รวบหนุ่มแสบหลอกคบสาว 16 ปี จนท้อง อ้างจะแต่งด้วย ที่แท้หนีไปบวชกว่า 5 ปี

รวบหนุ่มแสบหลอกคบสาว 16 ปี จนท้อง อ้างจะแต่งด้วย ที่แท้หนีไปบวชกว่า 5 ปี

รวบหนุ่มแสบหลอกคบสาว 16 ปี จนท้อง อ้างจะแต่งด้วย ที่แท้หนีไปบวชกว่า 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบหนุ่มพรากผู้เยาว์ฯ เด็กสาววัย 16 ปี หนีเข้ากรุงเทพฯ หลังรู้ว่าท้อง ญาติแจ้งจับอ้างหลอกว่าจะแต่งด้วย แต่ที่แท้หนีไปบวชพระนาน กว่า 5 ปี 

(8 ต.ค.) พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สารวัตร กองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม (กก.3 บก.ป.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม นายชานน อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหนองคาย กระทำความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีฯ และพาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารฯ” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่ง ซ.วัดไทรม้า ต.บางรักน้อย จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปี 2557 นายชานน ได้รู้จักกับเด็กสาว อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยม โดยมีการพูดคุยคบหากัน กระทั่งรู้ว่าเด็กหญิงตั้งครรภ์ จึงหลบหนีมาทำงานที่กรุงเทพ ต่อมาญาติของเด็กหญิงเข้าแจ้งความกับ สภ.เวียงคุก เมื่อนายชานนทราบว่าถูกออกหมายจับ จึงติดต่อพูดคุยขอให้ถอนฟ้อง แล้วจะกลับไปแต่งงานและรับเด็กในท้องเป็นลูก แต่กลับเงียบหายไป

ต่อมาวันที่ 5 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปบวชที่วัดใน จ.นนทบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบตามลำดับ กระทั่งวันที่ 7 ต.ค.62 ตำรวจลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องหา พบ นายชานน นั่งอยู่ในร้านอาหารตามสั่งบริเวณริมถนน จึงเข้าทำการจับกุมและนำตัวมาทำการสอบสวนเบื้องต้นที่ กก.3 บก.ป. โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัตินายชานน พบเคยก่อเหตุหลายคดี โดยปี 2553 ลักทรัพย์ สถานที่เกิดเหตุ ที่น้ำตกธาร ต.ผาตั้ง ปี 2558 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และปี 2558 ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจและรวมร่วมกันพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook