จีนสั่งสอบด่วน "เสี่ยท็อป" แอบอ้างเป็นที่ปรึกษาไทย เข้าดูงานในเขตหวงห้าม

จีนสั่งสอบด่วน "เสี่ยท็อป" แอบอ้างเป็นที่ปรึกษาไทย เข้าดูงานในเขตหวงห้าม

จีนสั่งสอบด่วน "เสี่ยท็อป" แอบอ้างเป็นที่ปรึกษาไทย เข้าดูงานในเขตหวงห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ซึ่งอยู่ในความควบคุมของรัฐบาลจีน กำลังจะตรวจสอบ "เสี่ยท็อป" หลังอ้างตัวว่าเป็นที่ปรึกษาพิเศษของรัฐบาลไทย จนได้เข้าดูงานในเขตหวงห้าม

ความคืบหน้ากรณี  เสี่ยกำมะลอ หรือ เสี่ยท็อป ที่อวดรวยหลอกแต่งงานสาวที่ จ.บุรีรัมย์ กลายเป็นข่าวโด่งดัง กระทั่งมีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมว่ามีการตระเวนหลอกสร้างภาพอวดรวยหลายจังหวัด

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊กชื่อดังยังออกมาแฉว่า เสี่ยท็อป ได้ส่งเครือข่ายมาติดต่อสวมบทนักบุญ เป็นเจ้าภาพในการจัดสร้างศาลาการเปรียญหลังเก่า ของวัดดังในเขตเทศบาลเมืองนครพนม งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท

ล่าสุด (6 ต.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า รัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ซึ่งอยู่ในความควบคุมของรัฐบาลจีน กำลังจะตรวจสอบเสี่ยท็อป หลังพบว่าเสี่ยท็อปได้อ้างตัวว่าเป็นที่ปรึกษาพิเศษของรัฐบาลไทย อ้างเป็นรองเลขาธิการสำนักนายกฯ จนรัฐวิสาหกิจดังกล่าวหลงเชื่อ ต้อนรับและเปิดพื้นที่หวงห้ามหลายแห่งให้เสี่ยท็อป และคณะ เข้าไปเยี่ยมชมและถ่ายถาพ

ขณะที่กรณีที่เสี่ยท็อป อ้างว่าเคยเป็นแฟนกัน แคทรียา อิงลิช นางเอกสาวและนักร้องชื่อดัง ล่าสุด แคทรียา อิงลิช ได้ตอบคอมเมนต์ในไอจี ระบุว่า “555 งงมาก! ไม่เคยรู้จักมาก่อน”

ด้าน แม่เสี่ยท็อป ได้กล่าวอ้างว่า ลูกชายได้ไลน์มาหาพร้อมเผยความลับของภรรยาที่เพิ่งแต่งงานและเลิกรากันไป โดยความลับนี้ลูกชายอ้างว่าเมื่อรู้ความจริง ทำให้รับไม่ได้และตัดสินใจเลิกกัน

นอกจากนี้ พบว่าเสี่ยท็อป เดินทางเข้าออกและไปต่างประเทศบ่อยครั้ง วันที่ 14 ก.ค.2562 ไปฮ่องกง วันที่ 1 ก.ย.2562 ไปสิงคโปร์ วันที่ 9 ก.ย.2562 ไปเกาหลีใต้ และกลับจากญี่ปุ่น วันที่ 16 ก.ย.2562

>> แฉต่อไม่หยุด "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" อ้างเคยเป็นแฟนดารา-ไฮโซดัง

>> โผล่มาอีกวัดเป็นเหยื่อ "เสี่ยกำมะลอ" สวมบทนักบุญ เสนอสร้างศาลา 30 ล้าน

>> "ต๊ะ นารากร" โพสต์ถึง "เสี่ยท็อป" ถ้าเจอผู้ชายมีพฤติกรรมแบบนี้ควรถอยให้ห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook