พ่อตีลูกชาย 10 ขวบแผลเต็มตัว โมโหเอานมโรงเรียนไปขายซื้อประทัดเล่น

พ่อตีลูกชาย 10 ขวบแผลเต็มตัว โมโหเอานมโรงเรียนไปขายซื้อประทัดเล่น

พ่อตีลูกชาย 10 ขวบแผลเต็มตัว โมโหเอานมโรงเรียนไปขายซื้อประทัดเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านหนองเรือ  ต.กู่สวนแตง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีพ่อแท้ๆ ทำร้ายลูกชายวัย 10 ขวบโดยการใช้ไม้เรียวตีจนมีบาดแผลตามร่างกาย  จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง  จากการลงพื้นที่ทราบว่า ด.ช.เติ้ล อายุ 10 ขวบ ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.กู่สวนแตง  ได้ถูกพ่อแท้ๆ ตีจริงและทางญาติได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์แล้ว  เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบน้องเติ้ล ในสภาพที่มีรอยเขียวช้ำ และบาดแผลเต็มตัว ทั้งที่บริเวณแขน ขา ใบหน้า หู และหลัง บางจุดมีรอยเลือดซึมเป็นที่น่าสลดใจ 

จากการสอบถามน้องเติ้ล ก็เล่าให้ฟังว่า ร่องรอยที่เห็นเกิดจากถูกพ่อใช้ไม้เรียว และไม้แขวนเสื้อเฆี่ยนตี เมื่อช่วงเช้าภายในบ้าน เนื่องจากพ่อโมโหที่ตนเองแอบเอานมกล่องที่ทางโรงเรียนแจกให้ไปไว้ดื่มช่วงปิดเทอมไปขาย   ซึ่งตนเองก็ยอมรับได้นำนมไปขายจริงได้เงินมา 70 บาท เพราะอยากได้เงินไปซื้อปะทัดจุดเล่นกับเพื่อน ทั้งบอกว่าที่ผ่านมาได้ถูกพ่อตีหลายครั้งแต่ก็ไม่รุนแรงเท่าครั้งนี้ รู้สึกกลัวไม่กล้าไปอยู่กับพ่อกลัวจะถูกตีอีก   

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านซึ่งได้รับร้องเรียนจากญาติ และชาวบ้าน ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จากนั้นทางตำรวจก็ได้เรียก นายปกรณ์ อายุ 48 ปี  ผู้เป็นพ่อที่ถูกแจ้งความว่าทำร้ายลูกมาสอบปากคำ  ซึ่งเบื้องต้นนายปกรณ์ ยอมรับว่าได้ใช้ไม่ไผ่ตีลูกจริง แต่เป็นการสั่งสอนไม่ได้ทำร้าย  เนื่องจากโมโหที่ลูกชายแอบขโมยเอานมที่ทางโรงเรียนแจกให้ไปขาย เพราะอยากให้ลูกเก็บไว้ดื่มช่วงปิดเทอม ตนเองมีรายได้แค่จากการรับจ้างทั่วไปเท่านั้น บางวันก็ได้บางวันก็ไม่มีใครจ้าง แต่พอรู้ว่าลูกแอบเอานมไปขายเพื่อจะเอาเงินไปซื้อประทัดเล่นจึงโมโห  ใช้ไม้เรียวตีสั่งสอนให้ลูกหลาบจำไม่ได้เจตนาจะทำร้าย  ทั้งยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยใช้ไม้เรียวตีสั่งสอนหลายครั้งจริง เพราะดื้อพูดไม่เชื่อฟังไปเที่ยวเล่นจนค่ำมืดไม่กลับบ้าน 

ขณะที่ ร.ต.อ.วิญญู  ปุริโส   รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์  ได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย” ส่วนจะสาหัสหรือไม่ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง  ซึ่งหลังจากสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ก็ได้ปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากไม่ได้มีพฤติกรรมจะหลบหนี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook