เพจดังสาวไส้ไม่หยุด "เสี่ยกำมะลอ" สุดแสบหลอกเงินผู้หญิง พระ ไปยันระดับนายพล

เพจดังสาวไส้ไม่หยุด "เสี่ยกำมะลอ" สุดแสบหลอกเงินผู้หญิง พระ ไปยันระดับนายพล

เพจดังสาวไส้ไม่หยุด "เสี่ยกำมะลอ" สุดแสบหลอกเงินผู้หญิง พระ ไปยันระดับนายพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สาว จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ระบุว่าถูก นายท็อป (นามสมมติ) อ้างว่าเป็นเสี่ยร่ำรวยหมื่นล้าน ก่อนจะหลอกให้แต่งงานและจดทะเบียนสมรส พร้อมกับจัดงานวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ จ้างบริเวณออร์แกไนซ์ และมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท จากนั้นเบี้ยวจ่ายเงินค่าจัดงาน ทำให้ฝ่ายหญิงต้องมารับผิดชอบ

ซึ่งต่อมาเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v13 ได้มีการออกมาแฉวีรกรรมของเสี่ยกำมะลออย่างต่อเนื่อง โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ นายท็อป ได้มีพฤติกรรมอวดอ้างว่าเป็นคนรวย โพสต์ภาพการใช้ชีวิตหรูหราในโซเชียล แล้วหลอกลวงเงินคนอื่นมาหลายครั้ง มีผู้ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก 

>> เพจดังแฉ 13 วีรกรรมฉาว เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ หลอกเงินผู้หญิงหนักสุด 200 ล้าน

>> บุกบ้าน "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" ย่านสำโรง พบขายโฉนดหนีคดีไปแล้ว

Ep.1 คดีหลอกซื้อคอนโดโฟร์ซีซั่น

ซื้อ คอนโด Four Season 157 ห้อง จ่ายด้วยเช็คที่ธนาคารปฎิเสธการจ่ายเงิน หรือเช็คเด้งนั่นเอง แล้วเอาสัญญาจะซื้อจะขายมาหลอกคนอื่น (ผู้หญิงรวยๆ) ว่าซื้อแล้ว 157 ห้อง เพื่อโชว์ความร่ำรวยให้เหยื่อตายใจ แล้วก็ถ่ายรูปการซื้อขาย ถ่ายรูปห้องรูปคอนโดเอามาอัพลงในเฟซบุ๊ก IG หรือ ทวิตเตอร์ จากนั้นทำใบโอนเงินปลอมมาโชว์กับทางคอนโดด้วย ใบโอนเงินปลอมจาก UBS Bank ไปธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตรวจเช็กแล้วว่าไม่มีการโอนหรือจ่ายเงินแต่อย่างใด คดีนี้ถูกฟ้องเป็นคดีอาญา เอกสารแอดมินมีหมดนะ แต่จะเลือกมาแค่บางชิ้นเท่านั้นเพราะมันเยอะมากก #แต่เสียไม่มีเงินจ่ายหนี้และไม่มีแม้กระทั่งเงินกินข้าว

EP.2 รถ เครื่องบิน มาจากไหน??

นี่คือสเตทเมนท์ ที่ไอ้ท็อปใช้หลอกเหยื่อยทุกรายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของตัวเอง ทั้งๆ ที่ตัวเลขนั้นไม่มีจริง หญิงสาวหรือเหยื่อจึงหลงเชื่อ

ไอ้ท็อปนี่สุดติ่งจริงๆ ในการดีลเหยื่อ มาดนิ่ง สุขุม ดีลงานแต่ละอย่างขั้นธุรกิจ 100 ล้านอัพ ใช้รูปถ่ายกับนักธุรกิจใหญ่ ถึงขั้นระดับประเทศ เพื่อปูทางหลอกเหยื่อ รูปรถยนต์ เครื่องบินส่วนตัว ของผู้หญิงที่เป็นเหยื่อทั้งนั้น บ้านเค้าทำธุรกิจเช่าเครื่องส่วนตัว รถทุกคันก็ของเหยื่อมันก็เอามาขับแล้วใช้ถ่ายรูปทำโปรโฟล์

รายที่หนักสุดโดนถึงขนาด 200 ล้านอัพ มันไปนอนที่ รร.เอสซีปาร์ค เป็นแรมปีโดยเงินผู้หญิง รถที่อยู่โรงแรม 6-7 คันก็ของผู้หญิง แต่มันถ่ายรูปเอามาแต่งโปรไฟล์ เพื่อหลอกเหยื่อรายอื่นว่ามันรวย แถมไปบอกว่ามันโดนผู้หญิงหลอกเอารถมันไปจำนำจนมันหมดตัว ไปขอเงินเค้ามาไถ่ถอนรถคืนอีก กลายเป็นมันไปหลอกต่ออีกเป็นทอดๆ

เหยื่อทุกรายของไอ้ท็อปจะได้เอกสารเงิน การซื้อของ ซื้อทรัพย์สิน อสังหาฯ ที่ดิน คอนโด เงินฝากแทบจะทุกรายเพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจที่ทุกคนเชื่อมัน แม้กระทั่งระดับนายพลยังมีเลย 5555555555

EP.3 เสี่ยเห็ดเรียนอะไร ที่ไหน??

นี่คือเอกสารการเรียนของเสี่ยเห็ด ทรานเฟอร์จบโทต่อจากจบตรีที่สถาบันจุฬาฯ แต่เช็กในประวัติไอ้เห็ดนี่ไม่เคยมีประวัติเรียนที่จุฬาฯ แต่มันเคยลงเรียนที่ม.แห่งนึงย่านคลองประปา ประชาชื่น ไม่รู้จบไหม? ซึ่งทรานเฟอร์ใบนี้น่าจะถูกเมคขึ้นมามากกว่า เพราะใน IG ภาษาปะกิตของมันต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก

เหยื่อทุกรายจะมีเอกสารแบบนี้ทุกคน ด้านการเงิน ธุรกิจ การศึกษา รูปถ่ายกับบุคคลดัง ไม่เว้นแม้กระทั่งครอบครัวแม้ว ซึ่งมันไปไหนจะอ้างตัวว่าเป็นอนอมินี สนิท รู้จัก ทำงานร่วม ดูแลเงินนี่นั่นบลาๆ

รู้หรือยังทำไมเหยื่อถึงเชื่อใจ

EP.4 หลอกแม้กระทั่งพระและบริษัทรับเหมาก่อสร้างสร้างศาลาวัดมูลค่า 30 ล้านบาท !!

โชคดีนิดนึงที่ทางวัดไหวตัวทันสั่งระะงับการก่อสร้างเอาไว้ เพราะไอ้เห็ดไม่เคยไปคุยหรือประชุมเรื่องการก่อสร้างใดๆเลย เพราะถ้าจะก่อสร้างทางวัดจะต้องทุบศาลาเดิมทิ้ง ถึงจะสร้างใหม่ได้แต่ด้วยบารมีของวัด พระท่านเห็นผิดสังเกตคือตัวไอ้เสี่ยหายไป เงินก่อสร้างก็ไม่เคยโอนให้ทางวัดเลย แค่ไปทำภาพ ทำแบบ แล้วเอามาโพสต์เรียกเครดิตให้สูงขึ้น แล้วไปคุยกับทางบริษัทรับเหมาให้มาลงทุนก่อสร้างให้

ทางผู้รับสูญเงินเกือบล้านบาท เพราะต้องสั่งของ สั่งเหล็ก บลาๆ สุดท้ายไอ้เห็ดหายเงียบผลัดเรื่องเงินจนกะทะใหม้ ผัดแล้วผัดอีกจนทุกคนรู้แล้วว่าโดนโหลก ไอ้เห็ดทำเพื่อจะหาเงินจากผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อให้มาลงทุนทำบุญร่วมกับมันแล้วเชิดเงินไปแบบใสๆ เพราะมันไปคุยไว้เยอะกับระดับผู้ใหญ่เลยละ

-นาฬิกาที่ลงใน IG มีเจ้าของหมดแถมมันยังขโมยปาเต๊ะเค้าไป 1 เรือนชิลๆ
-รถที่ถ่ายลงก็ของคนอื่นหมด ไม่มีของมันแม้แต่คันเดียว
-เครื่องบินที่มันนั่ง ก็ของบริษัทเช่าเหมาที่มันไปหลอกครอบครัวเค้าว่าจะซื้อ โดยใช้กระดาษสเตทเมนท์แบงก์ที่ฮ่องกง ให้ดูต่างหน้า

>> สาวสุดช้ำถูกชายอ้างเป็น "เสี่ยหมื่นล้าน" หลอกแต่งงาน ทิ้งหนี้ 3.5 ล้านให้ชดใช้คนเดียว 

>> เจ้าสาวปล่อยโฮ "เสี่ยหมื่นล้าน" ทิ้งหนี้วิวาห์ 3.5 ล้าน ยืนยันแต่งเพราะรัก แม้รู้จักแค่วันเดียว

>> เจ้าของโรงแรมเห็นใจ ยอมให้สาวผ่อนจ่าย หลังตกเป็นเหยื่อเสี่ยหมื่นล้าน

>> เปิดภาพชีวิตสุดหรู "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" โพสต์อวดความรวย ก่อนหลอกสาวแต่งงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook