หนุ่มใหญ่คลั่งแทงหลานใบ้ดับอนาถ ตำรวจชาร์จตัวโดนลูกหลงเจ็บ 2 นาย

หนุ่มใหญ่คลั่งแทงหลานใบ้ดับอนาถ ตำรวจชาร์จตัวโดนลูกหลงเจ็บ 2 นาย

หนุ่มใหญ่คลั่งแทงหลานใบ้ดับอนาถ ตำรวจชาร์จตัวโดนลูกหลงเจ็บ 2 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหล่มสักบุกชาร์จตัว น้าชายคลั่งอาละวาด ชักมีดแทงหลานแท้ๆ พิการเป็นใบ้ เสียชีวิตอนาถคาบ้าน พลาดท่าถูกคมมีดแทงสวน ตำรวจบาดเจ็บไป 2 นาย

เมื่อวานนี้ (8 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดแทงคนพิการที่เป็นหลานแท้ๆ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่ง พบผู้ก่อเหตุกำลังคลั่งอย่างหนัก มีท่าทีกระสับกระส่าย เดินไปมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมถืออาวุธไล่ขู่ที่จะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสมศักดิ์

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม นายสมศักดิ์ ให้สงบสติอารมณ์และให้วางอาวุธมีดลง กระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นว่า นายสมศักดิ์ เริ่มมีอาการอ่อนล้าลง จึงได้ตัดสินใจบุกเข้าชาร์จตัวจากทางด้านหลัง

แต่ปรากฏว่า นายสมศักดิ์ รู้ตัวและหันกลับมา ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงสวนใส่เจ้าหน้าที่ เป็นเหตุทำให้ปลายมีดแฉลบไปถูก ร.ต.อ.นราธิป น้อยฉิม และ ร.ต.อ อิทธิพล ศิริมงคล รองสว.สืบสวน สภ.หล่มสัก ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ขณะที่ นายสมศักดิ์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัวจับกุมได้ในที่สุด ก่อนจะถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.หล่มสัก เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติป่วยทางประสาทด้วย

ชาวบ้านยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ นายสมศักดิ์ เคยมีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้มีดฟันลูกชายได้รับบาดเจ็บ เย็บถึง 9 เข็มมาแล้ว ก่อนจะเดินกระสับกระส่ายในบ้าน ไม่หลับนอนข้ามวัน พอตอนเช้าเห็นนายสมศักดิ์ขี่รถจักรยานยนต์ พกมีดติดตัวไปรอบๆ หมู่บ้าน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะเกรงจะเป็นอันตราย กระทั่งมาก่อเหตุฆ่า นายสมพร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นหลานชายที่พิการเป็นใบ้เสียชีวิตน่าเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook