วงจรปิดจับภาพชัด หนุ่มพิลึกลักรองเท้า 500 คู่ อ้างชอบเอาไปนอนกอด

วงจรปิดจับภาพชัด หนุ่มพิลึกลักรองเท้า 500 คู่ อ้างชอบเอาไปนอนกอด

วงจรปิดจับภาพชัด หนุ่มพิลึกลักรองเท้า 500 คู่ อ้างชอบเอาไปนอนกอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับจอมโจรขโมยรองเท้า ตะลึงในห้องยึดได้มากกว่า 500 คู่ เหยื่อสาวสุดทนลงทุนติดกล้องจับพฤติกรรม เห็นภาพชัดเจน เจ้าตัวสารภาพติดเป็นนิสัย-ชอบเอาไปนอนกอดเล่น

เมื่อคืนวานนี้ (7 ต.ค.) พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สภ.บางกรวย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายธีรภัทร อายุ 24 ปี พร้อมของกลางเป็นวิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง กางเกงนักเรียน 3 ตัว ถุงเท้านักเรียน 1 คู่ รองเท้าแตะ 8 กระสอบ ภายในบรรจุรองเท้าประมาณ 500 คู่ เสื้อผ้าเก่าจำนวน 1 ถุงดำ พร้อมข้อกล่าวหาไม่มีใบอนุญาตใช้วิทยุสื่อสาร ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งจาก นางสาวิตรี อายุ 26 ปี ผู้เสียหายระบุว่า เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา มีคนร้ายเข้ามาลักรองเท้าและเสื้อผ้าที่หอพักแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราชพฤกษ์ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมติดตามรูปพรรณคนร้าย กระทั่งทราบว่าคือ นายธีรภัทร จึงได้ติดตามจับกุมและควบคุมตัวไปตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวที่บ้านพัก

ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นใช้เป็นหลักฐาน สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม ผิวคล้ำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีขาว เดินเข้ามาที่บริเวณหน้าห้องพัก จากนั้นได้ขโมยถุงเท้าไป 1 คู่ คนร้ายกึ่งวิ่งกึ่งกระโดดหลบหนีไป ต่อมาในวันที่ 6 ตุลาคม กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายรูปร่างลักษณะคล้ายคนเดียวกัน เดินมาดมรองเท้าที่หน้าห้องของผู้เสียหาย จากนั้นได้ลักรองเท้าไป ก่อนจะกระโดดหนีหายไป โดยแต่ละครั้งใช้เวลาเพียงไม่ถึง 2 นาที

04hestoleshoes-1

จากการสอบถามเสียหาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกขโมยกางเกงไป 2 ตัว เสื้อนักเรียน 1 ตัว และผ้าพันคอลูกเสือ ตัวเองจึงได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ และก็พบพฤติกรรมคนร้ายในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า มักจะลักขโมยรองเท้าและเสื้อผ้าที่ใช้แล้วมาตั้งแต่เด็กๆ ติดเป็นนิสัยที่แก้ไม่หาย โดยสิ่งของที่ลักขโมยมาจะนำไปนอนกอดและดมกลิ่นไปด้วย โดยญาติของผู้ก่อเหตุระบุว่า นายธีรภัทร มีปัญหาอาการป่วยทางจิต เคยเข้ารักษาที่ รพ.ศรีธัญญา มาแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบประวัติกับทางโรงพยาบาลอีกครั้ง จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อรอดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook