พ่อเหยื่อสาว "เสี่ยกำมะลอ" ลั่นวาจาหากกลับมาเคลียร์หนี้ จะไม่เอาเรื่องสักคดี

พ่อเหยื่อสาว "เสี่ยกำมะลอ" ลั่นวาจาหากกลับมาเคลียร์หนี้ จะไม่เอาเรื่องสักคดี

พ่อเหยื่อสาว "เสี่ยกำมะลอ" ลั่นวาจาหากกลับมาเคลียร์หนี้ จะไม่เอาเรื่องสักคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสาวเหยื่อ "เสี่ยท็อปหมื่นล้าน" เปิดใจอีกครั้ง ประกาศหากอดีตลูกเขยกลับมาเคลียร์หนี้งานแต่งตามที่สลักหลังใบหย่า พวกตนจะไม่เอาเรื่องเลยสักคดี

จากกรณีที่ น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ว่าถูก นายท็อป อ้างว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โต มีการใช้จ่ายในการจัดงานกว่า 3.5 ล้านบาท ก่อนจะหนีหายไปไม่รับผิดชอบใดๆ กลายเป็นข่าวโด่งดังระดับประเทศ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังบ้านของครอบครัว น.ส.ดา ใน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากการสอบถาม นายสอย พ่อของสาวผู้เสียหาย ได้ให้ข้อมูลว่าตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่สามารถติดต่ออดีตลูกเขยหมื่นล้านได้เลย

ไม่ว่าจะเบอร์โทรที่อดีตลูกเขยทิ้งเอาไว้ให้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ขณะที่แม่ของอดีตลูกเขยก็ไม่เคยติดต่อมาสอบถามเช่นเดียวกัน มีเพียงทางอำเภอและยุติธรรมจังหวัด เข้ามาสอบถามข้อมูลเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือพร้อมให้กำลังใจทางครอบครัวเท่านั้น

ขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เนื่องจากยังรอเวลาและหวังว่าอดีตลูกเขยจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพื่อเคลียร์หนี้สินค่าจัดงานแต่งทั้งหมด 3.5 ล้านบาท ตามที่เซ็นสลักหลังไว้ในใบหย่า และขอให้คืนเช็คเงินสดสินสอด 1.6 ล้านบาทที่หายไปในวันแต่งงาน

ทั้งนี้ หากอดีตลูกเขยรับผิดชอบทั้งหมดทางครอบครัวก็จะไม่ติดใจเอาเรื่อง แต่หากไม่ยอมรับผิดชอบจ่ายหนี้สินที่สร้างปัญหาไว้ ทางครอบครัวก็จะปรึกษาหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งในที่สุดก็อาจต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและครอบครัว ก็อยากฝากให้อดีตลูกเขยเห็นใจทางครอบครัวด้วย

พ่อของผู้เสียชีวิต บอกทิ้งท้ายว่า หลังเกิดเรื่องขึ้นนั้น ทางครอบครัวรู้สึกเครียดมาก เพราะไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปใช้หนี้ โดยเฉพาะเป็นหนี้ที่สำคัญไม่ได้เป็นคนก่อด้วย แต่เป็นหนี้ที่ถูกอดีตลูกเขยหลอก อย่างไรก็ตามหากอดีตลูกเขยมาเคลียร์หนี้ทั้งหมดแล้ว แล้วจะขอคนดีกับลูกสาวตนคงทำใจไม่ได้ อยากให้ต่างคนต่างอยู่กันจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook