ลูกค้าสาวยอมรับ "นั่งแช่นาน" ไปหน่อย แต่อุดหนุนมา 2 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้

ลูกค้าสาวยอมรับ "นั่งแช่นาน" ไปหน่อย แต่อุดหนุนมา 2 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้

ลูกค้าสาวยอมรับ "นั่งแช่นาน" ไปหน่อย แต่อุดหนุนมา 2 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าสาวร้านกาแฟ ยอมรับผิดว่านั่งแช่นานเกินไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้สั่งแค่กาแฟแก้วเดียว อยากคุยกับเจ้าของร้าน ทำไมไม่พูดกันดีๆ ใช้บริการมา 2 ปีทำเสียความรู้สึก

จากกรณีเหตุดราม่าในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ลูกค้าสาวได้โพสต์อ้างว่าถูกไล่ออกจากร้านและดึงปลั๊กคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กออก เนื่องจากทางร้านไม่พอใจที่สั่งออเดอร์น้อย แต่นั่งแช่อยู่ที่ร้านนาน โดยอ้างว่าไม่คุ้มกับค่าไฟที่ทางร้านต้องจ่าย ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะออกมาชี้แจงและขอโทษ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเพจอีจันได้ติดต่อสอบถามไปยัง เจ้าของโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้เสียหายในกรณีนี้ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงบ่ายๆ ได้แวะร้านกาแฟและนั่งอยู่ในร้าน โดยพกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปทำงานด้วย เวลาผ่านไปก็มีคนทยอยเข้าร้าน แต่อยู่ๆ เจ้าของร้านก็เดินเข้ามาหา และดึงปลั๊กพัดลมและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กออก และโยกพัดลมไปให้ลูกค้าคนอื่นแทน

เจ้าของร้านบอกว่า "วันนี้พี่ให้พัดลม 2 ตัวเลยนะ" ทำให้ตนรู้สึกเป็นงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เพราะเคยมาใช้บริการร้านกาแฟแห่งนี้ 2-3 ปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ โดยหลังจากเป็นข่าวออกไป ทางร้านก็ยังไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งตนก็พร้อมที่จะพูดคุยด้วยเสมอ

ส่วนประเด็นที่โลกออนไลน์มองว่าตนเป็นฝ่ายผิด เพราะนั่งร้านนานเกินไป ตนยืนยันว่าเคยมาใช้บริการดื่มกาแฟที่ร้านนี้หลายครั้ง เคยนั่งนานที่สุดประมาณ 4 ชั่วโมง ก็ไม่เห็นจะมีอะไร แต่ก็ยอมรับว่านั่งแช่นานไปจริงๆ แต่เมื่อก่อนถึงจะนั่งนานแต่ก็ไม่ได้สั่งแค่กาแฟแก้วเดียว เพราะสั่งรายการอื่นๆ มาด้วย ขณะที่การใช้ไฟในร้านนั้น ก็ถามเจ้าของร้านก่อนถึงใช้ ทั้งนี้ที่นำเรื่องราวไปโพสต์ลงโซเชียลนั้น ไม่ต้องการจะประจานตัวเองหรือใคร แค่อยากถามว่า ทำไมไม่พูดจาดีๆ กับลูกค้าเท่านั้นเอง

>> เจ้าของร้านขายกาแฟ ขอพูดบ้าง เหตุผลถอดปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊กลูกค้าออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook