โชเฟอร์แท็กซี่ถูกสังหาร โดนแทงร่างพรุน ที่แท้ฝีมือเพื่อนบ้านขี้ยา

โชเฟอร์แท็กซี่ถูกสังหาร โดนแทงร่างพรุน ที่แท้ฝีมือเพื่อนบ้านขี้ยา

โชเฟอร์แท็กซี่ถูกสังหาร โดนแทงร่างพรุน ที่แท้ฝีมือเพื่อนบ้านขี้ยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับแท็กซี่ถูกเพื่อนบ้านหลังติดกัน ก่อนเหตุกระหน่ำแทงร่างเสียชีวิตคาที่ พบมีพฤติกรรมเป็นขี้ยา มักเปิดปาร์ตี้ยาบ่อยครั้ง และต่อว่ากล่าวหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นสายให้กับตำรวจ

(4 ต.ค.) พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด บริเวณบ้านหลังหนึ่งในชุมชนไมตรีอุทิศ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนหน้าข้านเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้ากับพื้นถนน ตามพื้นถนนมีรอยคราบเลือดกระเด็น ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกถูกแทงตามร่างกายด้านหน้า 11 แผล ถูกฟันที่แขน 1 แผล ทราบชื่อคือ นายอำนวย อายุ 56 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบถามทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพรอนันต์ อายุ 30 ปี หลังเกิดเหตุหลบหนีไปที่ตลาดบางบัวทองและติดต่อขอมอบตัวในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม น.ส.ปราณี อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่า บ้านตนกับสามีอยู่ติดกับบ้านของผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ติดยาเสพติด ชอบมั่วสุมพาผู้คนมาเสพยา และชอบมายืนด่าทอที่หน้าบ้านตน กล่าวหาว่าพวกตนเป็นสายให้ตำรวจ ที่ผ่านมาไม่มีใครทำอะไรเขา พ่อแม่ของเขาก็ไม่ได้สนใจ ส่วนตอนเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าสามีกับเขาทะเลาะอะไรกันเพราะตนออกไปทำงาน รู้แต่ว่าสามีโทรมาตอน 10 โมงบอกว่ายังอยู่บ้าน

พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่าจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุบ้านใกล้กัน มีปากเสียงกันบ่อย ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต ตอนนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวไปสอบปากคำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเกตุได้แล้ว อยู่ระหว่างควบคุมตัวคนร้ายส่ง สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบปากคำ และหาสาเหตุที่แท้จริง จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook