"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ขอเฉลยภรรยาท้องไม่ท้อง? แคปชั่นอ่านไปลุ้นไป

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ขอเฉลยภรรยาท้องไม่ท้อง? แคปชั่นอ่านไปลุ้นไป

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ขอเฉลยภรรยาท้องไม่ท้อง? แคปชั่นอ่านไปลุ้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนอ่านลุ้นไปด้วยเลย สำหรับภาพและแคปชั่นล่าสุดของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ลงรูปคู่ภรรยา นาน่า ธัญยา และทำให้หลายคนลุ้นไปด้วยว่าคู่นี้กำลังจะมีข่าวดีหรือไม่ หลังจากเพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และทั้งคู่ที่เปิดใจในวันวิวาห์ว่าอยากจะมีน้องเลย 

โดยภาพนี้หนุ่มณัฏฐ์ ได้โพสต์ข้อความไว้เพราะว่ามีคนคิดว่านาน่าท้องแล้วหรือไม่ เพราะเห็นท้องป่องเบาๆ และขอบคุณในความหวังดีและเป็นห่วง ส่วนตอนนี้ทั้งคู่ก็พยายามกันอยู่ เพราะอยากได้ทั้งลูกสาวและลูกชาย

"หลังจากที่แต่งงานมาได้สองเดือนกว่าๆ บวกกับความพยายามในการมีน้องโดยการพาภรรยาสุดที่รักของผมไปเที่ยวบ่อยมาก เพื่อสร้างบรรยากาศและทำให้นางผ่อนคลาย วันนี้พวกเราสองคนมีความยินดีที่จะประกาศว่า นาน่า...อ้วนขึ้นครับ คนทักมาเยอะมากเห็นนางท้องป่องเบาๆ เหมือนคนท้อง ไม่ใช่แค่นาน่าคนเดียวนะครับ ผมก็อ้วนขึ้นครับ ขึ้นมา 5 โลละ ลดด่วน"

"ขอบคุณในความหวังดีและเป็นห่วงนะครับ พวกเราพยายามกันอยู่ แบบชิลๆ ไม่คิดอะไรมาก เค้าอยากมาเมื่อไหร่ก็มา #nanapoomnewchapter #โอกินว่าซ่าก๋ากั่น #เราปล่อยแล้วท่านสิยังไม่ปล่อย #ไม่ได้ท้องแค่อ้วน #อยากได้ลูกสาวตามด้วยลูกชาย #จะมาพร้อมกันพ่อก็ไม่ติดนะลูก #แต่แม่เขาจะเหนื่อย #พ่อก็เหนื่อยเลยอยากเหนื่อยทีเดียว" ปิดท้ายด้วยแท็กหัวเราะยาวมาก "#555" 

เรียกว่าสับขาหลอกจริงๆ แคปชั่นของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เอาเป็นว่าขอให้สมหวังมีลูกสาวลูกชายอย่างที่หวังเร็วๆ นะคะ

>> "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ชี้แจงเหตุผล ทำไมผมไม่ทำท่าเบ่ง ตอนที่เจ้าสาวกราบตัก

>> เก็บตกฉลองงานแต่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เพื่อนดาราร่วมยินดีคับคั่ง

>> "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ควงเจ้าสาว "นาน่า" เปิดใจวันวิวาห์ สินสอดอู้ฟู่เครื่องเพชรมรดกคุณย่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ขอเฉลยภรรยาท้องไม่ท้อง? แคปชั่นอ่านไปลุ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook