"ดีเจแมน" ควงคู่ "ใบเตย" เปิดใจในวันสำคัญของชีวิต เผยที่มาขุมทรัพย์สินสอด 45 ล้าน

"ดีเจแมน" ควงคู่ "ใบเตย" เปิดใจในวันสำคัญของชีวิต เผยที่มาขุมทรัพย์สินสอด 45 ล้าน

"ดีเจแมน" ควงคู่ "ใบเตย" เปิดใจในวันสำคัญของชีวิต เผยที่มาขุมทรัพย์สินสอด 45 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีมงคลสมรสตามประเพณีเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 ต.ค.2562) ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 คู่บ่าวสาวป้ายแดง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณอยุธยา ก็ได้ถือโอกาสดีเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงโมเมนต์สุดพิเศษในวันสำคัญ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมมอบคำมั่นสัญญาให้แก่กันและกันว่าขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป

ใบเตย เผยว่า "วันนี้มาถึงแล้วก็ดีใจหายเหนื่อยค่ะ เพราะเราเตรียมงานกันมาถึงจะมีเวลาน้อยแต่งานก็ออกมาดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ พิธีไทยทั้งหมดเมื่อเช้าก็เต็มไปด้วยความสุขซึ้งกันไป เจ้าสาวไม่ค่อยมีน้ำตา แต่เจ้าบ่าวน้ำตาคลอตลอดเลย (ยิ้ม) เรื่องสินสอด 45 ล้าน ต้องบอกว่าเลข 45 เป็นเลขที่เราตั้งใจ เพราะว่าเบอร์โทรตั้งแต่คบกันปีแรกเป็นเบอร์คู่เราสองคนเลขลงท้ายด้วย ของพี่แมน54 ของใบเตย45 ทะเบียนรถใบเตยก็ 45 ทุกอย่างเป็น 45 และรวมแล้วเป็นเลข 9 เราก็ชอบด้วย ส่วนแหวนเป็นเพชรชมพู 5 กะรัต ลองไปตีราคาดูเอาเองค่ะ (หัวเราะ)

เรื่องฮันนีมูนมองไว้ช่วงระหว่างสิ้นปี คริสต์มาสไปจนถึงปีใหม่ เป็นต่างประเทศค่ะ ทั้งไปฮันนีมูนและมีริปไปทำงานด้วย เตยยังอยากเที่ยวปิดจบให้เร็วที่สุด ปีหน้ามกราคมก็ตั้งใจจะผลิตทายาทเลย พี่แมนไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมต้องเที่ยวก่อนเพราะเวลามีลูกเตยต้องหยุดทุกอย่าง ตอนนี้เรายังเที่ยวได้ก็ควรเที่ยวค่ะ ต้องเชื่อฟังเราะค่ะ (ยิ้ม) มกราคมมีให้เลยค่ะ ตอนนี้ก็เตรียมตัวในเรื่องของการไปเรียนทำกับข้าว แต่เอาจริงๆ เราก็เต็มที่อยู่แล้วเพราะเราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าเราแต่งงานมีลูกแล้วเราก็คงอยู่บ้านดูแลสามีให้ดีที่สุดค่ะ เรื่องงานก็ต้องแล้วแต่จังหวะเลยถ้ามีลูกเร็วก็เบรคงานเร็วค่ะ

ก็อยากให้พี่แมนน่ารักแบบนี้ เสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากที่ทำให้สาวลูกทุ่งคนนี้มีวันนี้ที่ดีมากๆ (ร้องไห้) ขอบคุณที่เสียสละ ขอบคุณที่ยอมทุกอย่างค่ะ"

ใบเตย แมน

ด้านดีเจแมน เผยว่า "วันนี้ได้เห็นว่ามีผู้ใหญ่ที่เรารัก ญาติพี่น้องของเราทั้งสองคนตั้งใจจะมาให้พรเราก็มีความสุขมากๆ ถามว่าตื่นเต้นไหมไม่เลยมีแต่ความสุข เมื่อช่วงเช้าน้ำตาคลอเพราะเห็นญาติผู้ใหญ่ที่ท่านให้พรเรารู้สึกว่าเป็นมงคลของชีวิตก็ถือว่าทุกอย่างเป็นฤกษ์งามยามดีทั้งหมด เราไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลยรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์มากๆครับ ส่วนการจัดงานทั้งหมดผมวางใจเตยให้เขาเป็นคนคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ทั้งหมดและจัดออกมาในธีมที่ผมชอบ คือ ผมชอบดอกบัว เป็นธีมโกสุมปทุมมาศ ดอกบัวเป็นดอกไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่ผมชอบและงานได้ถูกจัดออกมาอย่างดีเยี่ยมยิ่งมีคนที่เรารักอยู่ล้อมรอบยิ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นมากๆ คุณพ่อใบเตยท่านบอกว่า "ฝากลูกสาวด้วย มีหลานเร็วๆ" ผมก็บอกว่า "ได้ครับๆ" (หัวราะ) ส่วนมากทุกคนจะฝากเรื่องมีลูกมีหลานครับ 

ส่วนเรื่องสินสอดที่คนมองว่าอลังการงานสร้างผมไม่อยากให้มองอย่างนั้น เอาจริงๆ ถามว่าสำคัญไหมก็สำคัญแต่ผมอยากให้มองที่ความรักของผมกับใบเตยมากกว่าที่เราฝ่าฟันอะไรมาด้วยกันเยอะๆ ทั้งคนที่ว่าเรา คนดูถูกใบเตย มันเยอะมากที่ผ่านมาทั้งหมด วันนี้เราจับมมือกันข้ามผ่านเรื่องราวนั้นมาทั้งหมดและทำให้เราเห็นด้วยการกระทำมากกว่าคำพูดอันนี้ผมว่าสำคัญ สินสอดก็ถือว่าสมศักดิ์ศรีกับผู้หญิงกตัญญูคนหนึ่งที่เขาสู้ชีวิตมาทั้งชีวิต สมศักดิ์ศรีครับ เขาเป็นลูกสาวที่กตัญญูของคุณพ่อคุณแม่เขา ผมถือตรงนี้มาก สินสอดเราก็มีครบตามเคล็ดครับ ทอง เงิน รถ ต่างๆ 

สำหรับเรือนหอตอนนี้กำลังดูอยู่ ไปดูหลายที่มาก เรามีบ้านที่เราทำเองด้วยพอทำเองเราก็จะเห็นปัญหาต่างๆ กำลังเลือกไม่ได้รีบเร่งอะไร ช่วงรอเรือนหอก็สลับๆกันอยู่ ส่วนฮันนีมูนเขาชวนไปหลายที่แต่เดี๋ยวจะรีบผลิตทายาทก่อนเผื่อจะได้ไม่ต้องไป (หัวเราะ) ถามว่าเริ่มหรือยัง ผมเริ่มตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ (หัวเราะ) ทางเตยเขาบอกขอเที่ยวก่อนเดี๋ยวมีลูกให้ ผมก็อยากมีเลยเพราะแม่แก่แล้ว ถ้าเขามีเร็วๆนี้ก็อาจจะไม่ได้ไปเที่ยวอันนี้คิดไว้เฉยๆ ถ้าเขาจะมาตอนไหนก็มาเพราะเราไปตรวจร่างกายมาแล้วเพอร์เฟ็กต์ทั้งคู่มาคืนนี้ก็ยิ่งดี แต่เขาอยากเที่ยวเราก็ต้องยอมๆ ตอนแรกก็เถียงกับเขาว่าเราเที่ยวกันมาเยอะละอยากรีบมีลูก อาชีพที่ยังไม่เคยได้ทำคือเป็นพ่อคน แต่ผมก็เป็นคนตามใจเขา ไม่ได้กลัวนะครับแค่ขี้เกียจฟังเขาบ่นมากกว่า 

ใบเตย แมน

ผมเองคิดเสมอว่าเราคือหัวหน้าครอบครัวเพราะการที่เขาเลือกมาแต่งงานกับเราเขาก็เสียสละไปแล้วครึ่งหนึ่ง ถ้าเขามีลูกงานก็คงเหมือนเดิมแค่อาจจะเปลี่ยนเป็นอาจจะเห็นใบเตยในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิมก็ได้ ตัวผมก็เห็นเขาในหลายมุมที่คนอื่นไม่ได้เห็น คนอื่นอาจจะเห็นว่าเขาเป้นลูกทุ่งนุ่งสั้น แต่เขายังทำอย่างอื่นได้เยอะมากครับผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายงานที่เขาทำได้ การเป็นแมาก็บยังทำงานได้ แต่แค่ช่วงแรกที่มีลูกเขาอาจจะต้องเบรค เพราะเราคิดกันไว้แล้วว่าถ้ามีลูกเราเลี้ยงกันเอง

อย่างเรื่องความเซ็กซี่ถามว่าต้องน้อยลงไหม อาจจะต้องน้อยลงทางสื่อ แต่ถ้าอยู่กับผมต้องมากขึ้น (หัวเราะ) วันนี้เขาสวยมากนะขนาดไม่ได้เซ็กซี่ จริงๆ ผมไม่ได้สั่งเขาห้ามเซ็กซี่นอกบ้านเขาก็เรียบร้อยขึ้นไปเองของเขา ยิ่งถ้าเขาได้เป็นแม่คนเขาอาจจะมีความคิดที่เปลี่ยนไปก็ได้ แต่ถึงเป็นคุณแม่แล้วเซ็กซี่ก็ไม่เห็นเสียหายอะไร สำหรับพรีเวดดิ้งผมชอบเพราะผมไม่เคยถ่าแบบนี้กับเขาก็เลยโพสต์บ่อยหน่อย

สำหรับคำมั่นสัญญาก็ไใ่มีอะไรเลยครับ ผมก็ไม่ได้อยากได้อะไรจากเขาเพราะวันนี้เขาก็ตกลงเป็นภรรยาผมแล้ว สิ่งที่เขาทำ 7 ปี ที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าการกระทำดังกว่าคำพูดเสมอ อยากให้เขาเป็นแบบนี้ตลอดไปโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะผมรักที่เขาเป็นแบบนี้ครับ"

>>วันนี้ที่รอคอย "ดีเจแมน" แห่ขันหมากเข้าพิธีวิวาห์ "ใบเตย" สุดชื่นมื่น

>>"ใบเตย-ดีเจแมน" ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเซตใหม่ แซ่บไฟลุก

>>"ใบเตย-ดีเจแมน" สวมแต่งชุดไทย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช สง่างามเป็นที่สุด

>>เผยความอลังการ แหวนเพชรคู่ "ใบเตย-ดีเจแมน" เตรียมสวมในวันแต่งงาน

>>"ใบเตย-ดีเจแมน" ขึ้นเตียงถ่ายพรีเวดดิ้ง ร้อนแรง สะท้านทะเลภูเก็ต

>>"ใบเตย อาร์สยาม" ปาร์ตี้สละโสดสุดแซ่บกับเค้ก 18+ ที่เห็นแล้วต้องร้องโอ้โห!

>>"ใบเตย" แฮปปี้ที่สุด "ดีเจแมน" ควักเงิน 10 ล้าน จัดงานแต่ง ชุดเจ้าสาวจัดเต็มเกือบ 10 ชุด

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "ดีเจแมน" ควงคู่ "ใบเตย" เปิดใจในวันสำคัญของชีวิต เผยที่มาขุมทรัพย์สินสอด 45 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook