แม่จะไม่ทน! ขู่ฟ้องพวกกล่าวหาพ่อข่มขืนเด็กวัย 12 ตั้งท้อง ยันชัดว่าไม่ใช่

แม่จะไม่ทน! ขู่ฟ้องพวกกล่าวหาพ่อข่มขืนเด็กวัย 12 ตั้งท้อง ยันชัดว่าไม่ใช่

แม่จะไม่ทน! ขู่ฟ้องพวกกล่าวหาพ่อข่มขืนเด็กวัย 12 ตั้งท้อง ยันชัดว่าไม่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีเด็กวัย 12 ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร ก่อเหตุข่มขืนจนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ผู้ว่าอ่างทองสั่งทำงานอย่างละเอียด แม่เด็กขู่ฟ้องพวกที่กล่าวหาว่าพ่อเป็นคนทำ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่อำเภอสามโก้ หลังได้รับแจ้งจากกำนันตำบลสามโก้ว่า พบเด็กญิง อายุ 12 ปี ถูกข่มขืนกระทำชำเราและตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน โดยไม่ทราบว่าผู้ใดก่อเหตุ โดย ด.ญ.เพลิน (นามสมมติ) ได้เรียนอยู่ชั้น ม.1 ซึ่งอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กไปพักรักษาตัวพร้อมฟื้นฟูจิตใจ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าพบเด็กอายุ 12 ปี ตั้งท้อง 8 เดือน ได้เร่งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ (พมจ.) นายอำเภอ และบ้านพักเด็ก รีบเข้าไปดูแลเด็กอย่างเร่งด่วน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กมาดูแลที่บ้านพักเด็กแล้ว ส่วนเรื่องคดีได้ให้แม่เด็กเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรสามโก้ เพื่อให้ติดตามคนที่ทำอนาจารกับเด็ก คงใช้ระยะเวลาในเรื่องนี้สักพักหนึ่งและจะได้คำตอบ และตัวเด็กเองตอนนี้อยู่ในความดูแลและปลอดภัย

>> ปริศนาใครทำหนูท้อง? เพื่อนยืนยันเด็กหญิงวัย 12 ยังไม่เคยมีแฟน

ขณะที่ แม่ของน้องเพลิน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทุกอย่างเป็นไปตามที่ลูกบอก ลูกสาวไม่ทราบว่าใครเข้ามาก่อเหตุข่มขืน เพราะเหตุการณ์เร็วมาก สถานที่มืดและไม่เห็นหน้า ตนก็รับรู้จากลูกเพียงแค่นี้ ส่วนที่ไม่รู้ว่าลูกตั้งท้องเพราะจริงๆ คิดว่าลูกแค่อ้วนด้วยซ้ำ เพราะลูกเป็นคนรูปร่างใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน เมื่อทราบว่าตั้งท้องก็ตกใจเช่นกัน

ล่าสุดตนได้เดินทางไปแจ้งความ กับ ร.ต.อ.สมพาน เด่นดวง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโก้ เพื่อดำเนินคดีแล้ว และหลังจากนี้ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจ ส่วนประเด็นที่คนสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นพ่อของเด็ก พร้อมกับร่ำลือว่าพ่อเด็กมีพฤติกรรมติดยา ทางตนได้ให้ไปตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็ไม่พบว่ามีสารเสพติดใดๆ

ทั้งนี้ยืนยันฟันธงได้ว่าพ่อของเด็กข่มขืนลูกไม่เป็นความจริง และตนเตรียมที่จะฟ้องร้องผู้ที่กล่าวหากล่าวอ้างแบบผิดๆ เช่นนี้ กระแสข่าวที่ลงไปตอนนี้ทางครอบครัวแทบจะรับกันไม่ไหวแล้ว สภาพจิตใจย่ำแย่มาก และตนเองก็จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่ออีกแล้ว และยืนยันว่าช่วงที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านแม่ของตน ไม่ใช่บ้านเช่าตามที่นักข่าวไปสืบถามกัน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งความก็ได้ทำการเข้าสู่ขบวนการสอบสวนและจะเร่งหาตัวคนที่ทำอนาจารครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

>> ปริศนาใครทำ? เด็กวัย 12 ตั้งท้อง 8 เดือน ชาวบ้านแอบสงสัยเป็นคนใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook