แฉต่อไม่หยุด "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" อ้างเคยเป็นแฟนดารา-ไฮโซดัง

แฉต่อไม่หยุด "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" อ้างเคยเป็นแฟนดารา-ไฮโซดัง

แฉต่อไม่หยุด "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" อ้างเคยเป็นแฟนดารา-ไฮโซดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณดา เหยื่อสาวของเสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ ออกมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่อแบบไม่ปิดบังใบหน้าอีกต่อไป พร้อมแฉพฤติกรรมอ้างตัวเคยเป็นแฟนดาราดัง ขณะที่เจ้าของร้านชุดวิวาห์เห็นใจ ประกาศยกหนี้

จากกรณีข่าวฮือฮา "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" หลอกเจ้าสาวแต่งงาน จดทะเบียนสมรส จัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูใน จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะทิ้งหนี้เอาไว้ให้เจ้าสาวชำระก้อนโต กว่า 3 ล้านบาท กลายเป็นข่าวที่สังคมสนใจและติดตาม มีการขุดวีรกรรมว่าแท้จริงมีอาชีพขายเห็ด เคยอ้างเป็นที่ปรึกษาอดีตนายกฯ "ทักษิณ ชินวัตร" และไม่ได้ก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ล่าสุดรายการโหนกระแส โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ทางช่อง 3 หมายเลข 33 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "คุณดา" เจ้าสาวผู้เสียหายในกรณี ที่มาพร้อมกับการเปิดเผยใบหน้าต่อหน้าสื่อ และยังมากับเพื่อนและคนที่ถูกจ้างแต่งเพลงในงานแต่ง อีกทั้งยังมี คุณอุ๋ย ปีเตอร์ เจ้าของร้านชุดวิวาห์ที่ถูกหลอกลวง มาร่วมเปิดใจถึงประเด็นนี้

"สาเหตุที่ไม่ได้ปกปิดใบหน้าอีกก็เพราะว่า เรารู้สึกว่าเป็นผู้เสียหาย ก็ไม่จำเป็นต้องปิดใบหน้าแล้วค่ะ กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็รู้สึกเสียใจมาก เราแค่อยากออกมาเตือนภัยกับสังคม ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก โดยหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดต่อกับเขาค่ะ ไม่ได้ส่งแชทไปหา ต่างคนก็ต่างเงียบกันไป และพอเป็นข่าวออกมาก็ไม่มีใครมาทวงหนี้แล้วค่ะ"

ขณะที่ อุ๋ย ปีเตอร์ เจ้าของร้านชุดวิวาห์ กล่าวถึงที่ไปที่มาของเรื่องนี้ว่า "ได้รู้จักพวกเขามาจากการแนะนำของ คุณเตยกับคุณเหล็ก ซึ่งเป็นเพื่อนของคุณดา เราก็โอเค ดูแลกันเป็นพิเศษ วัดตัวและไปเที่ยวทานข้าวกันต่อ เสี่ยท็อปก็เป็นคนนุ่มๆ เงียบๆ เอาใจเก่ง ไปทานข้าวกันก็แชร์กันเอง ถามว่าไม่สงสัยเรื่องความร่ำรวยหรือ คือเขาก็ไม่ได้คุยเรื่องอะไรเลย เสื้อผ้าก็มีสั่งสูทเพิ่มอีก 2-3 ชุด เพื่อใส่ไปเมืองนอกเท่านั้น"

07bridedonotwedding-1

ทางด้าน คุณเตย เพื่อนสนิทของคุณดา เปิดเผยว่า "รู้สึกว่าเสี่ยท็อปเป็นคนดีตั้งแต่ที่แรกเห็น เพราะดาพามาให้รู้จัก เขาเป็นคนมีบุคลิกที่ดี พูดจาสุภาพ แม้จะเงียบขรึมหน่อย และอารมณ์ขันเป็นไปตามธรรมชาติ ทุกคนได้ดูภาพที่เขาถ่ายคู่กับ คุณทักษิณ เขาบอกว่าทำงานให้ เรื่องเงินก็พูดเยอะ แต่ก็แค่รู้คร่าวๆ ว่าเขารวย ปล่อยเงินกู้ มีเงินอยู่ฮ่องกง แต่ไม่ได้โชว์หลักฐานใดๆ"

แล้วเขาโชว์หลักฐานการเงินให้คุณดาได้ดูไหม?
ดา : "โชว์ค่ะ หลังกลับจากบุรีรัมย์ เขาพาไปเจอคนที่เขาจะร่วมลงทุน ตอนนั้นเขาไม่ได้โชว์เรา จนใกล้วันแต่งงาน เงินโอนเข้ามาไม่ถึงสักที เขาก็โชว์หลักฐานเพื่อความไว้ใจ จำนวน 800 ล้านยูเอส ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดสนใจเรื่องเงิน เรากังวลว่าจะถึงงานแต่งอยู่แล้ว ทำไมไม่ได้เงินซะทีเรากังวลตรงนั้นมากกว่า"

เราเคยคิดไหมว่าเขาจะทำแบบนี้กับเรา?
ดา : "ไม่คิดเลยจริงๆ ค่ะว่านี่คือการหลอกลวง ตอนนี้ก็ยังจดจำช่วงเวลานั้นอยู่ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงเวลาหนึ่ง ที่เราออกมาพูดเพราะเรารู้สึกว่ามันคือความหลอกลวง ไม่ใช่ความรักแล้ว ตอนแรกเขาเข้ามาให้เกียรติครอบครัว ให้เกียรติเรา ให้เกียรติเพื่อน แต่ตอนนี้เขาไม่แคร์เราแล้ว ไม่สนใจเราแล้ว"

แล้วเรื่องเช็คเงิน 1.6 ล้านบาท ตอนนี้อยู่ที่ไหน?
ดา : "หาไม่เจอ ไม่รู้อยู่ที่ไหน เขาบอกว่าเงินโอนเข้ามาไม่ทันจริงๆ ต้องแก้ปัญหาไปก่อน มีทองหมั้นแล้ว จะทำยังไงในเมื่อไม่มีเงินสด เขาบอกว่างั้นเขียนเช็คให้ไปก่อนแล้วกัน หลังแต่งงานก็ต้องบินไปเบิกเงินที่ฮ่องกงอยู่แล้ว"

เสี่ยท็อปเคยอ้างว่าเคยคบหาดูใจกับคนดังในวงการบันเทิงด้วยจริงหรือไม่?
เตย : "จริงไหมไม่รู้ แต่เขาเคยบอกกับพวกเราว่า เคยคบหาดูใจกับ เทย่า โรเจอร์, แคทรียา อิงลิช หรือ ไฮโซม่านฟ้า เขาบอกว่าเป็นแฟนเก่าของเขา ซึ่งตอนนั้นเราก็เชื่อ (หัวเราะ)"

คุณเคยเจอคุณแม่ของเสี่ยท็อปหรือไม่?
ดา : "เคยค่ะ แต่ตอนนี้ครอบครัวเราก็รู้เสียใจกับเรื่องนี้มาก ถามว่าตอนนี้ยังรักอยู่ไหม คงไม่รักแล้ว แต่ก็ไม่โกรธและให้อภัย ทุกอย่างก็อาจจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายค่ะ ส่วนที่เขาส่งข้อความขู่มาก็ไม่ได้ขู่อะไร เพียงแค่เหมือนอ้างว่า เขาก็แฉฝ่ายเราได้เหมือนกัน"

07bridedonotwedding-2

คุณก็เหมือนมองผู้ชายคนนี้อยู่ในมโนภาพความสวยงามอยู่ดี เพราะอะไร?
ดา : "ไม่รู้ค่ะ จริงๆ เป็นคนไม่คิดอะไรมากอยู่แล้ว เหมือนเขาบอกมีเงิน เราไม่ได้สนใจ ไม่ได้แคร์ เราสนใจในตัวเขา ความรู้สึกเราสองคนมากกว่า"

ที่ผ่านมาเคยพาไปบ้านเขาหรือไม่?
ดา : "เขาเคยพาไปค่ะ เคยไปห้องพักที่สุทธิสารด้วย เขาอ้างว่าเขาเลิกกับแฟนเก่า เขามีบ้าน มีรถอยู่กับแฟนเก่า เขามีธุรกิจที่ฮ่องกง แต่พอเลิกกับแฟนคนนี้ ใจเขาไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปอีกแล้ว เขาบอกว่าต้องเปิดโรงแรมนอน เช่ารถขับ ทุกอย่างอยู่ที่แฟนเก่าหมด"

แล้วบ้านหลังที่เป็นข่าวเคยไปไหม?
ดา : "ไม่เคยไปค่ะ"

ส่วนเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายจะเอาอย่างไรกันต่อไป?
อุ๋ย : "พูดจริงๆ นะเราเห็นใจ อย่างที่บอก เขาก็ไม่ได้หายไป ยังติดต่อมา"
ดา : "ก็บอกพี่อุ๋ยว่ารอหน่อยนะ พี่ท็อปทำเรื่องอยู่ฮ่องกง ให้รอหน่อยนะ เขาไปจัดการเรื่องเงิน ก็ไลน์มาบอก"
อุ๋ย : "เราก็บอกว่าไม่เป็นไร"

คุณจ่ายค่าชุดเจ้าสาวหรือยัง?
ดา : "จ่ายค่ามัดจำไว้"
อุ๋ย : "มีชุดเจ้าสาว สูท 3 ชุด ทั้งหมด 5 หมื่นกว่าบาท"
ดา : "ก็พร้อมชดใช้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีตังค์"
อุ๋ย : "ตัวเราพูดตรงๆ นะ เราเห็นใจ เราตั้งใจนานแล้ว ว่าจะไม่รับ ยกให้หมดเลย ทั้งของท็อปและของน้องดาด้วย ไม่เอาสักบาท อยากให้เขากลับมามีความสุขเหมือนเดิม ให้ความทุกข์หายไป"
ดา : "(ยกมือไหว้) ขอบคุณนะคะ"

แล้ว คุณเหล็ก เป็นนักแต่งเพลง กลายเป็นผู้เสียหายอย่างไร?
เหล็ก : "เรื่องจัดวงดนตรี เขาให้แต่งเพลงเพื่อเป็นของขวัญเจ้าสาว เขาบอกว่ารักครั้งนี้เป็นรักครั้งสุดท้ายของเขา เขาจะไม่รักใครอีกแล้ว ตอนนั้นเชื่อ ก็ไปกับพี่อุ๋ยบ่อยครับ หากรวมยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมดก็ 2 แสนบาทครับ เครื่องเสียง วงดนตรี 2 วง ค่าแต่งเพลง ค่าคนควบคุมเสียง หลายส่วนเลยครับ ก็ตามทวงครับ แต่ไม่ได้ครับ ได้คุยกันเขาก็ผัดไปเรื่อยๆ เขาเป็นคนพูดจาดี สุภาพ แต่พอไม่ได้ตังค์ก็คงมองอีกแบบ เขาสร้างบุคลิกขึ้นมาเพื่อหลอกลวงคนได้ดี"

คุณเหล็กก็ยังต้องรอทางเสี่ยท็อปปรากฏตัวก่อน?
เหล็ก : "ใช่ครับ แต่ถ้าตามคุณท็อปไม่ได้ หรือคุณท็อปไม่มีเงินมาชำระผมก็ไม่เอากับเพื่อนเหมือนกัน แต่ถ้าคุณท็อปจ่าย ผมเอา"

สุดท้ายพวกเราอยากบอกอะไรกับเสี่ยท็อป?
เหล็ก : "มอบตัวเถอะครับ ก่อนกฐินจะถึงก่อน"
เตย : "ถ้าดูพวกเราอยู่ พี่ก็เห็นว่าดารินก็เหมือนมีความรักกับพี่ ก็ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับเขา มาชดใช้ค่าเสียหาย ดาจะได้ไม่ต้องเครียดอีก"
อุ๋ย : "มีสูทอีกสองชุดนะครับ ให้มาเอา ให้ฟรีเลยครับ"
ดา : "ก็ให้อภัยทุกอย่างที่ทำ และให้ออกมายอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำด้วยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook