สาวใหญ่หายไป 3 เดือน ญาติสงสัยถูกผัวฆ่า เศษผม-ฟันกรามโผล่ข้างบ้าน

สาวใหญ่หายไป 3 เดือน ญาติสงสัยถูกผัวฆ่า เศษผม-ฟันกรามโผล่ข้างบ้าน

สาวใหญ่หายไป 3 เดือน ญาติสงสัยถูกผัวฆ่า เศษผม-ฟันกรามโผล่ข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟันกราม-เศษผมถูกฝังหลังบ้าน หลังปริศนาสาวใหญ่หายสาบสูญไป 3 เดือน ญาติข้ามจังหวัดมาตามหา ผัวไร้เงาหายไป คาดอาจจะถูกฆาตกรรมอำพราง

ชาวบ้านนาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก สะเทือนขวัญทั้งอำเภอ หลังญาติของนางปราณี อายุ 54 ปี สาวใหญ่ที่หายตัวปริศนาไปนาน 3 เดือน เดินทางมาตามหาเธอที่บ้านใน จ.ตาก แต่กลับพบฟันกรามและเศษผม 2 กำมือ ถูกฝังกลบดินอยู่ในสวนผัก ใกล้เพิงพักของเธอ โดยญาติได้พุ่งปมประเด็น นางปราณี ถูกฆาตกรรมทันที โดยที่ผู้ต้องสงสัยคือ นายอนุชา ผู้เป็นสามี เพราะเขาได้หายออกไปจากบ้านเช่นเดียวกัน

สำหรับสาเหตุที่ญาติสงสัยนั้น เนื่องจากเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ มีจุดเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยญาติให้ข้อมูลว่า นางปราณี ได้โทรศัพท์ไปหาหลานที่อยู่กรุงเทพฯ ร้องขอให้หลานมารับกลับบ้านด้วย เพราะทนนิสัยสามีไม่ไหว เพราะชอบกินเหล้าเมาและมาตบตีเธอเป็นประจำ แต่ตอนนั้น หลานคิดว่า นางปราณี และนายอนุชา แค่ทะเลาะกันตามปกติเท่านั้น

ต่อมา 24 กรกฎาคม 2562 ญาติของนางปราณี ใน จ.กำแพงเพชร ได้เสียชีวิตลง ทางครอบครัวจึงโทรมาแจ้งข่าวร้าย แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อหา นายอนุชา ก็พบว่าติดต่อไม่ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนั้นญาติไม่ได้เอะใจอะไร

กระทั่งผ่าน 2-3 เดือน ญาติๆ ก็ยังไม่สามารถติดต่อสามีภรรยาคู่นี้ได้ กระทั่งปลายเดือนกันยายน ญาติของนางปราณี สามารถติดต่อนายอนุชาได้ และบอกกับเขาว่าจะแจ้งความที่นางปราณีหายไป ซึ่งหลังจากนั้น นายอนุชาก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

ขณะนั้น หลานสาวของนางปราณี ได้ฝันว่า นางปราณี ถูกฆ่าฝังอยู่ในไร่ของสามี ใกล้สวนผักข้างๆ บ้าน ทำให้ญาติๆ เริ่มหวั่นใจ ต่อมา นายทึ่ง อายุ 81 ปี พ่อของนางปราณี และครอบครัว ได้เดินทางตรงมายังบ้านลูกเขยที่ จ.ตาก แต่พบว่าบ้านถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่

พ่อของนางปราณี เดินออกตามหาลูกสาวไปทั่วบริเวณบ้าน กระทั่งถึงสวนลำไยข้างบ้าน ที่มีพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ สังเกตเห็นความผิดปกติที่เนินดิน หน้าดินคล้ายถูกถมใหม่ จึงช่วยกันใช้เหล็กแหลมคุ้ยๆ ก่อนจะได้กลิ่นเหม็นคลุ้งโชยออกมา ญาติจึงไปเอาจอบมาขุดหน้าดินไปเรื่อยๆ และพบชิ้นส่วนฟันกราม 2 ซี่ และเส้นผมสีดำยาวจำนวนหนึ่ง

หลังจากนั้น ญาติๆ หยุดขุดค้นหา เพราะเชื่อว่าอาจจะมีเหตุฆาตกรรม และแจ้งตำรวจ สภ.วังเจ้า จ.ตาก พร้อมขอยืมรถไถจากชาวบ้านมาช่วยเปิดหน้าดิน ลึกประมาณ 1 เมตร แต่ก็ยังไม่พบศพ มีเพียงกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาเป็นระยะๆ และจางหายไป โดยใช้เวลาขุดนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่พบศพ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจตาก ได้เชิญตัว พ่อทึ่ง ไปเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบกับ ชิ้นส่วนฟันและเส้นผม ที่พบในจุดเกิดเหตุ โดยจะส่งตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 จ.ลำปาง ใช้ระยะเวลาประมาณ 30 วัน จึงจะทราบผลว่า ชิ้นส่วนที่พบเป็นของนางปราณีหรือไม่

ขณะเดียวกันก็มีญาติของนางปราณี เดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร อีกประมาณ 50 คน โดยใช้รถยนต์กระบะ 7 คัน ซึ่งชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว ช่วยกันลงขันออกค่าน้ำมันมาให้ เพื่อมาติดตามหาศพ ของนางปราณี

พ่อทึ่ง เปิดเผยว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับนายอนุชาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ทั้งคู่ชอบดื่มสุราและมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ฝ่ายชายชอบลงไม้ลงมือตบตีภรรยา ชาวบ้านใกล้เคียงทราบดี ซึ่งที่ยังไม่เจอศพ คิดว่าน่าจะถูกเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ไปแล้ว

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันว่า ชิ้นส่วนฟันและเศษผมที่พบนั้น เป็นของนางปราณีหรือไม่ ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อน ขณะเดียวกัน ตำรวจกำลังติดตามหาตัว นายอนุชา เพื่อเข้าให้ปากคำ ทำใหขณะนี้เขายังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook