"พี่มีมี่ หนุ่มหน้าปาน" รับพลั้งมือหนเดียว ทำร้ายแฟน หวังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

"พี่มีมี่ หนุ่มหน้าปาน" รับพลั้งมือหนเดียว ทำร้ายแฟน หวังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

"พี่มีมี่ หนุ่มหน้าปาน" รับพลั้งมือหนเดียว ทำร้ายแฟน หวังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มีมี่ หนุ่มหน้าปาน" ออกโรงเปิดใจถึงการยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาว รู้สึกเหมือนโดนหลอก พร้อมสารภาพเคยพลั้งมือทำร้ายแค่หนเดียว ขอโอกาสหวังจะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เรื่องราวความรักที่ถูกนิยามเป็นเหมือน โฉมงามกับอสูร (Beauty and the Beast) ในชีวิตจริง ระหว่าง พี่มีมี่ หนุ่มหน้าปาน กับแฟนสาวคนสวย กลายเป็นประเด็นที่สังคมกล่าวถึงเป็นอย่างมาก แต่ก็ทำให้สังคมตกใจช็อกอีกครั้ง เมื่อแฟนสาวของพี่มีมี่ ได้โพสต์ภาพคู่กับชายหนุ่มคนสนิทคนใหม่ และยอมรับว่าปิดฉากความรักกับพี่มีมี่กันแล้ว

ล่าสุดรายการ เจาะประเด็น ทางช่อง 8 โดยมี ต่วย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้เชิญ มีมี่ นายบุญมี ขันทอง หนุ่มหน้าปาน มานั่งเปิดใจในรายการ เกี่ยวกับประเด็นความสัมพันธ์ที่เคลือบแคลงใจอยู่

"ตอนนี้ผมยังคิดถึงเขาอยู่ครับ ก็อยากได้ความชัดเจน ตัดใจจากเค้าได้เพียงนิดเดียว ช่วงที่แต่งงานผูกข้อมือกันก็มีความสุขดีครับ น้องบีสัญญากับผมว่าจะอยู่ด้วยกันไปจนวันตาย และจะรักพี่มีมี่เพียงคนเดียว ผมยังจำประโยคนี้ได้อยู่เลย และเขาก็ไม่เคยพูดถึงสามีเก่าเลยด้วยซ้ำ"

เรารู้สึกอย่างไร ที่คนไม่เชื่อว่าเรารักกัน?
"เรารักกันจริงๆ ครับ ตอนที่อยู่ด้วยกันมีความสุขกันดี ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยลงไม้ลงมือ เพียงแค่ทะเลาะดุด่ากันเฉยๆ มีเพียงเสียงดังแค่นั้น"

อะไรคือจุดที่ทำให้น้องบีเปลี่ยนไป?
"ผมไม่ทราบเหมือนกัน กลับมาก็ไล่ผมอาบน้ำนอน เช้าไปทำงาน กลับดึกพอถามก็อ้างว่าไปซื้อของมา ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

เราทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกัน มาหางานทำที่กรุงเทพฯ มีอะไรเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ หรือไม่?
"ใช่ครับ อยู่ด้วยกัน เขากลับบ้านมาก็เปลี่ยนเสื้อผ้าออกไปข้างนอกต่อ บางครั้งกลับมาถึงแป๊บนึงก็ออกไปเลย เริ่มกลับไม่เป็นเวลา เป็นแบบนี้ประมาณครึ่งเดือน พอผมโทรหาเค้าก็ด่า โทรหาทำไม เพื่ออะไร"

เราแยกกันอยู่ที่กรุงเทพฯ หรือ?
"ผมพักอยู่ที่ลาดกระบัง ส่วนน้องบีอยู่สะพานควาย เนื่องจากการทำงาน แต่โทรหาติดต่อกันตลอด โทรคุยเปิดเห็นหน้ากัน คุยด้วยกันมาตลอดไม่ได้มีปัญหาใดๆ จนกระทั่งตอนหลัง ผมโทรหา เขาก็เริ่มด่าเรา ไม่อยากคุยกับผม อ้างเกรงใจคนอื่น เปลี่ยนแบบนี้ได้ประมาณ 15 วันก่อนหน้านี้ เราแยกกันอยู่แต่วันหยุดบีก็นั่งรถเมล์ไปหาผมที่ลาดกระบัง แต่หลังๆ นี้ไม่ได้มาหาเลย ผมโทรหาจะเข้าไปหา ก็ด่าว่าผม ผมไปถึงเขาก็อาบน้ำเข้านอน ตื่นเช้าก็รีบออกไปทำงาน ไม่เหมือนเดิม"

ช่วงหลังๆ ความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาไม่เหมือนเดิม?
"มาอยู่ด้วยกันในห้อง แต่ไม่เคยกอดหอมกันเหมือนแต่ก่อน นอนอยู่เฉยๆ มีเพียงแต่ผมกอด พอผมถามว่าเป็นอะไรดูเปลี่ยนไป เขาก็ตอบว่า เขาอยากนอน ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่ก่อนเขาเข้าบ้านตรงเวลา โทรหากันตลอด ก็ที่บอกเปลี่ยนไปเมื่อประมาณ 15 วันก่อนหน้านี้"

เราได้เจอน้องบีครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?
"ครั้งสุดท้ายเจอที่แถวหน้า สน.บางซื่อ ประมาณตี 3 ครับ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้เมื่อ 5 วัน ก่อนที่เค้าจะไปสงขลา ผมถามว่าเค้าจะไปไหน เค้าก็วิ่งหนีผมไปเลย มันมืดด้วย จะวิ่งตามก็เกรงคนอื่นจะคิดว่าเราเป็นมิจฉาชีพ"

รู้สึกอย่างไร หลังจากเขาหายไป?
"ผมนั่งอยู่หน้าเซเว่น ยังห่วงเค้าว่าจะไปไหน ไปคนเดียวด้วย"

สิ่งที่น้องบีโพสต์เฟซบุ๊กขึ้นรูปคู่และข้อความรู้สึกอย่างไร?
"ใจสลายเลย ไปจากผมแค่ 5 วันโพสต์แบบนี้ ผมไม่ได้เห็นเองในเฟสบุ๊ก มีคนส่งรูปมาให้ดู ทีแรกเค้าไม่ได้พิงกัน ก็มีอีกภาพก็แนบชิดกัน ผมคิดว่าใช่แน่นอน โดยคนรอบข้างบอกให้ผมทำใจ"

น้องบีเคยพูดถึงผู้ชายคนนี้ไหม
"ผมไม่รู้จักครับ เขาไม่เคยพูดให้ฟังเลย บีไม่เคยคุยโทรศัพท์กับใคร มีแต่นั่งกดๆ ในโทรศัพท์"

อาการของเราหลังจากที่แฟนสาวหายไป และเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ เป็นอย่างไรบ้าง?
"ผมก็เดินไปเดินมา ผมอยากรู้ความจริง โทรไปหาเค้าทั้ง 2-3 เบอร์ไม่ติด ติดต่อไม่ได้ ไลน์หาก็ไม่ได้ ผมก็เดินไปเดินมาทั้งคืน ก็มีพวกเด็กๆ มาบอกว่าคงเป็นเพื่อนกัน หรือเพื่อนของหลาน ให้ผมใจเย็นๆ แต่พอมารู้ประโยคที่เขาเขียนข้างบน และเห็นภาพใหม่ที่เค้าไปเที่ยวกัน ชัดเจนเลย ผมก็คิดว่าใช่แล้วก็ใจสลาย แฟนเราคงไปอยู่กับเค้า กินข้าวไม่ลงนอนไม่หลับครับ"

คิดว่าครั้งนี้เราถูกหลอก?
"นอนด้วยกัน กินด้วยกัน แล้วมาหลอกกัน น่าจะบอกกันตรงๆ ผมไม่เคยห้าม ถ้าบอกตรงๆ ผมก็ให้ไป แต่อย่าพามาเจอก็พอ"

เขาได้พูดเต็มปากว่าเลิกกันแล้ว ยอมรับหรือไม่?
"ยอมรับครับ ปล่อยเค้าไป ก็ถ้าเค้าเลิกไปทางโน้นแล้ว แต่ถ้าเค้าจะกลับมาผมก็จะรอ สำหรับผมไม่ไปไหน ผมยังไม่เลิกกับเขา"

เรากินเหล้าบ่อยไหม?
"กินเพียงวันละกั๊ก ผมเป็นคนเมาง่าย แต่ผมไม่เคยทำร้ายเขา ทั้งตอนมีสติและตอนเมา แต่ยอมรับว่าเคยลงไม้ลงมือกับเขาแค่ครั้งเดียว คือเขาไปนอนบ้านคนอื่นหายไป 3 วัน ที่นี้ผมตามหาแล้วไปเจอก็ตบหน้าไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นเขาก็ไปอีกไปนอนบ้านพี่สาว 2 วัน ผมก็ตามไปเจอ"

เสียใจหรือไม่ ที่ทำร้ายร่างกายเขา
"ผมก็เสียใจ นั่งร้องให้ จากนั้นก็ไปซื้อยามาทาให้เค้า เขาก็ให้อภัยเข้าใจในอารมณ์ผมตอนนั้นทายาเสร็จก็อาบน้ำนอน

เขาบอกเราไปทำลายอนาคต ตามไปอาละวาดถึงที่ทำงาน
"เคยไปครั้งเดียวครับ ที่ทำงานที่สังขละบุรี เขาไปอยู่บ้านเพื่อน ผมไปถามผู้จัดการว่าบีมาทำงานไหม เขาบอกมา ผมนั่งรอ เขาออกมาด่าผมว่ามาตามทำไม เดี๋ยวกลับไปเอง เพราะเขาหายไป"

เวลาที่มีมี่เมาขาดสติ ทำร้าย และไม่ยอมรับความจริง
"ผมไม่เคยทำร้าย ไม่เคยทุบตีอะไร แค่มีปากเสียงคำสองคำ จากนั้นก็เข้านอนปกติ"

น้องบีให้สัมภาษณ์บอกเคยบอกเลิกก่อนหน้านี้แล้ว
"ไม่เคยบอกเลิกเลยครับ เพิ่งบอกกันตอนที่ทะเลาะกันแย่งกระต่ายที่จะเอาไปเลี้ยง เขาบอกว่าไม่เอาผมแล้ว และเขาก็ยืนร้องให้ เรื่องกระต่ายคงเป็นเรื่องข้ออ้าง เค้าอยากเลิกกับเรา "

เขาบอกว่าเลิกกับสามีเก่าว่าแย่แล้ว มาอยู่กับพี่มีมี่ยิ่งแย่กว่าเก่า
"ผมทำแต่งานก่อสร้างหาเงินไม่ทัน บางครั้งก็ไม่มีงาน ผมก็มานอนกินกับเขา มาพักหลังๆ ตอนหลานมาอยู่ด้วยเขาก็เปลี่ยนไปเลย เมื่อครึ่งเดือนก่อน ผมอยู่บ้านทำกับข้าวรอเขา เสื้อผ้าผมก็ซักให้"

แล้วเราทำหน้าที่ของสามีบกพร่องหรือไม่?
"ไม่มีครับ ผมมองไม่เห็นเลย เพียงแค่เค้าขอให้ผมเลิกเหล้า เราก็ลดลงเหลือเพียงวันละกั๊กเท่านั้น"

น้องบีถ่ายภาพกับผู้ชายคนใหม่ หรือว่าเขาคบซ้อนไหม?
"ผมว่าคบซ้อนครับ แต่ผมไม่รู้เพราะเขาเพิ่งมาเปิดเผยต่อสื่อ ที่เลิกกันจนถึงวันนี้ ก็เพียง 7 วันเท่านั้น"

ที่ผ่านมาบีบอกเขาทำดีที่สุดแล้ว
"ผมว่าไม่ดีนะ เพราะเขาทิ้งผมไปแบบนี้ ที่เขาพูดมาบางเรื่องจริงบางเรื่องก็ไม่จริง เรื่องผมไปตบตี ผมไปอาละวาด มีเพียงครั้งเดียว"

ถ้าพี่มี่ดีจริงคงไม่เลิก ฟังแล้วรู้สึกอย่างไร?
"ผมก็น้อยใจ เรื่องที่ผ่านมา ไม่มีความดีเหลือเลย เอาเรื่องกระต่ายมาอ้างว่าไปนครนายก ผมไปตามก็ไม่เจอ "

คิดว่าสาเหตุจริงๆ เป็นเพราะรูปร่างเราหรือไม่?
"ผมว่าไม่เกี่ยวนะ ไปไหนมาไหนเขาก็จูงมือผมไปเดินในห้าง กินข้าวในห้าง ไปไหนมีคนขอถ่ายรูปตลอด ไม่เคยเห็นว่าเขาอาย ถึงตอนนี้คิดว่าเขาคงไม่กลับแล้ว เขาประกาศแล้วว่าอยู่กับแฟนใหม่เขาแล้ว"

เราเคยไล่บีออกจากบ้านหรือไม่?
"ผมไม่เคยไล่ เวลาทะเลาะกันแม่ก็เรียกบีไปนอนที่บ้านแม่ ผมโดนแม่ด่าทุกวันว่าบีเขาไปทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ให้ผมทำกับข้าวรอบี"

แล้วตอนนี้ยังรัก และหวังอยากให้เขากลับมาอีกไหม?
"คนอยู่ด้วยกันมาทุกวัน ก็ยังคิดถึง ขอแค่ได้คุยโทรศัพท์ก็พอ คุยกันก็ได้ ที่ตัดสินใจมาออกรายการเจาะประเด็นวันนี้ เพราะอยากบอกว่า ให้เค้าเปิดโทรศัพท์ เปิดเบอร์ทุกเบอร์ เพื่อคุยกัน แค่ไม่ได้เป็นแฟนกันเป็นเพื่อนกันก็ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook