"แพท ณปภา" ตอบคำถามแล้ว หลังมีคอมเมนต์ถามท้องลูกคนที่สองหรือเปล่า

"แพท ณปภา" ตอบคำถามแล้ว หลังมีคอมเมนต์ถามท้องลูกคนที่สองหรือเปล่า

"แพท ณปภา" ตอบคำถามแล้ว หลังมีคอมเมนต์ถามท้องลูกคนที่สองหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ่ายภาพครอบครัวแสดงความยินดีกับลูกพี่ลูกน้องติดยศนายสิบ แต่มีคนคอมเมนต์ถาม แพท ณปภา ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อยู่หรือเปล่า ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอ แพท เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงประเด็นภาพดังกล่าวพร้อมกับบอกว่าไม่ซีเรียสไม่ได้โกรธอะไร

ล่าสุดไปร่วมแสดงความยินดีน้องชาย?

"จริงๆ เป็นลูกพี่ลูกน้องค่ะ น้องน็อต เขาติดยศนายสิบเป็นความภูมิใจของที่บ้าน สรุปแล้วเขาเป็นลูกของน้องสาวพ่อแพท เราเลยเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ภูมิใจมาก ทั้งบ้านเห่อ ตื่นเต้น เราก็ตื่นเต้นมาก คือที่บ้านเรายังไม่มีใครรับราชการเลย แพทก็มาอยู่ในวงการ พี่สาว น้องสาวเราก็ไม่มีใครเลย คนนี้เขาก็ตั้งใจมาก ฝึกหนักแค่ไหน เราเห็นความตั้งใจของเขา พอวันจบก็ขนกันไปทั้งบ้านเลยค่ะ ของขวัญไม่มีเลยค่ะ เขาขอแค่ให้เราไป ขอแค่นั้นจริงๆ วันนั้นเราทำงาน เราก็ยกเลิกทุกงาน เพราะเขาเดินมาขอเองว่าไปนะพี่ ผมอยากให้พี่ไป หลังจากนั้นก็มีกินเลี้ยง เลี้ยงโต๊ะจีน ตื่นเต้นไง เอากระเพาะปลาไปเลี้ยงคนที่นู่นเอง ทางบ้านก็ไปยืนตักกระเพาะปลาแจก เบาๆค่ะ"

"จริงๆ แพทมีหลานอีกคนหนึ่งคือลูกของน้องสาวแพท น้องแนน อันนั้นโตแล้ว กำลังคุยกันอยู่ว่าจะยังไง เขาไปก็ตื่นตาตื่นใจมาก เลยบอกว่าเอาอย่างนี้ว่าให้ลูกคิดก่อน ถ้าลูกคิดแล้วเดี๋ยวแม่ส่งเอง เดี๋ยวป้าส่งให้ว่าอยากเรียนไหมเอาชัวร์ๆ"

ตัวแพทเองก็อยากให้น้องเขารับราชการ?

"อยากค่ะ จะตำรวจ ทหารได้หมดเลย อย่างตอนนี้เราไม่รู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ใช่แค่ดันเขาอย่างเดียวละ ต้องมานั่งคุยกันว่าเขาชอบไหม ชอบอะไรไหม"

มีแพลนอะไรในอนาคตไหม?

"ก็เดี๋ยวลองคุยกับเขาทั้งสองคนเลย เดี๋ยวจับทั้งคู่มาคุยกัน แล้วถ้าเขาจะเอาดีทางด้านไหนเราก็ส่ง"

แต่เราไม่บังเขาใช่ไหม?

"ไม่ๆ ค่ะ ถ้าเขาชอบแข่งรถ ก็คือพ่อเขาเป็นนักแข่ง ก็ให้ไปเรียนกับพ่อเขาเลย แต่ถ้าเขาไม่ชอบ เขาอยากทำอะไรก็ค่อยมาคุยกัน"

มีคุยกับพ่อเขาบ้างไหม?

"จริงๆ พ่อเขาไม่ได้อยากให้ลูกเขาเดินทางเดียวกันค่ะ เพราะเขารู้ว่ามันอันตราย แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเล็กแหละ ถ้าเขาเอาทางไหนเราก็ดันทุกทาง" 

ตัวเรซซิ่งชอบเล่นอะไรเป็นพิเศษไหม?

"เอาจริงๆไหม เอลฟ์ซ่า (หัวเราะ) เราควรดันทางนี้ไหม เดี๋ยวพักก่อนเนอะ"

ในรูปนั้นที่ถ่ายกับครอบครัวแล้วมีคนไปคอมเมนต์ว่าดูเหมือนเรากำลังจะท้อง?

"ชุดค่ะ ไม่โกรธค่ะ เข้าใจ อย่าว่าแต่เขาเลย เราเองยังคิดว่าทำไมฉันเหมือนคนท้อง ทำไมอย่างนั้น อาจจะด้วยจังหวะรูป ชุดต่างๆ เลยเหมือนท้องอีกคนหนึ่ง ไม่นอยด์ค่ะ ไม่เป็นไร มันก็ต้องมีกันบ้างแหละ ไม่ใช่แค่แพทหรอกที่เจอ หลายๆ คนก็เจอ ชุด จังหวะของแสงเงา จังหวะของการถ่ายรูป ไม่มีค่ะ ไม่เป็นไร เข้าใจได้ ไม่โกรธด้วยเฉยๆ ไม่ได้มีน้องค่ะ ก็อยากมีแต่ไม่ทันแล้ว (หัวเราะ)"

>>"แพท ณปภา" เปิดใจถูกถามบ่อย "เบนซ์ เรซซิ่ง" มีรักใหม่แล้วใช่หรือเปล่า?

>>"แพท ณปภา" ลงโมเมนต์อบอุ่นที่บ้าน พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แพท ณปภา" ตอบคำถามแล้ว หลังมีคอมเมนต์ถามท้องลูกคนที่สองหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook