ชาวเน็ตจวก "กระแต อาร์สยาม" หลังโพสต์ดราม่าอยู่โรงพยาบาลต้องตื่นทุกชั่วโมง

ชาวเน็ตจวก "กระแต อาร์สยาม" หลังโพสต์ดราม่าอยู่โรงพยาบาลต้องตื่นทุกชั่วโมง

ชาวเน็ตจวก "กระแต อาร์สยาม" หลังโพสต์ดราม่าอยู่โรงพยาบาลต้องตื่นทุกชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กระแต อาร์สยาม ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะมีอาการเจ็บปวดบริเวณหน้าอกขวา เนื่องจากไปกระแทกอย่างรุนแรงระหว่างเล่นคอนเสิร์ต หลังจากหมอให้ยาแต่อาการไม่ดีขึ้น จึงได้ทำการอัลตร้าซาวด์ พบว่าชิ้นเนื้อบริเวณหน้าอกเป็นหนองหลายจุด และต้องเข้าผ่าตัดโดยด่วน

 >> แอดมิทด่วน!  "กระแต อาร์สยาม" ถูกนำตัวส่ง รพ. หลังมีอาการเจ็บหน้าอก หายใจขาดช่วง

ล่าสุด (6 ต.ค.) กระแต อาร์สยาม ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมระบายว่าต้องตื่นทุกชั่วโมง เพราะแพทย์ พยาบาล เข้ามาตรวจร่างกาย ร่วมถึงแม่บ้านของโรงพยาบาลที่เข้ามาทำความสะอาดในห้องพักที่โรงพยาบาลของเธอ จนแทบไม่ได้นอน

ขณะที่ เพจดัง Drama-addict ได้แสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าวว่า “ขอบคุณกระแตที่โพสต์ให้ประชาชนรู้ว่าเจ้าหน้าที่เขาทำงานกันหนักขนาดไหน เดินทั้งคืนอ่ะครับ นี่แค่คนไข้คนเดียวนะ แต่หมอพยาบาลคนนึง เขาไม่ได้ดูแลคนไข้คนเดียว แต่ทั้งวอร์ด ไหนจะต้องดูเรื่องให้ยาให้ตรงเวลา วัดสัญญาณชีพ บางวอร์ดนี่พยาบาลกลางคืนมีสองคน คนไข้สามสิบสี่สิบก็เยอะแยะ”

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางส่วนตำหนิว่าเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคนทำหน้าที่ของตนเองเต็มที่ พร้อมแนะนำให้เอาเวลาเล่นโซเชียลมาพักผ่อนจะดีกว่า

 

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก่อนจะโพสต์ภาพใหม่พร้อมชี้แจงว่า ตนเองต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาาบลถึง 1 เดือน ช่วงแรกๆ ไม่ได้นอน เพราะพยาบาลเข้า-ออก ทุก2ชั่วโมง ซึ่งที่จริงทางโรงพยาบาลดูแลดีมากๆ แต่ตนเองโพสต์ขำๆ ไม่ทันได้คิด เพราะแค่คิดว่าอยากนอน แบบเรียกร้องความสนใจโง่ๆ ไปเรื่อยแต่โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นดราม่า

ทั้งนี้ กระแต อาร์สยาม ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วเมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) พร้อมออกมาไลฟ์สดตอบคำถามแฟนคลับในเฟซบุ๊ก ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมาย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชาวเน็ตจวก "กระแต อาร์สยาม" หลังโพสต์ดราม่าอยู่โรงพยาบาลต้องตื่นทุกชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook