เศรษฐีสวนปาล์มควบกระบะตัดทางรถไฟ เจอชนโครม-คอหักเสียชีวิตคาที่

เศรษฐีสวนปาล์มควบกระบะตัดทางรถไฟ เจอชนโครม-คอหักเสียชีวิตคาที่

เศรษฐีสวนปาล์มควบกระบะตัดทางรถไฟ เจอชนโครม-คอหักเสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น.  สภ.วิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะ บริเวณจุดตัด ม.4 ต.วิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดรางรถไฟ เจ้าหน้าที่พบซากกระบะรถยนต์ สภาพพังยับเยิน มีทะลายปาล์มกระเด็นกระจายเกลื่อนริมทางรถไฟ ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถด่วนขบวนที่ 43 อยู่นิ่งอยู่บนราง สภาพด้านหน้าบริเวณตัวต่อขบวนหลุดลงมาจากแท่นยึด

ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ สภาพด้านขวาของคนขับถูกชนจนพังยับ และมี นายอรุณเกียรติ อายุ 60 ปี คอหักเสียชีวิตอัดติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถางตัดอุปกรณ์ชิ้นส่วนรถก่อนนำร่างออกมา

จากการสอบสวน ทราบว่า รถด่วนขบวนคันดังกล่าวเป็นรถด่วน วิ่งจากต้นทางกรุงเทพฯ ปลายทางสุราษฎร์ธานี มี นายถาวร เป็นพนักงานขับรถ ก่อนจะมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรับ-ส่งผู้โดยสารสถานีรถไฟชุมพร และสถานีต่อไปคือสถานีสวี

แต่ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับขึ้นบนถนนทางตัดรางรถไฟอย่างรวดเร็วโดยไม่ได้ชะลอมองซ้ายและขวา ทำให้รถไฟซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วไม่สามารถจะหยุดรถได้ทัน จึงชนเข้าอย่างจังก่อนจะลากซากรถยาวไปกว่า 200 เมตร รถจึงหยุดได้ ซึ่งก็ทำให้นายอรุณเกียรติ เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่รถไฟประจำรถ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนจะปล่อยขบวนรถจอดที่สถานีวิสัย เพื่อทำการตรวจเช็คและแก้ไขแล้วเดินทางไปยังปลายทางเพื่อส่งผู้โดยสารต่อไป

สำหรับ นายอรุณเกียรติ ชาวบ้านให้ข้อมูลว่าผู้ตายถือว่าเป็นเศรษฐีรายใหญ่รายหนึ่ง มีที่สวนปาล์ม เฉพาะที่ ต.วิสัยเหนือ กว่า 100 ไร่ และยังมีที่สวนปาล์มและผลไม้ที่ อ.หลังสวน อีกกว่า 100 ไร่เช่นกัน โดย นายอรุณเกียรติเป็นคนขยันจะจ้างลูกน้องคอยตัดปาล์ม และขนใส่รถมาขายที่ลานปาล์มด้วยตนเองวันละหลายรอบ และใช้เส้นทางนี้เป็นประจำทุกวัน

คาดว่าด้วยความชำนาญและชินเส้นทาง ทำให้ขณะที่ขับรถขึ้นทางตัดรางรถไฟ สัญญาณไฟกระพริบเตือนหากมีรถผ่านจะดัง แต่วันนี้ไฟคาดว่าน่าจะเสีย ทำให้นายอรุณเกียรติขับรถขึ้นถนนทางตัดรางรถไฟ โดยไม่จอดก่อน จึงทำให้รถไฟชนเข้าอย่างจังและเสียชีวิตในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook