ญาติร้องไห้ระงม รอรับศพ 1 ในนักศึกษาเทคโนฯ รถตู้ไปรับทุนพุ่งชนท้ายสิบล้อ

ญาติร้องไห้ระงม รอรับศพ 1 ในนักศึกษาเทคโนฯ รถตู้ไปรับทุนพุ่งชนท้ายสิบล้อ

ญาติร้องไห้ระงม รอรับศพ 1 ในนักศึกษาเทคโนฯ รถตู้ไปรับทุนพุ่งชนท้ายสิบล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวร้องไห้ระงม รับศพ 1 ในนักศึกษาเทคโนฯ เสียชีวิตจากเหตุรถตู้พุ่งชนท้ายสิบล้อ ขณะที่ผู้จัดการวิทยาลัยเผยทั้งหมดเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลที่เดินทางไปรับทุนที่กรุงเทพฯ 

จากกรณีอุบัติเหตุหมู่รถยนต์ตู้ของวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน ที่ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธินสายลำปาง – ตาก ขาออก จ.ลำปาง เขต ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อกลางดึกของวันนี้ (8 ต.ค.)

ส่งผลทำให้มีนักศึกษาที่กำลังจะเดินทางไปรับทุนการศึกษาที่กรุงเทพมหานคร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 คน เป็นนักศึกษาหญิงทั้งหมด ส่วนผู้โดยสาร ซึ่งเป็นนักศึกษาคนอื่นๆ บาดเจ็บ รวม 13 คน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) ที่บริเวณหน้าห้องดับจิตโรงพยาบาลลำปาง ครอบครัวและญาติๆ ของ น.ส.ชนธิชา อายุ 18 ปี หนึ่งในผู็เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาวไทยภูเขาเผ่ามูเซอ อาศัยอยู่ที่ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้มารอรับศพลูกและได้ร้องให้เกือบตลอดเวลา 

ขณะที่ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ผู้จัดการวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อรับเอกสารบันทึกประจำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำไปประกอบการรับศพของนักศึกษาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจำนวน 3 ราย คือ น.ส.บุษกร อายุ 17 ปี น.ส.ชนธิชา อายุ 18 ปี และ น.ส.วิสุตรา อายุ 17 ปี ซึ่งทั้งหมดเสียชีวิตจาก

ผู้จัดการวิทยาลัยเอกชน เปิดเผยว่า ทางวิทยาลัยจะรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดแล้วทางวิทยาลัยก็เสียใจและจะดูแลรับผิดชอบทั้งหมด

ซึ่งผู้ที่ขับรถตู้คือ นายเตชินพจน์ อายุ 34 ปี ครูผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอล กำลังจะพาเด็กนักศึกษาซึ่งทั้งหมดเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของวิทยาลัยเดินทางไปรับทุนที่กรุงเทพฯ และที่ผ่านมาก็พาเด็กไปแข่งขันต่างจังหวัดมาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนกระทั่งในครั้งนี้

>> รถตู้นักศึกษาเทคโนฯ มุ่งหน้าไปไม่ถึงกรุง พุ่งชนท้ายสิบล้อ ตาย 3 เจ็บ 7

>> เปิดคลิปก่อนชนแค่ 1 ชั่วโมง รถตู้นักศึกษาเทคโนฯ พุ่งชนท้ายสิบล้อ ตาย 3 เจ็บ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook