ราวปาฏิหาริย์ เด็กชายวัย 14 รอดตายจากอุบัติเหตุหมู่ เชื่อหลวงตาส่งดวงจิตคุ้มครอง

ราวปาฏิหาริย์ เด็กชายวัย 14 รอดตายจากอุบัติเหตุหมู่ เชื่อหลวงตาส่งดวงจิตคุ้มครอง

ราวปาฏิหาริย์ เด็กชายวัย 14 รอดตายจากอุบัติเหตุหมู่ เชื่อหลวงตาส่งดวงจิตคุ้มครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ต.ค.62)  เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับทราบเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์จากสังคมโซเชียลเกี่ยวกับเด็กชายคนหนึ่ง อายุ 14 ปี ที่รอดตายจากอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าตกเขาหลวงเตี่ย-ช่องลม ม.10 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอุบัติเหตุหมู่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ทราบว่า รถยนต์กระบะ บรรทุกผู้โดยสารมาทั้งหมด 7 ราย เสียหลัก ลงข้างทางและชนเสาไฟฟ้า ทำให้ในที่เกิดเหตุเสียชีวิต 3 ราย อีก 4 รายบาดเจ็บ และไปเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ที่รพ.บ้านค่าย สรุปยอด เสียชีวิตทั้งหมด 4 รายบาดเจ็บ 3 ราย คือ ด.ช.ภาณุ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  อาการปลอดภัย ด.ช.ภานุ (นามสมมุติ) อายุ  14 ปี อาการสาหัส ด.ช. โชติ (นามสมมุติ)  อายุ 14 ปี อาการปลอดภัย

ส่วนผู้เสียชีวิต มีนายคณภรณ์ อายุ 25 ปี คนขับ  นายการัณย์ อายุ 23 ปี นายคณิน อายุ 22 ปี นายธีรวัฒน์ อายุ 19 ปี  หลังเกิดอุบัติเหตุได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงผู้รอดชีวิต คือ เด็กชายภาณุ อายุ 14 ปี ที่นั่งมาในท้ายกระบะหลังกับเพื่อนรวม 5 คน ขณะเกิดเหตุทุกคนกระเด็นออกมาจากกระบะรถ ทำให้ใน 3 คน เสียชีวิตทันที และอีก 1 คน อาการยังโคม่าอยู่ในขณะนี้ หลายคนเชื่อในปาฏิหาริย์ ที่เด็กชายภาณุรอดตายมาได้เพราะห้อยเหรียญ หลวงพ่อนาค วัดหนองพะวา อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่ปกป้องคุ้มครอง 

ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปสอบถามเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ กับ นางสาวขวัญใจ อายู 46 ปี ป้าของ ด.ช.ภาณุ (นามสมมุติ) เล่าว่า เป็นเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อนาค นาคเสโน ที่มรณภาพไปหลายปีก่อน มีความเกี่ยวพันกับครอบครัว โดยมีศักด์เป็นตาของเด็กชายภาณุ (นามสมมุติ)  โดยเป็นเหรียญรุ่นนาคคู่ ปี 22 ที่เคยสร้างปาฏิหาริย์ปกป้องคุ้มครอง ลูกหลาน คนในครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง

นางสาวขวัญใจ ผู้เป็นป้า ได้เล่าอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้น ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนั่งมาในท้ายกระบะ 5 คน เสียชีวิตทันที 3 คน และหลานของตน นายภาณุกับเพื่อนหลานอีกคนที่ ชื่อเดียวกันคือ นายภานุ (นามสมมุติ)  ขณะนี้หมอแจ้งว่า อาการโคม่า 50:50 ซึ่งก็เป็นเรื่องที่หลายคนกำลังคอยให้กำลังใจกับญาติและคนครอบครัวของเขาด้วย

ด้าน ด.ช.ภาณุ (นามสมมุติ) ผู้รอดชีวิต ยังเล่าอีกว่า ขณะที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล ได้เกิดเรื่องราวแปลกๆ ที่พบเห็นเป็นคนแก่จำนวนหลายคนมายืนล้อมอยู่ที่เตียง แล้วก็หายไป เหมือนเขามาดู ส่วนเหรียญหลวงพ่อนาค ตนพกติดตัวอยู่ตลอด จึงเชื่อว่ารอดตายมาได้เพราะเหรียญของหลวงตา ที่ส่งดวงจิตมาปกป้องคุ้มครอง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook