาน์เตอร์ซึ่งพนักงานได้กักตัวเอาไว้ระหว่างรอตำรวจมาถึง โดยยืนถือถุงใส่ของซึ่งข้างในเป็นครีมทาหน้า 1 กล่อง และยาทาเล็บ 1 กล่อง ที่แอบหยิบมาจากชั้นวางสินค้า มูลค่าสินค้ารวมกัน 120 บาท

ตำรวจได้สอบถามหญิงสาวคนนี้ก็ยอมรับสารภาพว่าขโมยสินค้าจริงเพราะความจนเงินไม่พอและเพิ่งทำเป็นครั้งแรกด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เหตุที่ขโมยครีมทาหน้าและยาทาเล็บเพราะอยากสวยเหมือนกับคนอื่นเนื่องจากตนเพิ่งถูกสามีทิ้งมาราว 5 เดือนจากรูปร่างที่อ้วน รวมทั้งที่มือและเท้ายังถูกน้ำกัดเป็นแผลจากการทำงานเป็นลูกจ้างร้านทำเต้าหู้ซึ่งมีรายได้แค่วันละ 200 บาท แถมยังมีหนี้สินอีก

แต่จากการเปิดเผยของพนักงานร้านแห่งนี้ บอกว่า หญิงสาวคนนี้เข้ามาขโมยสินค้าในร้านเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาได้ขโมยยาแก้ไอไป 1 ขวด แต่จับไม่ทันออกจากร้านไปก่อนจึงได้บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดเอาไว้ และวันนี้พอหญิงสาวคนนี้เดินเข้ามาในร้านก็จำได้ทันที แต่ปล่อยให้เดินเลือกซื้อสินค้าและไปดูพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิดก็พบว่าได้แอบขโมยของอีกจึงแจ้งตำรวจจับกุม

ทั้งนี้หลังจากจนมุมหญิงสาวคนนี้พยายามอ้อนวอนไม่ให้จับกุม อ้างยังมีลูกที่ต้องเลี้ยงดูอีก 2 คน และลูกกำลังไม่สบายจะมาซื้อยากลับไปให้ลูกด้วย ตำรวจจึงให้คุยกับเจ้าของร้านทางโทรศัพท์ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็อ้อนวอนขอโอกาสและสัญญาจะกลับตัวกลับใจและเจ้าของร้านก็ใจดียอมให้โอกาสไม่ดำเนินคดี แต่ให้จ่ายค่าสินค้าทั้งสองชิ้นที่ขโมยมา และหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้นำตัวหญิงสาวคนนี้ไปทำประวัติเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อไม่ให้ก่อเหตุลักทรัพย์อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook