กองปราบตามรวบหนุ่มหื่นหนีคดี 12 ปี ยกแก๊งจี้คอสาว ลากเข้าป่าข่มขืน

กองปราบตามรวบหนุ่มหื่นหนีคดี 12 ปี ยกแก๊งจี้คอสาว ลากเข้าป่าข่มขืน

กองปราบตามรวบหนุ่มหื่นหนีคดี 12 ปี ยกแก๊งจี้คอสาว ลากเข้าป่าข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพชรบุรีหนีหมายจับ โดนตำรวจสะกดรอยจับได้หลังผ่านไป 12 ปี ก่อเหตุขี่รถตามประกบเหยื่อสาว มีดจี้บังคับข่มขืนคาป่าข้างทาง เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายมารุต อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ความผิดฐานร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2550 น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับหอพัก แต่ระหว่าง นายมารุต กับพวกอีก 2 คน ขับรถตามมาประกบด้านข้าง หนึ่งในคนร้ายใช้อาวุธมีดคัตเตอร์จี้ที่เอว และสั่งให้หยุดรถ ผู้เสียหายจึงพยายามเร่งเครื่องหลบหนี แต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นนายมารุตเเละพวกได้เข้ามาแย่งขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย แล้วพาผู้เสียหายเข้าไปบริเวณป่าข้างทาง ห่างจากถนนเพชรเกษมประมาณ 30 เมตร เมื่อมาถึงบริเวณจุดที่เปลี่ยว นายมารุตและพวกได้ผลักให้ผู้เสียหายล้มลงไปนอนกองกับพื้น ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์จี้มาที่คอไว้ และนายมารุตได้ลงมือใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา แต่ขณะนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นพอดี นายมารุตและพวกจึงตกใจและรีบหลบหนีไป

ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาล

จากการสืบสวน ทราบว่า นายมารุตได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่บริเวณซอยเทียมคุณประชาร่วมใจ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบติดตามจับกุมได้ในที่สุด

นายมารุต รับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีตามหมายจับดังกล่าวนี้มาก่อน พร้อมกับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงจับกุมตัวและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook