แม่เผยปมสลด เด็ก ป.5 ผูกคอตัวเอง ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

แม่เผยปมสลด เด็ก ป.5 ผูกคอตัวเอง ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว

แม่เผยปมสลด เด็ก ป.5 ผูกคอตัวเอง ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก ป.5 ผูกคอตัวเอง ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว แม่เผยลูกถูกเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนทำร้ายและข่มขู่ แจ้งครูแล้ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ 

จากกรณีที่ได้มีเด็กชายวัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองภายในบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางหน่วยกู้ภัยเต๊กก๋าจีคุงเกาะพรุดินนา-ลำทับ ได้เข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.ลำทับ และถูกส่งต่อมา รพ.กระบี่  ซึ่งอาการสาหัส

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (7 ต.ค.) นายแพทย์สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ เปิดเผยว่า อาการของเด็กขณะนี้ดีขึ้นแต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีการตอบสนอง โดยตนได้เข้าเยี่ยมเมื่อเช้าพบว่าเด็กสามารถลืมตาได้ กระดิกแขนขาได้ แต่ยังอยู่ในอาการเบลอจากฤทธิ์ยา ซึ่งขณะนี้ทางแม่และพี่น้องได้ช่วยกันเฝ้าอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่เด็กชายวัย 11 ปี รายนี้ผูกคอนั้น จากการบอกเล่าของ แม่ วัย 45 ปี บอกว่า บุตรชายของตนเป็นเด็กนิสัยดี ช่วยทำงานทุกอย่างเพราะทางบ้านฐานะไม่ดี ปลูกผักขายและรับจ้างกรีดยาง ส่วนพ่อเด็กแยกทางกัน อยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช

แต่ช่วงหลังมานี้ เด็กได้มีปัญหากับเพื่อนที่โรงเรียนถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่จากการกลุ่มเด็กในโรงเรียนด้วยกัน ทำให้เด็กเก็บกดมาบอกกับแม่หลายครั้ง แต่เมื่อนำเรื่องไปแจ้งทางครู ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงน่าจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook