"บิ๊ก ศรุต" หวิดเสียโฉม โชคยังดีที่ไม่ต้องเย็บ ถูกหมากัดหน้า!

"บิ๊ก ศรุต" หวิดเสียโฉม โชคยังดีที่ไม่ต้องเย็บ ถูกหมากัดหน้า!

"บิ๊ก ศรุต" หวิดเสียโฉม โชคยังดีที่ไม่ต้องเย็บ ถูกหมากัดหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับใจหายใจคว่ำกันเป็นแถบๆ เพราะห่วงว่านักแสดงหนุ่มขวัญใจจะต้องเสียโฉม หลัง บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ โพสต์ภาพถ่ายบาดแผลที่เกิดจากการถูกสุนัขกัดบริเวณใบหน้า ลงบนอินสตาแกรม @bigibig28

โดยหนุ่มบิ๊กได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า สุนัขที่กัดตนนั้นเป็นสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน แต่เพราะตนเล่นไม่ระวังจึงทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แถมต้องฉีดยาป้องกันเชื้อพิษสุนัขบ้าถึง 5 เข็มกันเลยทีเดียว

"เล่นกับหมา หมาเลียปาก แต่ถ้าเล่นไม่ระวัง หมากัดหน้าได้นะครับผม หมาโชคเอ้ย ต้องโดนฉีดยาห้าเข็ม แผลลึกดีเชียว หมาไม่ผิดคนเลี้ยงต่างหากผิด ไม่สอนให้ดี อย่าโทษหมานะฮะ"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายดังกล่าวได้ไม่นาน ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นใย พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงดู และวิธีเล่นกับสุนัขเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีกอย่างล้นหลาม

ในขณะที่นักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเพิ่มเติมว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะตอนนี้แผลแห้งสนิทดีแล้ว และตนก็รู้สึกโชคดีมากที่ไม่ต้องถึงขั้นเย็บแผล ส่วนความสัมพันธ์กับ น้องโชค สุนัขตัวดังกล่าวก็ยังรักกันดี ก่อนจะอวดภาพเซลฟี่คู่กันให้แฟนๆ ได้สบายใจ

บิ๊ก ศรุต กับ น้องโชค เซลฟี่คอนเฟิร์ม ยังรักกันเหมือนเดิม

"ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับผม ตอนนี้แผลแห้งดี ไม่น่ามีอะไรกังวล โชคดีที่ไม่ต้องเย็บ หาหมอตั้งแต่หลังโดนตัวแสบกัดเมื่อวานแล้ว ที่เหลือก็แค่ฉีดยากันพิษสุนัขบ้าให้ครบ และก็ดูแลเรื่องแผลเป็น (คงมีแน่แต่คงจัดการได้ไม่ยาก) ส่วนตัวแสบก็นั่งอยู่ข้างๆ อย่างที่เห็น"

"เลี้ยงหมาต้องศึกษา เลี้ยงให้ดี หมาจะนิสัยยังไงอยู่ที่คนเลี้ยง อย่าไปโทษหมา ต้องโทษคน ศรุตรักสัตว์ รักหมารักแมว ปล.ถึงจะเป็นหมาเราเองกัดก็ต้องหาหมอนะครับ กันไว้ก่อนดีกว่ามาแก้ทีหลัง"

>> "บิ๊ก ศรุต" ผมไม่ใช่สายเปย์ แค่ซื้อรถหรูให้เมีย ของขวัญชิ้นนี้ ใหญ่ที่สุดตั้งแต่คบกันมา

>> "บิ๊ก ศรุต" ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา ช็อตหอมแก้มหวานมาก

>> "บิ๊ก ศรุต" ลงภาพคู่ภรรยาหลายช็อต แต่งงานแล้วหวานๆ ได้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "บิ๊ก ศรุต" หวิดเสียโฉม โชคยังดีที่ไม่ต้องเย็บ ถูกหมากัดหน้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook