"ซามูเอล ลิตเติล" ได้ชื่อเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าเหยื่อมากที่สุดในประวัติศาสตร์

"ซามูเอล ลิตเติล" ได้ชื่อเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าเหยื่อมากที่สุดในประวัติศาสตร์

"ซามูเอล ลิตเติล" ได้ชื่อเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าเหยื่อมากที่สุดในประวัติศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟบีไอเปิดเผยข้อมูลว่า "ซามูเอล ลิตเติล" กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ที่เคยก่อเหตุสังหารคนมามากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกัน พบเหยื่อเกือบ 100 ราย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "ซามูเอล ลิตเติล" ขึ้นแท่นกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ก่อเหตุและมีเหยื่อเสียชีวิตจากน้ำมือเขามากที่สุดในประวัติศาสตร์อาชญากรรมของสหรัฐอเมริกา โดยเขาได้ก่อเหตุฆาตกรรมกว่า 50 คดี ต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา

สำนักงานสอบสวนกลางของสหรัฐฯ (เอฟบีไอ) ได้เปิดเผยข้อมูลที่ทำให้พบว่า ซามูเอล ลิตเติล ฆาตกรต่อเนื่องผู้เลื่องลือเคยสังหารผู้คนไปมากถึง 93 ราย และพบว่าเข้าได้ก่อเหตุอาชญากรรมต่างๆ มากกว่า 50 คดี ระหว่างช่วงปี 1970 ถึงปี 2005 โดยเหยื่อส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงผิวสี หรือผู้ขายบริการทางเพศ

ซามูเอล ลิตเติล ปัจจุบันอายุ 79 ปี ถูกจองจำอยู่ในเรือนจำ หลังจากที่เขาได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต ตั้งแต่ปี 2014 เนื่องจากก่อเหตุฆาตกรรมผู้หญิง 3 คน โดยสภาพเหยื่อทุกรายมีรอยฟกช้ำจากการถูกทำร้ายและมีรอยถูกรัดคอคล้ายกับทำให้ขาดอากาศหายใจ

13samuellittlekiller-1

ในอดีตนั้น ซามูเอล ลิตเติล เคยเป็นนักมวยอันเลื่องชื่อ เขามีลีลาไม้เด็ดในการจู่โจมชกด้วยหมัดน็อก ทำให้เขามีทักษะในการทำให้เหยื่อหมดสติ ก่อนจะกอดรัดคอเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ ทำให้ยากต่อการระบุสาเหตุการเสียชีวิตของเหยื่อแต่ละราย เพราะเขามักก็เหตุกับพวกขี้ยา ที่บางรายถูกวินิจฉัยว่าเสพยาเกินขนาด ทั้งที่ถูกเขาฆาตกรรม

เอฟบีไอ ระบุว่า ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะถูกจองจำแล้ว แต่ก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องหาความยุติธรรมให้กับเหยื่อที่เสียชีวิตจากน้ำมือของเขา โดยเจ้าหน้าที่หวังจะปิดคดีทุกคดีเท่าที่พวกเขาจะสะสางได้

และเมื่อขยายผลสืบเส้นทางการก่อเหตุของซามูเอล ลิตเติล ก็พบว่าเขาได้ฆ่าเหยื่อรายทางเกือบจะทั่วสหรัฐอเมริกา ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมอีก 5 คดีในท้องที่รัฐเคนทักกี, ฟลอริดา, หลุยส์เซียนา, เนวาดา และอาร์คันซอ แม้ว่าปัจจุบันความทรงจำของเขาเริ่มเลอะเลือนไป ทำให้จำไม่ได้ว่าสังหารใครที่ไหนบ้าง แต่ภาพวาดสีของเหยื่อหลายคนที่เขาวาดขณะที่จองจำ เป็นตัวช่วยที่จะคลี่คลายคดีต่างๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook