"บีม กวี" พูดถึงปมโพสต์ "ใจร้ายจัง" แค่ความรู้สึกไม่ได้ว่าใคร ดราม่าบัตร D2B

"บีม กวี" พูดถึงปมโพสต์ "ใจร้ายจัง" แค่ความรู้สึกไม่ได้ว่าใคร ดราม่าบัตร D2B

"บีม กวี" พูดถึงปมโพสต์ "ใจร้ายจัง" แค่ความรู้สึกไม่ได้ว่าใคร ดราม่าบัตร D2B
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าบัตรผี คอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สำหรับนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความ "ใจร้ายจัง" ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงกรณีที่แฟนคลับรายหนึ่งตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพหลอกขายบัตรผี ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อหาตัวผู้กระทำผิด แต่กลับได้รับฟังคำตอบที่ทำให้รู้สึกแย่ยิ่งกว่าเก่า

โพสต์แชร์ประสบการณ์บัตรผี บีม กวี ถึงกับเอ่ยคำว่า ใจร้ายจัง

ซึ่งงานนี้นอกจาก บีม กวี จะออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ตนโพสต์ข้อความดังกล่าวลงบนทวิตเตอร์แล้ว เจ้าตัวก็ยังฝากคำเตือนไปยังแฟนเพลงด้วยว่า อาจจะต้องระมัดระวังกันให้มากขึ้น หากเป็นไปได้ก็อยากให้นัดรับบัตรด้วยตัวเองจะเป็นการดีที่สุด

เห็นว่าภรรยาเราได้ฤกษ์คลอดน้องแฝดแล้ว ?
"มีแล้วครับ ก็น่าจะประมาณอาทิตย์หน้านี้แหละครับ เดี๋ยวลองดูครับว่าวันไหน (ยิ้ม) ที่กังวลก็คือเขาเป็นท้องแฝด ท้องเขาก็จะใหญ่กว่าปกติมากๆ ครับ และเท่าที่ไปอัลตร้าซาวด์ครั้งล่าสุดน้องตัวใหญ่มาก ร่างกายคุณแม่เขาก็เลยต้องทนมาก เราก็สงสารเขามากๆ เลย ใจจริงก็คิดว่าหนูออกวันไหนได้หนูก็ออกเถอะลูก (ยิ้ม)"

ภรรยาสภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?
"จิตใจสบายมากครับ ดีทุกอย่าง แฮปปี้ ส่วนผมก็ทำงานปกติเท่าที่รับไปครับ แต่เวลาที่ไม่ได้ทำงานก็อยู่กับเขาตลอด อยู่คอยดูแล"

บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเร็วมาก ?
"ก็ดีใจนะครับ (ยิ้ม)​ ไม่รู้จะพูดยังไง ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และอยากจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความรู้สึกดีๆ ในคอนเสิร์ตดีทูบีครับ ส่วนเรื่องเพิ่มรอบคงไม่มีครับ น่าจะมีแค่รอบเดียวสำหรับตอนนี้นะครับ"

เห็นว่ามีบัตรผี บัตรปลอมออกมาเกลื่อนเลย ?
"อยากจะบอกทุกคนที่กำลังหาซื้อบัตร ก็คือดูให้ดีๆ ครับ ถ้าเขาบอกว่าให้โอนเงินไปก่อน ก็อย่าทำ ไปเจอหน้ากันแล้วรับบัตรกับมือดีกว่า หรือต่อให้มันไกลแค่ไหนขอให้ไปรับบัตรกับมือ เห็นหน้าเขาดีกว่า เพราะมันมีการหลอกกันเยอะในอินเตอร์เน็ต มีคนที่เสียหายเยอะมาก เราก็เสียใจ แต่เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้จะช่วยแก้ไขเรื่องนี้ยังไงดี"

ที่เราโพสต์เหมือนเสียความรู้​สึกที่ตำรวจพูดกับคนที่ไปแจ้งความ ?
"จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้อยากพูดให้มันต่อออกไปอีกนะครับ แต่ก็ขอเล่าก่อนแล้วกัน คือมีน้องคนหนึ่งโดนโกงบัตรนี่แหละ เหมือนเสียตังค์ไปซื้อโดยที่ไม่ได้บัตรกลับมา เขาก็เลยไปแจ้งความ แล้วคุณตำรวจที่รับแจ้งก็อาจจะพูดจาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขาก็เลยเอามาโพสต์ในอินเตอร์เน็ต ผมไปอ่านเจอ แล้วก็รู้สึกว่าบางทีบางคำพูดมันก็แรงมาก ด้วยความรู้สึกตอนนั้นก็เลยพิมพ์ออกไปว่า ใจร้ายจัง มันก็เป็นความรู้สึกตอนนั้น"

"ซึ่งเราอยากจะบอกว่าการพูดแบบนี้มันใจร้ายนะ มันทำให้คนอื่นเสียความรู้สึก นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกตอนนั้น ก็จบไป แต่มันก็จะมีคนที่เข้ามาทวีตต่อ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ต่อ เพราะว่าความรู้สึกตอนที่เราอ่าน เรารู้สึกจริง แต่ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นเราไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นด้วย เราไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้มันเป็นยังไง หรือสภาพแวดล้อมในการที่มันเกิดเหตุการณ์นี้มันเป็นยังไง หรือว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า คือเราไม่สามารถรู้ได้เลย มันก็มีแต่ความเสียใจที่ได้ยินเรื่องราวแบบนี้เท่านั้นเอง แล้วเราก็ได้แสดงออกไปแล้ว ก็คือจบแค่นั้น"

"อีกอย่างคือพอเราได้แสดงความรู้สึกของเราออกไปก็จะมีน้องๆ ที่รักดีทูบีเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อ ซึ่งในหลายๆ ความคิดเห็นมันเป็นการเหมารวม คือเวลาคนพูดอะไรแบบนี้ โอเคเขาอาจจะพูดจาไม่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไปว่าองค์กรที่เขาอยู่ภายใต้ได้ว่าทั้งหมดเป็นคนไม่ดีหมดเลย ซึ่งมันไม่ใช่ มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลซึ่งเขาพูดออกมา ฉะนั้นผมไม่สามารถไปควบคุมตรงนั้นได้ ผมเลยคิดว่าผมไม่อยากจะพูดจาอะไรต่อไป"

แดนว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"เพิ่งเจอแดนเมื่อวานนี้เอง เพราะเราซ้อมคอนเสิร์ตกัน แดนเขาก็งง เพราะอยู่ๆ ก็มีคนมาถามเขา เขาก็บอกว่าเขาอ่านผ่านๆ เขาก็รู้สึกเหมือนอย่างที่ผมรู้สึกแหละ แต่ที่ผมไม่ได้ลบ เพราะรู้สึกว่าคำว่าใจร้ายจังมันก็ไม่ได้ว่าใคร แล้วมันก็เป็นความรู้สึกของเราว่าเรารู้สึกยังไงกับคำพูดตรงนี้ ว่าถ้าเกิดใครมาพูดแบบนี้เขาก็ใจร้ายมาก แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจมากหรอกครับ ถ้าเราไปใส่ใจทุกคำพูดของคน เราก็ไม่มีความสุขหรอกครับ"

>> แฟนคลับ D2B น้ำตาคลอ เจอตำรวจเหน็บบัตรคอนเสิร์ตแพง "เพราะต้องเอาเงินไปทำบุญให้บิ๊ก"

>> เปิดข้อความ "แดน-บีม" หลังบัตรคอนเสิร์ต "D2B" ขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที

>> แดน-บีม บุกท้องฟ้าจำลอง เผย “เราอยากให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ” ในคอนเสิร์ตใหญ่

>> "บีม กวี" อวดกล้ามแน่นๆ ควงเมียถ่ายภาพก่อนคลอด แซ่บที่สุดในรอบหลายปี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บีม กวี" พูดถึงปมโพสต์ "ใจร้ายจัง" แค่ความรู้สึกไม่ได้ว่าใคร ดราม่าบัตร D2B

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook