อดีตชายากษัตริย์มาเลเซีย แฉอีก! โดนเมิน จนต้องจำนำแหวนแต่งงาน จ่ายค่าหมอขณะตั้งท้อง

อดีตชายากษัตริย์มาเลเซีย แฉอีก! โดนเมิน จนต้องจำนำแหวนแต่งงาน จ่ายค่าหมอขณะตั้งท้อง

อดีตชายากษัตริย์มาเลเซีย แฉอีก! โดนเมิน จนต้องจำนำแหวนแต่งงาน จ่ายค่าหมอขณะตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางออกซานา โวเอโวดินา นางงามรัสเซียและอดีตชายาในสุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 แห่งรัฐกลันตัน อดีตพระมหากษัตริย์แห่งมาเลเซีย เผยเรื่องราวที่น่าตกใจเกี่ยวกับชีวิตรักที่ไม่สมหวังต่อ เดลี่เมล สำนักข่าวจากอังกฤษ เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเธออ้างว่า ต้องบากหน้าขายแหวนแต่งงาน เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลขณะตั้งครรภ์ลูกชาย

อดีตชายาในกษัตริย์องค์เก่าของมาเลเซีย กล่าวว่า พระสวามีทอดทิ้งตนขณะตั้งท้อง ทำให้ตนไม่มีทางเลือกใดนอกจากการจำนำสินทรัพย์มีค่า ก็คือ แหวนแต่งงาน จาค็อบ อะราโบ มูลค่า 342,583 ดอลลาร์ (10.4 ล้านบาท) ในราคาต่ำกว่าความเป็นจริงถึง 3 เท่า

เธอกล่าวต่อไปว่า เงินที่ได้มานี้นำไปใช้จ่ายค่าโรงพยาบาลในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนคลอดเป็นเวลา 2 เดือน

"ขอไม่บอกละกันนะคะว่าขายไปเท่าไหร่ แต่ใบ้ให้ว่าต่ำกว่าราคาจริง 3 เท่า" นางโวเอโวดินา กล่าว "ฉันใช้เงินไปกับค่าหมอที่สวิตเซอร์แลนด์ เพราะตอนนั้นฉันกลัวว่าจะเสียลูกไป"

>> นางงามรัสเซีย เปิดใจชีวิตแต่งงานกับอดีตกษัตริย์มาเลเซียพัง ลั่นพร้อมตรวจดีเอ็นเอลูกชาย

เริ่มต้นด้วยเทพนิยาย สุดท้ายไม่สมหวัง

อดีตนางงามรายนี้เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับสุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 เมื่อกลางปีที่แล้ว ซึ่งขณะนั้นพระองค์ทรงครองราชบัลลังก์มาเลเซีย ตามวาระ จากนั้นก็จัดงานอีกครั้งหนึ่งที่ประเทศรัสเซีย บ้านเกิดของนางโวเอโวดินา

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับเดลี่เมลว่า สุลต่านไม่โปรดที่งานดังกล่าวจัดอย่างเอิกเกริก แทนที่จะเป็นงานเงียบๆ เล็กๆ ตามที่มีพระราชประสงค์ ทั้งยังมีภาพหลุดไปถึงมือสื่อรัสเซีย ก่อนแพร่กระจายไปทั่วโลก เมื่อปลายปีที่แล้ว

ไม่ใช่แค่นั้น หลังจากมีข่าวออกไปไม่นาน ก็มีผู้เผยแพร่ภาพนางโวเอโวดินานัวเนียกับนักแสดงหนุ่มอีกคน ซึ่งสร้างเสียงวิจารณ์ในมาเลเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่ประชาชนจำนวนมากมีแนวคิดอนุรักษ์นิยม แถมในรูปดังกล่าว ยังเห็นอดีตนางงามรายนี้ถือแก้วแชมเปญ ซึ่งแอลกอฮอล์ถือเป็นสิ่งต้องห้ามของศาสนาอิสลาม

AFPสุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 แห่งรัฐกลันตัน ขณะทรงครองราชย์เป็นประมุขแห่งมาเลเซีย โดยทรงมีพระราชดำรัสเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2560

แหล่งข่าวรายดังกล่าวเผยว่า เหตุนี้ทำให้ชีวิตรักของอดีตกษัตริย์มาเลเซียและนางงามรายนี้มาถึงจุดเปลี่ยน ทั้งยังเผยอีกว่า นางงามรายนี้เรียกร้องเอาทรัพย์สินจากสุลต่านแห่งรัฐกลันตัน เพื่อแลกกับการหย่าอีกด้วย

>> อดีตกษัตริย์มาเลเซีย ทรงแฉกลับนางงามรัสเซีย โขกทรัพย์แลกหย่า ทรงย้ำรู้งี้ไม่แต่งด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากลูกชายของนางโวเอโวดินาคลอด ได้เพียง 2 เดือน สุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 ก็ทรงประกาศหย่ากับอดีตนางงามรายนี้ พร้อมระบุว่า เด็กชายอิสมาอิล ลีออน ลูกของนางโวเอโวดินา อาจไม่ใช่พระโอรสของพระองค์อีกด้วย

>> สุลต่านมาเลเซีย "ทรงหย่า" ชายานางงามรัสเซีย หลังให้กำเนิดโอรสแค่ 2 เดือน

>> อดีตกษัตริย์มาเลเซีย เผยทรงคิดผิดอภิเษกสมรสนางงามรัสเซีย ลั่นอาจไม่ใช่พ่อเด็ก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อดีตชายากษัตริย์มาเลเซีย แฉอีก! โดนเมิน จนต้องจำนำแหวนแต่งงาน จ่ายค่าหมอขณะตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook