เปิดคลิปสลด มอเตอร์ไซค์พุ่งชนกัน ดับ 2 สาหัส 1 ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ทันได้เข้าประตูวิวาห์

เปิดคลิปสลด มอเตอร์ไซค์พุ่งชนกัน ดับ 2 สาหัส 1 ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ทันได้เข้าประตูวิวาห์

เปิดคลิปสลด มอเตอร์ไซค์พุ่งชนกัน ดับ 2 สาหัส 1 ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ทันได้เข้าประตูวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพมอเตอร์ไซค์ก่อนพุ่งชนกันกลางถนน ดับ 2 สาหัส 1 พี่ชายหนึ่งในผู้เสียชีวิตเศร้า เผยน้องชายกำลังเข้าพิธีวิวาห์ 9 พ.ย. นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) กล้องวงจรปิดที่บริเวณ 4 แยกปากทางบ้านโพนทอง หมู่ 2 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้จับภาพเมื่อเวลา 23.20 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมีคนขับขี่และคนซ้อนท้าย วิ่งมาเร็วบนถนนสายถนนหมายเลข 202 มาทางบัวใหญ่ เข้าเมืองชัยภูมิ (ถนนนิเวศรัตน์) เมื่อวิ่งมาถึงบริเวณดังกล่าวซึ่งไม่มีไฟจราจร ได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง วิ่งออกมาจากถนนในหมู่บ้านและไม่ระวังตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรงอย่างกระชั้นชิด

คำเตือน: คลิปวิดีโอนี้มีเนื้อหาสะเทือนใจ โปรดใช้วิจารณญาณและความระมัดระวังในการรับชม

เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ชนกันเสียงดังสนั่น ทั้งรถจักรยานยนต์ 2 คัน และคนขับขี่รถจักรยานยนต์และผู้ที่ซ้อนท้ายมาด้วย และคนขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้าน ถูกรถจักรยานยนต์ทับนอนสลบอยู่กลางถนน ทั้ง 3 คน

ก่อนพลเมืองดีที่บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจะวิ่งออกมาดูและช่วยยกรถจักรยานยนต์ออกจากคนเจ็บ ก่อนโทรแจ้งตำรวจ หน่วยกู้ชีพ รพ.ชัยภูมิ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ให้รีบมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้นอนสลบไม่ได้สติทั้ง 3 คัน

เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ได้เร่งปฐมพยาบาล และปั๊มหัวใจผู้ได้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน แต่ผู้บาดเจ็บ 2 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.ชัยภูมิ ทราบชื่อ นายสุเทพ อายุ 28 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่วิ่งออกมาจากหมู่บ้าน และ นายธวัชชัย อายุ 16 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรง ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายกฤษณพงษ์ อายุ 20 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรง

ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูโม่เอ็ก สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับทับอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็ก 125 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเช่นกัน

สอบถามไปยัง พลทหารณัฐวุธ อายุ 22 ปี เพื่อนที่อยู่กับนายสุเทพเป็นคนสุดท้าย เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มกิน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตได้ดื่มเพียง 2 แก้ว และบอกว่าขอตัวกลับบ้านก่อน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพุ่งขึ้นถนนใหญ่สายหลัก และเกิดชนกับรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรงจนเสียชีวิต

ในขณะที่ส่วน นายวินัย อายุ 31 ปี พี่ชายของนายสุเทพ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายของตนกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานวันที่ 9 พ.ย.ที่กำลังจะถึง โดยมีการเตรียมงานแจกซอง และเตรียมโต๊ะจีน อาหาร ไปเกือบครึ่งแล้ว ก่อนมาประสบเหตุจนเสียชีวิตในครั้งนี้

ด้าน ร.ต.ท.พิชชา กุนอก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุไว้ ก่อนที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงพบว่ารถจักรยานยนต์ของนายสุเทพ ผู้เสียชีวิตได้ขับพุ่งออกมาจากซอย ก่อนที่จะตัดหน้ารถจักรยานยนต์อีกคัน จนทำให้เกิดเหตุสลดเสียชีวิต 2 คน โดยจะติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนผู้บาดเจ็บที่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จะรอให้อาการดีขึ้น ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook