คนสร้างศาลพระภูมิยุค 5G ดับปริศนา ภรรยาถึงกับช็อกก่อนนอนยังคุยกันอยู่ดีๆ

คนสร้างศาลพระภูมิยุค 5G ดับปริศนา ภรรยาถึงกับช็อกก่อนนอนยังคุยกันอยู่ดีๆ

คนสร้างศาลพระภูมิยุค 5G ดับปริศนา ภรรยาถึงกับช็อกก่อนนอนยังคุยกันอยู่ดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายเจ้าของไอเดียสร้างศาลพระภูมิ ยุค 5G เสียชีวิตปริศนา ภรรยาถึงกับช็อกก่อนนอนยังคุยกันอยู่ดีๆ ไม่เชื่อว่าจะเกี่ยวข้องกับการตั้งศาลพระภูมิ

จากกรณีที่ นายอดุลย์ ชาวบ้านซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ชาวบ้านหมู่ที่ 2 บ้านวังกะทะ ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้สร้างศาลพระภูมิแนวใหม่ไม่เหมือนใครที่เคยมีมา จนโด่งดังในโลกโซเซียลชั่วข้ามคืน ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันตั้งชื่อเรียกว่าศาลพระภูมิยุค 5G

>> ฮือฮา "ศาลพระภูมิยุค 5G" ชาวบ้านกราบไหว้ได้โชคลาภ คนแก่มาเข้าฝันบอกเลข

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7ต.ค.) นายอดุลย์ ผู้สร้างศาลพระภูมิเจ้าที่ยุค 5G เสียชีวิตอย่างปริศนา เมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ต.ค.) บรรยากาศของงานศพนายอดุลย์ มีชาวบ้านเดินทางมาช่วยกันกางเต็นท์ ทำกับข้าว และเตรียมจัดงานศพให้กับนายอดุลย์พอสมควร เนื่องจากศพของนายอดุลย์พึ่งเดินทางมาถึงบ้าน โดยทุกคนต่างอยู่ในอาการงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนไม่เชื่อว่านายอดุลย์จะเสียชีวิต ทั้งที่คุยกันอยู่ไม่กี่ชั่วโมงนี่เอง

ด้าน นางทักษิณาภรณ์ ภรรยาของนายอดุลย์ กล่าวว่า รู้สึกตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เมื่อวานครอบครัวของตนเองโด่งดังในโลกโซเซียล เรื่องการสร้างศาลพระภูมิ 5G ก็มียอดสั่งทำศาลพระภูมิ 5G เข้ามากว่า 10 หลัง

ซึ่งตนกับสามีได้นอนคุยกันวางแผนว่าจะทำธุรกิจเกี่ยวกับศาลพระภูมิ 5G จำหน่ายด้วย โดยเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 6 ต.ค. ก่อนนอนนายอดุลย์ผู้เป็นสามีได้พูดคุยกับตนด้วยแววตาท่าทางที่มีประกายแห่งความฝันที่มีความหวัง

โดยสามีบอกกับตนว่าเรามาถูกทางแล้ว เราสร้างศาลพระภูมิและลงเสาเอกสร้างบ้านถูกฤกษ์ถูกยาม เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงครอบครัวเราก็โด่งดังไปทั่วโลก สามียังขอความเห็นจากตนต่อว่าเราจะใช้ชื่อแฮชแท็กว่าอะไรดี เพื่อให้คนได้จดจำและสามารถค้นหาได้ง่าย

นางทักษิณาภรณ์ ภรรยาของนายอดุลย์ ผู้สร้างศาลพระภูมิเจ้าที่ ยุค 5Gนางทักษิณาภรณ์ ภรรยาของนายอดุลย์ ผู้สร้างศาลพระภูมิเจ้าที่ ยุค 5G

นางทักษิณาภรณ์ หยุดเล่าเหตุการณ์พร้อมกับกลืนน้ำลาย และพูดต่อด้วยน้ำเสียงที่หมดอาลัยว่า หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างล้มตัวลงนอน จนประมาณ 5 ทุ่มเศษ ตนได้ยินเสียงเหมือนนายอดุลย์ กรนด้วยเสียงดัง 3 ครั้ง จนตนสะดุ้งตื่น และรีบลุกขึ้นมานั่งเขย่าตัวนายอดุลย์ แต่ไม่มีการสนองตอบใดๆ จึงได้แจ้งให้น้องชายรีบนำตัวนายอดุลย์ส่งโรงพยาบาล หมอพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที และกลับออกมาแจ้งแก่ตนว่านายอดุลย์ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคหัวใจล้มเหลว

ตนมั่นใจว่านายอดุลย์เป็นคนไม่ดื่มสุรา ไม่ดูดบุหรี่ มีร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว โดยตนยืนยันได้พร้อมหลักฐาน เพราะนายอดุลย์เพิ่งเดินทางกลับมาจากไปทำงานที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก่อนไปได้ทำการตรวจร่างกายจนผ่านการตรวจทุกขั้นตอน

การกลับมาครั้งนี้นายอดุลย์บอกกลับตนเองว่าจะไม่เดินทางไปทำงานต่างประเทศอีกแล้ว เพราะห่วงลูก 4 คน และหลานอีก 1 คน โดยจะนำเงินที่ไปทำงานต่างประเทศมาสร้างบ้านใหม่ สร้างปั๊มน้ำมัน ร้านกาแฟ และบางส่วนสร้างศาลพระภูมิ

โดยเฉพาะศาลพระภูมิ 5G นายอดุลย์ได้ลงมือสร้างด้วยตนเองหลังแล้วเสร็จ ได้ทำพิธีลงเสาเอกพร้อมกันทั้งบ้านและศาลพระภูมิ ตนไม่เชื่อว่าจะเกี่ยวข้องกับการสร้างศาลพระภูมิ เพราะก่อนสร้างสามีบอกว่าเราอยู่กินอย่างไร พระภูมิท่านต้องได้อยู่กินอย่างเรา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่า ต่อจากนี้ไปเชื่อว่าดวงวิญญาณของนายอดุลย์จะมาสิงสถิตอยู่ที่ศาลแห่งนี้ไหม นางทักษิณาภรณ์ ตอบว่าคงไม่ เพราะว่าศาลพระภูมิเป็นที่สถิตของเทพที่อยู่สูงกว่าเรา ถ้านายอดุลย์จะมาสถิตอยู่ได้ ก็คงต้องสะสมบารมีจนกลายเป็นเทพ ซึ่งอาจมาสถิตอยู่ได้

เมื่อถามว่าก่อนเสียชีวิตมีเหตุการณ์อะไรบ้าง นางทักษิณาภรณ์ ตอบว่า หลังตั้งศาลเสร็จใหม่ๆ มีชาวบ้านมาบอกว่าฝันเห็นชายแก่นุ่งขาวห่มขาว เดินมาหยุดอยู่บริเวณหน้าบ้านของตน และเข้าไปอาศัยในศาลพระภูมิ 5G ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจและได้นำเครื่องบูชามากราบไหว้ทุกเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook