สาวขอนแก่นช้ำใจ โดนคนหล่อหลอกให้รัก เชิดเงินหมื่นหายเข้ากลีบเมฆ

สาวขอนแก่นช้ำใจ โดนคนหล่อหลอกให้รัก เชิดเงินหมื่นหายเข้ากลีบเมฆ

สาวขอนแก่นช้ำใจ โดนคนหล่อหลอกให้รัก เชิดเงินหมื่นหายเข้ากลีบเมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอนแก่นโดนหนุ่มหล่อ-ปากหวาน อ้างตัวเป็นกุ๊กอยู่ต่างประเทศ โชว์ลอตเตอรีถูกรางวัลที่ 1 ประกาศรักจริงหวังแต่ง ออกอุบายขอยืมเงินไป 50,000 บาท ก่อนหายเงียบ

น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงแจ้งเตือนประชาชน หลังถูก นายกิตติภาพ ที่ภายหลังทราบว่าเป็นเพียงชื่อที่แอบอ้าง โดยรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่น เข้ามาพูดคุยตีสนิทผ่านแชท ก่อนถูกหลอกเอาทรัพย์สินไปจำนวนมาก

น.ส.บี กล่าวต่อว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 เซนติเมตร เข้ามาพูดคุยผ่านทางแอปพลิเคชั่น เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งสนิทสนมและนัดพบเจอกัน โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าจะมาทำธุระที่จังหวัดขอนแก่น จึงตัดสินใจเดินทางไปพบและตกลงคบหาดูใจและเป็นแฟนกัน

ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเคยทำงานเป็นกุ๊กอยู่ที่ต่างประเทศ ปัจจุบันเปิดร้านอาหารอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา อยากมีครอบครัว และรักจริงหวังแต่ง ตนเห็นว่าชายคนดังกล่าวมีสวนเมล่อนและสวนจึงนำโฉนดบ้านที่ดินไปจำนองกับธนาคารเพื่อนำเงินมาลงทุนกัน เมื่อได้เงินมาชายคนดังกล่าวพยายามออกอุบายขอยืมเงินไปจ่ายค่าทำธุรกิจต่างๆ รวมเป็นเงินประมาณ 45,000 บาท

อีกทั้งยังบอกว่าวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 พร้อมกับส่งภาพลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลมาให้ดู เพื่อยืนยันว่าถูกรางวัลจริง อีกทั้งยังบอกว่าได้พาไปจองรถในวันรุ่งขึ้น และจะใช้เงินสดซื้อรถใหม่ เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ดีใจมากเพราะเป็นความฝันอยากมีรถขับให้แม่นั่งสบาย

กระทั่งเมื่อวันต่อมา ชายคนดังกล่าวเริ่มมีพิรุธ บ่ายเบี่ยงไม่คืนเงิน และบอกว่าจะต้องรีบเข้าไปทำธุระที่กรุงเทพฯ โดยให้ไปพบที่สถานีรถไฟ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

น.ส.บี ยังบอกอีกว่า หลังจากที่ติดต่อไม่ได้จึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายชื่อพบว่าชื่อที่ชายคนดังกล่าว พบว่าไม่ใช่ชื่อจริง จึงอยากจะฝากเตือนหญิงสาวที่ต้องการจะมีคู่ให้คิดให้รอบคอบ อย่าหลงเชื่อใจใครง่ายๆ และขอฝากชายคนดังกล่าวว่าขอให้นำเงินกลับมาคืน เพราะตอนนี้ตนต้องแบบรับภาระหนี้สินที่กู้ยืมมาอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook