เรียกสอบเพิ่ม "ยายกับหนุ่ม" นิมิตนำทางไปเจอศพ เอี่ยวเป็นผู้ต้องสงสัยด้วย

เรียกสอบเพิ่ม "ยายกับหนุ่ม" นิมิตนำทางไปเจอศพ เอี่ยวเป็นผู้ต้องสงสัยด้วย

เรียกสอบเพิ่ม "ยายกับหนุ่ม" นิมิตนำทางไปเจอศพ เอี่ยวเป็นผู้ต้องสงสัยด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเร่งสืบหาว่าศพถูกฆ่าหมกปั๊มน้ำมันร้างเป็นใคร หลังหนุ่มอ้างวิญญาณนำทางมาให้เจอศพ ล่าสุดเรียกตัวสอบสวนเพิ่ม ส่อตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยอีกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 30 ปี อ้างว่านั่งวิปัสสนาปฏิบัติธณรมอยู่และเห็นนิมิตวิญญาณหนุ่มนิรนาม อายุประมาณ 25-40 ปี นำทางพาไปเจอศพถูกฆาตกรรมอำพราง ทิ้งเอาไว้ภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันร้าง ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ สภาพถูกฆ่าเผาศพอำพราง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

สำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ปมชู้สาว และปมเรื่องธุรกิจมืด ผู้เสียชีวิตอาจจะเข้าไปรับรู้หรือรู้เห็นบางอย่าง จนเป็นสาเหตุทำให้ถูกฆาตกรรม โดยคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ทั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลอยู่

ล่าสุด นายเกียรติศักดิ์ พร้อมด้วย ยายน้ำเย็น ผู้ปฏิบัติธรรมวัดพระแท่นศิลาอาสน์ ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรวังกะพี้ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับกรณีที่เดินทางไปพบศพหนุ่มนิรนาม หลังทั้งสองเป็นผู้แจ้งเบาะแสพบศพชายนิรนามดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่าเดินทางสะกดรอยมาเจอศพ ตามที่วิญญาณนำทางมาในนิมิต

>> หนุ่มนั่งวิปัสสนาเห็นนิมิต วิญญาณปริศนานำทาง มาเจอศพหมกปั๊มร้าง

นายเกียรติศักดิ์ กับ ยายน้ำเย็น ได้ให้ปากคำแก่พนักงานสอบสวนตามที่อ้างว่าได้นั่งวิปัสสนาและเห็นนิมิตภาพของผู้เสียชีวิต ยืนยันไม่ใช่การเข้าฝัน แต่เป็นการนทำสมาธิผูกจิตและถูกนำทางไปเจอจุดที่พบศพ โดยหลังจากที่ได้พบศพผู้เสียชีวิตตามนิมิต ก็ทำให้รู้สึกโล่งว่าเราไม่ได้หลอนไปเอง ไม่ได้จำมาจากการดูหนังดูละครหนังดูละคร

อีกทั้งถือว่าเคราะห์ดีที่ชักชวนครอบครัวออกมาช่วยตามหาด้วย หากมาคนเดียวและแจ้งเจ้าหน้าที่ไป คงถูกกล่าวหาว่าเป็นบ้าแน่ๆ

ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่า ขณะนั่งสมาธิสามารถสื่อสารกับคนตายได้หรือไม่ว่าเป็นใคร มาจากไหน นายเกียรติศักดิ์ ตอบว่า ไม่สามารถทำได้ถึงขนาดนั้น ตนใช้ชีวิตปกติไม่ใช่คนเห็นผี แต่จะเห็นลักษณะเป็นสิ่งที่ตายไปแล้วหรือไม่มีชีวิตแล้วมากกว่า ตายอย่างนี้ ตายอยู่ตรงนี้แค่นั้นเอง

"ตอนนี้ตำรวจเพ่งเป้ามาที่ผม เพราะว่าผมเป็นคนเจอศพ แน่นอนว่าจะต้องเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ซึ่งมันไม่น่าจะมีใครเข้าไปเห็นได้โดยบังเอิญ แต่บริเวณนั้นมองเป็นทางเหมือนมีรถเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ตนไม่ต้องการรู้ว่าใครเป็นผู้ทำให้เขาตาย เพียงแต่อยากรู้ว่าผู้ตายเป็นใครเท่านั้นเอง"

ทางด้าน พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังกะพี้ กล่าวว่า ศพชายนิรนามที่พบครั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้นำร่างส่งตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ยังต้องรอผลตรวจไม่เกิน 2 สัปดาห์ ส่วนคดีกำลังเร่งติดตามสืบหาผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหนให้ได้ก่อน

ขณะนี้เริ่มมีผู้แจ้งคนหายเข้ามาประมาณ 3-4 ราย ทั้งในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดตาก หรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยพนักงานสอบสวนจะต้องเก็บตรวจดีเอ็นเอของญาติผู้แจ้งบุคคลสูญหายทุกราย นำไปเปรียบเทียบกับศพผู้เสียชีวิต หากพบดีเอ็นเอตรงกับญาติจะทำให้การสืบสวนง่ายขึ้นตอนนี้ตำรวจภูธรวังกะพี้เร่งดำเนินการอย่างเต็มที

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน นิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจภูธรภาค 6 ได้เร่งเข้าตรวจสอบรถกระบะอีซูซุ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการขนย้ายรถคันดังกล่าว ที่พบจอดอยู่เยื้องกับปั๊มน้ำมันร้างมาเก็บไว้ที่โรงพัก

โดยชาวบ้านแจ้งว่าพบเห็นรถคันนี้จอดไว้มา 2 วันแล้ว โดยตรวจสอบหมายเลขคัดซีรถ ตัวถังรถ รอยนิ้วมือแฝงที่อยู่ภายในรถและที่ประตูรถกระบะทั้ง 2 ด้าน เพื่อเก็บข้อมูลทางคดีไว้เป็นหลักฐาน หากเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าเผาหนุ่มนิรนามในห้องน้ำหญิงกลางปั้มน้ำมันร้างจะได้นำไปเชื่อมโยงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook