เขยโหดคว้าปืนยิงแม่ยาย เมียรับกระสุนแทน กลัวความผิดลั่นไกตายตาม

เขยโหดคว้าปืนยิงแม่ยาย เมียรับกระสุนแทน กลัวความผิดลั่นไกตายตาม

เขยโหดคว้าปืนยิงแม่ยาย เมียรับกระสุนแทน กลัวความผิดลั่นไกตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยโหดคว้าลูกซองยิงแม่ยาย คาดปมถูกบ่นเพราะติดการพนัน แต่ปรากฏว่ากระสุนพลาดโดนเมียเสียชีวิต กลัวความผิดจ่อยิงตัวเองตายตาม

ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละคนรัมย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านคลองชุมพลหน้า ม.9 ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถพยาบาลโรงพยาบาลนาดีรับคนเจ็บส่งต่อ รพ.กบินทร์บุรี

โดยทราบชื่อคนถูกยิงคือ นางรุจิรา อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่หน้าอก หลังก่อเหตุคนร้ายที่มีศักดิ์เป็นลูกเขยได้ขับรถยนต์หลบหนีไป โดยนำตัว น.ส.ปิยะรัตน์ อายุ 21 ปี ภรรยาขึ้นรถไปด้วย โดยไม่ทราบทิศทางหลบหนี ตำรวจวิทยุสกัดจับรถตันดังกล่าวคาดว่าจะหลบหนีไปจังหวัดสระแก้ว

แต่ต่อมาได้พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลสำพันตา เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงรุดตรวจสอบ ตามที่แจ้ง พบว่ามีรอยถูกกระสุนปืนยิงใส่กระจกหน้า ประตูหน้า-หลัง เมื่อตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในรถด้านเบาะหลังขวา 2 คน เป็นชายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงหัวตัวเอง เสียชีวิตทับร่างหญิงสาวอยู่ ทราบชื่อคือ นายวิโรจน์ อายุ 42 ปี และ น.ส.ปิระรัตน์ ภรรยา ถูกยิงที่ลำตัวเสียชีวิต

จากการตรวจสอบยังพบอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัดแบบสไลด์ ที่วางอยู่ข้างที่พักเท้า คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะใช้หัวแม่เท้าเหนี่ยวไกลปืนยิงตัวเองตาย เพื่อหนีความผิดที่เพิ่งก่อเหตุกับแม่ยายมาก่อน

นายสมจิตต์ เพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้ยินเสียงแม่ยายผู้เสียชีวิตได้บ่นให้กับลูกเขยว่า ทำงานเงินไม่พอใช้ ด้วยความโมโหลูกเขยเถียงกลับ และอีกอึดใจต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จากเหตุการณ์ดังกล่าวลูกเขยโหดน่าจะโกรธเคืองแม่ยายเรื่องติดการพนัน จึงตัดสินใจยิงแม่ยาย แต่ระหว่างที่ยิงแม่ยายนั้น ภรรยามาได้กระโดดขวางไว้ จึงถูกยิงไปด้วย

จากนั้นลูกเขยจึงได้ดึงร่างภรรยาที่บาดเจ็บพาขึ้นรถยนต์และขับหลบหนีไป โดยทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 2 เดือนเศษ ระหว่างที่หนีมาทางไป รพ.นาดี คาดว่าน่าจะพามาส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อจอดรถพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงเสียใจและคิดหนีความผิด จึงก่อเหตุยิงตัวเองตายเพิ่มอีก 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook