ตะครุบจับ "ลุงหื่นพลังช้าง" ลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนมาราธอน 4 ครั้งในวันเดียว

ตะครุบจับ "ลุงหื่นพลังช้าง" ลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนมาราธอน 4 ครั้งในวันเดียว

ตะครุบจับ "ลุงหื่นพลังช้าง" ลวงเด็ก 11 ขวบ ข่มขืนมาราธอน 4 ครั้งในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจยกกำลังจับ "ลุงพลังช้าง" อยู่บ้านคนเดียวอารมณ์เปลี่ยว ลวงเด็กหญิงข้างบ้านข่มขืนกระทำชำเรา มาราธอนวันเดียวถึง 4 รอบ ก่อนข่มขู่และก่อเหตุซ้ำเรื่อยๆ

(4 ต.ค.) ร.ต.อ.วัชรพงษ์ คงนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พบพระ จ.ตาก ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายเดิน อายุ 56 ปี มาทำการสอบสวน หลังจาก นายกองแสง อายุ 45 ปี มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ด.ญ.เอม (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ถูก นายเดิน ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา โดยเหตุเกิดตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

ในวันเกิดเหตุ ด.ญ.เอม ได้ไปเที่ยวที่บ้านนายเดินที่อยู่ติดกัน ก่อนที่นายเดินจะใช้กำลังประทุษร้ายต่อร่างกายและบังคับข่มขืนเด็กหญิงที่อยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ กระทั่งสำเร็จความใคร่ถึง 4 ครั้ง ภายในวันเดียว นอกจากนี้เมื่อกลางเดือนมิถุนายน นายเดินยังมาใช้กำลังบังคับข่มขืนเด็กหญิงอีกครั้ง บริเวณห้องข้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ

โดยทั้งสองเหตุการณ์ ด.ญ.เอม ไม่สามารถขัดขืนได้และไม่ได้ยินยอมให้ผู้ก่อเหตุทำร้ายข่มเหง อีกทั้งนายเดินยังได้ข่มขู่จะทำร้าย หากนำเรื่องไปบอกใคร รวมทั้ง นายเดิน จะอาศัยช่วงเวลาที่พ่อแม่ของเด็กออกไปทำงานรับจ้างนอกบ้าน จากนั้นจึงเรียกเด็กหญิงพาไปข่มขืนกระทำชำเราต่อเนื่อง ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว ก่อนจะตัดสินใจนำเรื่องไปบอกพ่อแม่ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดตามตัวนายเดินมาสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนายเดินได้มามอบตัวกับตำรวจ เมื่อเย็นวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายเดิน ให้การอ้างว่า เช้าวันเกิดเหตุครั้งแรก ตนกำลังนอนเล่นในมุ้งภายในห้อง เห็นเด็กหญิงเดินเข้ามาหาด้วยความไร้เดียงสา ก่อนที่ตนจะไล่ให้กลับบ้าน แต่เด็กไม่ยอมกลับไป ซ้ำยังมุดเข้ามาเล่นในมุ้งเข้ามา ทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับอยู่บ้านลำพังมานาน เพราะภรรยาหนีไปหลายปีแล้ว จึงได้บังคับข่มขืนเด็กหญิง สำเร็จความใคร่ 4 ครั้ง ภายในวันเดียว

จากนั้นก็ได้ให้เงินเด็กหญิงไปกินขนมจำนวนหนึ่ง พร้อมกับขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกพ่อแม่เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะถูกทำร้าย หลังจากนั้นได้ข่มขืนอีกครั้ง ขณะเด็กไปอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ และสำเร็จความใคร่อีกครั้ง จากนั้นเด็กหญิงก็พยายามหลบหน้า ไม่ยอมมาพบ กระทั่งสุดท้ายทนมาไหวนำเรื่องไปบอกพ่อแม่และความแตกในที่สุด

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเดินไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้ง 2 จุด และแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook